06
08

May đồng phục áo thun cổ tròn

Bạn đang cần tìm một đơn vị may áo thun đồng phục cổ tròn chất lượng và uy tín hãy thì hãy đến với Đồng phục Sơn Trịnh – địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ toàn diện nhất.

Ưu điểm của áo thun đồng phục cổ tròn

Đây là mẫu áo không bao giờ vắng mặt trong danh sách những “đồng phục được yêu thích nhất”. Điểm mạnh của áo thun đồng phục cổ tròn: dễ phối đồ, thiết kế đang dạng, phù hợp với nhiều đối tượng…mang đến một sức hút đặc biệt, chiếm trọn tình cảm của những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động.


May đồng phục áo thun cổ tròn


Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may áo thun đồng phục cổ tròn chất lượng, tâm huyết

Bạn đang cần tìm một đơn vị may áo thun đồng phục cổ tròn chất lượng và uy tín hãy thì hãy đến với Đồng phục Sơn Trịnh – địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ toàn diện nhất. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng với những ưu đãi từ dịch vụ may áo thun đồng phục của Đồng phục Sơn Trịnh.

Đồng phục sơn Trịnh là một trong những công ty may đồng phục có uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu khó tính của các khách hàng, thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng, trung thực và đảm bảo chất lượng. Các nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông số kỹ thuật đúng với sản phẩm, giúp cho những khách hàng ở xa vẫn có thể biết được chất lượng của sản phẩm mà mình sắp đặt hàng.

Dù đã có mặt trên thị trường rất lâu nhưng áo thun đồng phục cổ tròn vẫn chưa bao giờ hết hot. Hầu hết những khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng áo thun đồng phục thì điều quan tâm nhất là chất liệu của vải, sau đó mới đến kiểu dáng và hình thức bên ngoài. Đồng phục Sơn Trịnh cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế hiện đại, với chất liệu vải sợi cotton mềm mại có khả năng co giãn cho độ bền cao.


May đồng phục áo thun cổ tròn


Nếu như khách hàng có yêu cầu về mặt thiết kế hoặc là tự thiết kế mẫu của mình thì Đồng phục Sơn Trịnh cam kết sẽ thực hiện đúng với mẫu thiết kế 100%. Bên cạnh đó khi đặt hàng tại Đồng phục Sơn Trịnh, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế tư vấn các mẫu phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ về mặt thiết kế logo và nhãn hiệu để in trên áo thun đồng phục, điều này không chỉ làm cho chiếc áo của bạn đẹp hơn mà còn giúp cho thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến. Đồng phục Sơn Trịnh cam kết sử dụng mực in cao cấp đảm bảo không bị phai màu. Khi mà chiếc áo đã cũ nhãn hiệu và logo vẫn còn được lưu giữ trên áo, giúp cho các bạn có thể yên tâm về độ bền của những chiếc áo thun đồng phục.


Bạn cần làm gì nếu muốn đặt may áo thun đồng phục cổ tròn tại Đồng phục Sơn Trịnh?

Quý khách có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục cổ tròn nói riêng và áo thun đồng phục nói chung, hãy liên hệ và gửi đến cho Đồng phục Sơn Trịnh những thông tin của bạn gồm:

- Ý tưởng về thiết kế

- Chất lượng bạn yêu cầu

- Tài chính ngân sách bạn có

- Số lượng chính xác bạn cần

- Số điện thoại, địa chỉ mail, địa chỉ công ty hoặc của bạn.

Sau đó, nhân viên tư vấn của Đồng phục Sơn Trịnh sẽ hỗ trợ bạn từ A-Z với sự tâm huyết, nhiệt tình và chuyên nghiệp, đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Ngay sau khi bạn liên lạc với chúng tôi, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để:

- Hỗ trợ bạn bạn 01 bản thiết kế 3D và chỉnh sửa đến lúc đạt yêu cầu.

- Tư vấn cho bạn chất liệu vải tương ứng với ngân sách mà bạn có.

- Gửi mẫu áo thật, màu sắc, form áo về tận nơi cho bạn, tránh mất thời gian và để có thêm sự tin tưởng.


May đồng phục áo thun cổ tròn


Sự đa dạng trong các mẫu áo thun đồng phục cổ tròn của chúng tôi

Dịch vụ may áo thun đồng phục cổ tròn của Đồng phục Sơn Trịnh rất đa dạng. Cụ thể:

- May đồng phục áo thun công ty, công sở, công nhân 

- May đồng phục áo thun nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe 

- May đồng phục áo thun sự kiện, quảng cáo, PG, fanclub, diễn đàn, team, club 

- May đồng phục áo lớp, nhóm 

- May đồng phục áo thun thể thao, hội thảo 

- May đồng phục áo thun, áo bảo hộ lao động 


May đồng phục áo thun cổ tròn


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục đồng phục áo thun đồng phục áo thun cổ tròn đồng phục áo thun chất lượng cơ sở may đồng phục áo thun cổ tròn

Chia sẽ trên:

Bình luận