09
07

May đồng phục áo thun tại quận Gò Vấp

Mẫu mã đẹp, thời trang, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh chính là những điều mà quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi - Đồng phục Sơn Trịnh.

Bạn đang có nhu cầu muốn may áo thun đồng phục tại Gò Vấp? Bạn còn nhiều băn khoăn khi có quá nhiều công ty, mẫu mã khác nhau khiến bạn đau đầu không biết phải chọn lựa thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá được một địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín tại TP HCM, trong đó có Gò Vấp.


Tầm quan trọng của đồng phục

Đồng phục là trang phục rất phổ biến hiện nay, khi ra đường ta có thể bắt gặp mọi người mặc đồng phục. Đồng phục rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và đặc biệt là các hoa văn, họa tiết.

Đây là loại trang phục được nhiều người cùng sử dụng với mục đích tạo ra một loại trang phục để sử dụng cho những người cùng làm trong một công ty, một tổ chức, cơ sở nào đó nhằm tạo ra gắn kết giữa các thành viên với nhau đồng thời quảng bá thương hiệu.


May đồng phục áo thun tại quận Gò Vấp


Dịch vụ may đồng phục tại quận Gò Vấp của chúng tôi khẳng định

- Luôn đi đầu về chất lượng.

- Giá cả cạnh tranh nhất.

- Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

- Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.

Mẫu mã đẹp, thời trang, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh chính là những điều mà quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi - Đồng phục Sơn Trịnh.



May đồng phục áo thun tại quận Gò Vấp

Các sản phẩm của Đồng phục Sơn Trịnh

Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, may các loại đồng phục áo thun như:

- May áo thun

- May áo thun nam

- May áo thun đôi

- May áo thun trơn

- May áo thun cổ tròn

- May áo thun cổ bẻ

- May áo thun thu đông

- May áo thun xuân hè

- May áo thun đồng phục

- May áo thun Hiphop

- May áo thun Lascote

- May áo thun Hàn Quốc

- May áo thun ngộ nghĩnh

- May áo thun thời trang

- May áo thun theo yêu cầu

- May đồng phục áo thun


May đồng phục áo thun tại quận Gò Vấp


Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi

– Nhà xưởng, công nghệ: Chúng tôi có hệ thống máy móc sản xuất, cắt in thêu, may áo thun khép kín từ A đến Z, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ định kỳ nên năng suất lao động rất cao.

– Uy tín: Chúng tôi luôn xem chữ tín với khách hàng là tiêu chí hàng đầu. Đồng Phục Sơn Trịnh là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, công ty. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm áo đồng phục tốt tới hàng vạn khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Đội ngũ công nhân viên, thiết kế, tư vấn viên: Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiều kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn giúp bạn có những thiết kế ấn tượng và phong cách nhất.

Chất liệu: Chất liệu vải chúng tôi sử dụng may đồng phục là loại vải thấm hút mồ hôi tốt , giặt không xù lông. Vừa đảm bảo thoáng mát nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người mặt ngay cả ở những môi trường nóng bức. Chúng tôi không sử dụng các loại vải may đồng phục có nhiều sợi ni-long vì sẽ làm cho người mặc cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, nóng nực bứt rứt trong người.

Giá thành: Giá thành hợp lý cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để khách hàng quyết định xem có nên đặt may sản phẩm đó hay không. So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, chắc chắn giá cả các sản phẩm của chúng tôi rất dễ chịu và hợp lí.


May đồng phục áo thun tại quận Gò Vấp


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh



Tags: đồng phục đồng phục áo thun may đồng phục may đồng phục áo thun đồng phục áo thun tại gò vấp đồng phục tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận