21
05

Đồng phục áo thun giá rẻ – chất lượng tại Tp.HCM

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn cung cấp cho quý khách hàng những mặt hàng chất lượng nhất

Lý do nên chọn công ty may đồng phục áo thun tại chúng tôi:

-         Là một cơ sở sản xuất áo thun đồng phục số lượng lớn, dây chuyền làm việc hiện đại, khép kín.

-         Nhân viên được thông qua đào tạo ở nhiều giai đoạn khác nhau và ở nhiều độ khó khác nhau.

-         Tại chúng tôi có công đoạn nghiệm thu về chất lượng sản phẩm trước khi đưa vào dây chuyền và sau khi thành phẩm vô cùng cẩn thận. Vì thế nên, sản phẩm đồng phục của chúng tôi luôn bảo đảm được chất lượng khi giao đến tay khách hàng.

Đồng phục áo thun giá rẻ – chất lượng tại Tp.HCM

-         Đồng phục giá rẻ Sơn trịnh chúng tôi có hệ thống khách hàng tương đối lớn. Họ là cả một tổ chức hay một cá nhân đã hợp tác với công ty chúng tôi trong rất nhiều năm qua. Tất cả chúng tôi được gắn kết với nhau dựa vào lòng tin và uy tín mà Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi mang lại.

-         Chúng tôi luôn sử dụng các vật liệu may có xuất sứ rõ ràng trên thị trường hiện nay. Cam kết rằng nói không với các vật liệu kém chất lượng.

-         Công ty chúng tôi sẵn sàng hoàn trả lại 100% số tiền cho việc sai sót hàng hóa, như: Sai mẫu vải, sai thiết kế hình in (Không đúng màu, không đúng mẫu,…), trễ hẹn, V.v

May áo thun đồng phục giá rẻ – chất lượng tại TP.HCM

Sản phẩm áo thun cổ trụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm và đặt may; vì là loại đồng phục áo thun có cổ nên rất dể sử dụng.

Có thể nói, sử dụng đồng phục áo thun cổ trụ đáp ứng được các tiêu chí: thoải mái, đẹp, lịch sự.

Đồng phục áo thun giá rẻ – chất lượng tại Tp.HCM

Các đối tượng khách hàng tại TP.HCM thường xuyên sử dụng áo thun có cổ gồm:

Công ty, doanh nghiệp sản xuất (may áo thun cổ trụ cho nhân viên văn phòng).

Cửa hàng điện thoại, điện tử, tiện lợi, bách hoá… may áo thun cổ trụ cho nhân viên bán hàng.

Các cơ sở giáo dục may áo thun đồng phục cổ trụ cho học sinh; sinh viên; học viên của mình.

Các quán ăn, quán bar, nhà hàng tại TP.HCM đặt áo thun đồng phục cổ trụ cho nhân viên phục vụ; tạp vụ của quán.

Quy trình may đồng phục áo thun số lượng lớn của chúng tôi gồm:

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng khi có yêu cầu báo giá hay đơn đặt hàng từ phía khách hàng. Đội ngũ nhân viên kinh doanh, tư vấn của Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng. Sau khi xem xét các yêu cầu về số lượng, loại vải, kiểu in – thêu. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách. Quy trình này thường sẽ chỉ mất từ 5 đến 10 phút.

Thiết kế mẫu đồng phục – Yêu cầu khách hàng duyệt mẫu Sau khi đã thỏa thuận đơn hàng và giá may đồng phục. Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu đồng phục theo ý tưởng, phát họa từ khách hàng hoặc tiếp nhận mẫu thiết kế có sẵn từ khách hàng.

 Ký hợp đồng – Nhận cọc – May đồng phục mẫu Quá trình thỏa thuận cho đơn hàng may đồng phục hoàn tất. Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh và khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng. Khách hàng đặt cọc cho chúng tôi 40% giá trị hợp đồng. Sau khi quá trình ký kết hợp đồng và nhận cọc hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành may đồng phục mẫu và giao cho khách hàng nghiệm thu mẫu. Quý khách lưu ý: Mẫu đồng phục được chấp nhận khi có xác nhận duyệt mẫu từ cả 2 bên. Sản phẩm đồng phục được sản xuất dựa theo quy chuẩn của mẫu đồng phục này.

Đồng phục áo thun giá rẻ – chất lượng tại Tp.HCM

Sản xuất đồng phục theo quy trình khép kín Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh sản xuất đồng phục theo một quy trình khép kín. Từ khâu thiết kế, đo, cắt, may, in -thêu, ủi cố định đường may…

 Đóng gói và bàn giao sản phẩm đồng phục cho khách hàng Quá trình may đồng phục hoàn tất. Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh sẽ đóng gói sản phẩm, bàn giao cho khách hàng. Quý khách có nhu cầu may đồng phục số lượng ít. Vui lòng liên hệ hotline: 0966 253 678

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may chất lượng may áo thun đồng phục giá rẻ áo thun giá rẻ chất lượng

Chia sẽ trên:

Bình luận