03
08

May đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp

Đồng phục Sơn Trịnh là cơ sở may tất cả các loại đồng phục áo thun giá rẻ tại Đồng Tháp được nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng trong nhiều năm liền.

Uy tín làm nên thương hiệu may đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp của Đồng phục Sơn Trịnh

Với phương châm xem những cái gật đầu, tươi cười của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi. Giá rẻ, chất lượng đảm bảo và thời gian giao hàng đúng hẹn là những yếu tố khách hàng luôn quan tâm. Đó cũng là những tiêu chí mà Đồng phục Sơn Trịnh luôn đặt lên hàng đầu. Tất nhiên chúng ta ai cũng hiểu rằng không thể nào có được đồng phục siêu tốt với giá siêu rẻ. Nhưng khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp của chúng tôi.

Đồng phục Sơn Trịnh có hệ thống máy móc sản xuất, cắt in thêu, may áo thun khép kín từ A đến Z, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ định kỳ nên năng suất lao động rất cao. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiều kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn giúp bạn có những thiết kế ấn tượng và phong cách nhất. Chất liệu vải chúng tôi sử dụng may đồng phục là loại vải thấm hút mồ hôi tốt , giặt không xù lông vừa đảm bảo thoáng mát nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Nhờ thế, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ giúp khách hàng hài lòng với những bộ đồng phục giá rẻ và chất lượng đảm bảo trong thời gian ngắn nhất.


May đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp


Quy trình may đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp của chúng tôi

Bước 1: Thu thập những yêu cầu phía khách hàng

Việc trước tiên của quá trình may mặc đó là thu nhận các ý tưởng của khách hàng. thường thường, lúc đầu am hiểu của khách hàng thấy, rất sơ sài. Nhân viên thiết kế sau khi tiếp nhận sẽ thực thi bản vẽ mẫu phác thảo các kế hoạch thiết kế.

Bước 2: Thiết kế mẫu đồng phục

Thường thường thì chúng tôi sẽ đưa ra hai hoặc ba phương thức kèm với phương án/phương thức ý kiến riêng của khách hàng để khách hàng tham khảo lựa chọn.

Những kiểu mẫu thiết kế đó sẽ đi vào làm thí nghiệm trước và kiểm tra chất lượng đầu ra, mọi việc đều tốt thì tiến hành vào sản xuất sản phẩm số lượng nhiều.

Bước 3: Sản xuất thử nghiệm

Thực hành làm trước vài thực hành mẫu để đối chiếu và kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành sản xuất nguyên số lượng để hạn chế ở mức tối thiểu nhất.

Bước 4: Lên kế hoạch sản xuất và kiểm soát tiến trình

Vấn đề sắp xếp trước khi cho ra sản phẩm mục đích giảm ở mức tối thiểu nhất. Như vậy mới nhất định tiến độ dự án hoàn tất đúng theo kế hoạch, phòng tránh chậm tiến độ bị trễ về thời gian và một vài sơ suất khác.

Bước 5: Sản xuất tất cả

Bước 6: Cắt vải

Máy xén sẽ cắt như đường kẻ của khuôn và đường bản vẽ.

Kết thúc công việc là những mẫu vải chưa thành phẩm, nó sẽ được đưa in-thêu, cân nhắc kỹ trước khi được ráp thành bộ đồng phục nghiêm chỉnh.

Bước 7: In thêu

Đây chính là bước quyết định hiện rõ độ đẹp đẽ của bộ đồng phục. Chuyên viên kỹ thuật phải theo dõi kỹ sao cho chất lượng mực in, pha màu, phối màu, chỉ thêu trên khung thêu luôn canh đều và tốt nhất.

Bước 8: Ủi cố định đường may

Đây là bước cuối cùng làm đẹp trang phục, định hình nếp gấp, nhằm làm cho sản phẩm, nhìn thấy ưng ý hơn trước lúc bàn giao đến khách hàng.

Bước 9: Đóng gói thành phẩm

Sản phẩm được in nhãn mác trước khi gởi đến cho khách hàng. Phải chắc chắn hàng chất lượng, các thông số kỹ thuật đúng chuẩn theo qui định, hướng dẫn bảo quản và thông tin về sản phẩm được ghi trực tiếp lên bao bì.


May đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp


Sự đa dạng trong các mẫu đồng phục của dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp của chúng tôi

Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp của Đồng phục Sơn Trịnh rất đa dạng. Cụ thể:

- May đồng phục áo thun công ty, công sở, công nhân 

- May đồng phục áo thun nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe 

- May đồng phục áo thun sự kiện, quảng cáo, PG, fanclub, diễn đàn, team, club 

- May đồng phục áo lớp, nhóm 

- May đồng phục áo thun thể thao, hội thảo 

- May đồng phục áo thun, áo bảo hộ lao động 


May đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp


Những lợi ích khi lựa chọn sử dụng dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp của Đồng phục Sơn Trịnh

  • Thiết kế mẫu đồng phục đẹp, độc đáo hoàn toàn miễn phí và may theo ý tưởng của khách hàng

Đồng phục Sơn Trịnh tự hào là xưởng may in đồng phục hàng đầu tại Đồng Tháp, đặc biệt đối với những đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, Đồng phục Sơn Trịnh luôn luôn lắng nghe và đưa ra các ý tưởng độc đáo mang đến những mẫu thiết kế làm hài lòng khách hàng nhất một cách hoàn toàn miễn phí.

  • Hình in đẹp, chất lượng vải đảm bảo tốt nhất thị trường

Với ưu điểm sở hữu xưởng in riêng quy mô lớn, Đồng phục Sơn Trịnh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về hình in, kiểu cách in và đặc biệt là chất lượng hình in trên đồng phục đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp của doanh nghiệp hay cá nhân. Đồng Phục Sơn Trịnh cũng luôn ứng dụng các công nghệ in tiên tiến hiện đại với tiêu chí ”chất lượng làm nên uy tín”

Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, Đồng Phục Sơn Trịnh sẽ giúp bạn lựa chọn các chất liệu vải phù hợp nhất với tính chất từng đơn vị, từng công việc.

  • Giá thành tại xưởng cam kết rẻ nhất với chất lượng tốt nhất

Nhằm đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn, xưởng may in áo Đồng phục Sơn Trịnh có một quy trình khép kín không qua bất cứ khâu trung gian nào cho khách hàng từ nhận đơn đặt hàng, tư vấn và báo giá, chọn vải, in thành phẩm và may gia công tại xưởng. Do đó, Đồng phục Sơn Trịnh có thể cung ứng các đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn hàng ngàn chiếc mỗi ngày với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường.

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, cam kết bồi hoàn 100% nếu chất lượng và thời gian hoàn thiện sản phẩm không như thỏa thuận với khách hàng, xứng đáng là 1 địa chỉ may đồng phục áo thun tin cậy uy tín.


May đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại đồng tháp cơ sở may đồng phục cơ sở may đồng phục giá rẻ tại đồng tháp

Chia sẽ trên:

Bình luận