07
04

May áo thun đồng phục nhóm – Lớp cute

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh - công ty may áo thun đồng phục nhóm, lớp giá rẻ

May áo nhóm, áo lớp – Sức hấp dẫn không thể từ chối

Mỗi một thiết kế thời trang ra đời đều gắn liền với một cái tên chứa đựng bản chất sản phẩm và thông điệp mà thương hiệu đó gửi đến khách hàng. Ngày nay, áo lớp, áo nhóm có khá nhiều các chủng loại, thiết kế khác nhau như áo lớp, áo nhóm 2D, 3D Galaxy,… Và trong thời gian gần đây, giới trẻ đang bị lôi cuốn bởi những mẫu áo lớp kute, áo nhóm đầy dễ thương và ngộ nghĩnh.

May áo thun đồng phục nhóm – Lớp cute

“Kute” là cái tên được “Việt hóa” từ chữ “cute” trong tiếng Anh có nghĩa là dễ thương. Khi chữ “cute” hay “kute” được sử dụng trong văn hóa nói hay viết sẽ mang hàm ý khen ngợi một đối tượng hay sự vật nào đó dễ thương, đáng yêu, đầy thích thú. Và đây là thuật ngữ được giới trẻ sử dụng rất phổ biến.

Áo thun đồng phục nhóm, lớp – Xu hướng mới của giới trẻ

Những mẫu áo lớp đẹp dễ thương không chỉ đơn thuần là một chiếc áo thông thường. Nếu nó chỉ là chiếc áo như bao chiếc áo mà bạn thường thấy khác thì chẳng có gì khác biệt cả. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của một chiếc áo lớp dễ thương đó chính là chúng được sáng tạo đầy mới lạ với những hình thù đầy độc đáo, ngộ nghĩnh như những nhân vật hoạt hình, cây cỏ, hoa lá, động vật,…được biến tấu và cách điệu hóa khiến chiếc áo đồng phục lớp của bạn xứng đáng là mẫu đồng phục lớp “có một không hai”, làm cho tất cả người đối diện đều phải “WOW”, trầm trồ lên khi tận mắt chiêm ngưỡng.

May áo thun đồng phục nhóm – Lớp cute

Những ý tưởng in ấn mẫu áo nhóm, lớp dễ thương

Như một thỏi nam châm đặc biệt, áo lớp đẹp kute đã “hút” rất nhiều các bạn trẻ khi may đồng phục lớp bởi sự dễ thương và tinh nghịch. Để giúp các bạn học sinh, sinh viên có được những mẫu áo lớp kute ấn tượng, khác biệt, chúng tôi xin gợi ý một vài những ý tưởng thiết kế áo lớp, áo nhóm kute sau đây:

– Những mẫu áo lớp kute in hình Chipi dễ thương, mang đến cảm giác gần gũi với người đối diện.

– Những mẫu áo lớp, áo nhóm dễ thương với họa tiết là những dải ngân hà galaxy lấp lánh mang đến một chiếc áo đầy màu sắc, nổi bật.

– Những mẫu áo lớp đẹp kute in những câu slogan chứa đựng những ý nghĩa và thông điệp lan tỏa tới mọi người.

– Những mẫu áo nhóm dễ thương 3D ombre đầy mới mẻ, hiện đại.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Địa điểm may áo nhóm, áo lớp đẹp nhất

Được biết đến là thương hiệu đồng phục hàng đầu hiện nay, Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là địa chỉ cung cấp đa dạng các mẫu mã, thể loại đồng phục khác nhau có thể kể đến như: đồng phục công ty, đồng phục gia đình, đồng phục du lịch, đồng phục nhà hàng – khách sạn,…Và thật thiếu sót nếu khi không kể đến là địa chỉ làm áo lớp bậc nhất, đây cũng chính là niềm tự hào của chúng tôi trong suốt hơn 8 năm qua từ ngày còn mới thành lập.

May áo thun đồng phục nhóm – Lớp cute

Tại Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh, chúng tôi nhận đặt may áo lớp, áo nhóm kute theo yêu cầu. Các bạn hoàn toàn có thể gửi những mẫu mà bạn đã thiết kế sẵn để nhận đặt may nhanh chóng. Ngoài ra, các bạn có thể gửi yêu cầu thiết kế để bộ phận design có thể sáng tạo và giúp bạn có được những mẫu áo lớp giá rẻ đẹp nhất, mang đậm phong cách, dấu ấn riêng cho tập thể.

Những mẫu áo thun đồng phục được sản xuất “cộp mác” thương hiệu Sơn Trịnh đều cam kết đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc,…Đặc biệt hơn, chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ đi kèm vô cùng ưu đãi như: miễn phí vận chuyển, chế độ bảo hành hấp dẫn, cạnh tranh nhất.

Tags: công ty may áo thun đồng phục đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục công ty may đồng phục nhóm may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12 may áo thun đồng phục nhóm - lớp

Chia sẽ trên:

Bình luận