28
05

May Đồng Phục Áo Thun Trơn Chất Lượng Quận 12

Hiện nay, áo thun đồng phục đã được cải tiến với nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc, họa tiết độc đáo, bắt mắt. Thế nhưng xu hướng may đồng phục áo thun trơn chưa bao giờ là lỗi thời. Bởi tính đơn giản, chỉnh chu nhưng vẫn không kém phần thời trang.

Áo thun trơn là gì? Đồng phục áo thun trơn là gì?

Trước tiên chúng ta cùng nói sơ qua về khái niệm áo thun. Áo thun là từ gọi chung cho loại áo được làm từ các chất liệu vải thun có độ co giãn cao để phân biệt với áo sơ mi, áo hoodies. Chúng có thể được mặc bằng các tròng vào đầu mà không cần phải cài nút. Tại Việt Nam, áo thun chủ yếu được sử dụng trong thời trang dạo phố, các hoạt động ngoài trời, đồng phục công ty…

Áo thun trơn là áo thun hoàn toàn chỉ có 1 màu sắc cụ thể. Thân áo không được in thêu hay vẽ lên bất cứ thứ gì. Chúng thường được khách hàng mua về để mặc luôn hoặc tự in lên áo theo cá tính riêng. Tùy theo tỷ lệ sợi cotton có trong áo mà màu sắc cũng thay đổi theo. Điều này giúp áo thun trơn sở hữu số lượng màu sắc vô cùng đa dạng

May Đồng Phục Áo Thun Trơn Chất Lượng Quận 12

Áo thun trơn đồng phục là áo thun trơn được may số lượng lớn cho một tập thể mặc. Chủ yếu là áo đồng phục lớp, nhóm, sự kiện và thậm chí được dùng trong các văn phòng, nhà máy. Trên thân áo thường được in thêu hình ảnh, logo giúp người mặc có thể dễ dàng truyền tải thông điệp đến với nhiều đối tượng với nhiều mục đích khác nhau.

Lý do áo thun trơn được ưa chuộng như vậy:

Không kén người mặc:

Áo thun trơn trước đây có size cho cả nam và nữ. Gần đây xu hướng áo thun dáng suông đang ngày càng được ưa chuộng nên size của áo thun trơn ngày càng dễ đáp ứng được tất cả đối tượng. Chúng không kén chọn người mặc cũng không phân biệt tuổi tác. Ai cũng có thể mặc được dễ dàng và đẹp mắt.

Thoải mái, năng động

Áo thun trơn khi mặc đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhờ chất liệu tốt. Rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời và những công việc đòi hỏi cường độ vận động cao. Vì thế mà áo thun trơn ngày càng được ứng dụng rộng trong nhiều lĩnh vực.

May Đồng Phục Áo Thun Trơn Chất Lượng Quận 12

Dễ dàng phối đồ

Áo thun trơn đồng phục có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều quần áo thời trang khác nhau. Bạn chỉ cần khoác một chiếc áo khoác jeans là có ngay một bộ trang phục dạo phố đẹp mắt. Hoặc sẽ là một bộ đồng phục công sở lịch sự, chỉnh tề khi kết hợp với chân váy và quần tây. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp chúng với quần jeans, quần short, tạp dề, mũ… Kiểu nào cũng đẹp!

Giá thành không cao:

Giá thành của áo thun trơn khá rẻ hơn so với các sản phẩm thời trang khác. Vì thế mà trong tủ đồ của mọi khách hàng hiện nay không chỉ có một chiếc áo thun trơn mà là một bộ sưu tập đa dạng màu sắc áo. Từ áo thun trơn cổ tròn đến áo thun trơn có cổ. Bạn có thể thoải mái phối áo thun trơn với bất cứ sản phẩm nào mà không lo ngại về giá cả.

Tags: may đồng phục may đồng phục chất lượng đồng phục áo thun trơn áo thun trơn quận 12 công ty may đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận