24
05

May đồng phục nhóm chất lượng tại quận 12

Có thể thấy, áo đồng phục nhóm đang trang phục được sử dụng khá phổ biến hiện nay, bất cứ ai cũng mặc được và đều thích hợp cho bất kì độ tưổi nào, được nhiều giới trẻ lựa chọn để thể hiện cá tính riêng biệt.

Một số mẫu đồng phục nhóm:

Áo du lịch:

May áo đồng phục du lịch không chỉ nâng cao ý nghĩa chuyến đi mà tạo sự thống nhất, gắn kết giữa các thành viên với nhau dễ dàng hơn, ưu tiên các mẫu áo cổ tròn thoáng mát, vải thun thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, giúp người mặc thoải mái khi đi tham quan hoặc chơi trò chơi.

May đồng phục nhóm chất lượng tại quận 12

Áo đi phượt:

Đi phượt đã trở thành một sở thích, thói quen của nhiều người. Kiểu dáng thiết kế đa dạng từ dài tay đến ngắn tay, thể hiện cá tính, ngầu và chất của nhóm phượt. Những mẫu áo đồng phục nhóm đi chơi như này thường sử dụng vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi, co giãn đàn hồi tốt để có thể giúp người phượt thủ thoải mái, thuận tiện nhất trong chuyến đi của mình.

Áo nhóm đi múa:

Việc may áo nhóm múa giúp người mặc tự tin và đoàn kết hơn khi bước lên sàn nhảy, chất liệu áo thường là vải thun mè thoáng mát, hút ẩm và co giãn tốt

Áo nhóm game:

Thị trường game ngày càng phát triển mạnh, song song với sự phát triển đó, có rất nhiều cuộc thi chương trình dành cho nhóm game được tạo ra. Áo nhóm như một lời mời gọi để các game thủ có cớ hội giao lưu & tỉ thí với nhau. Kiểu áo độc đáo và mang đúng phong cách của 1 người chơi game kết hợp từ màu sắc, hình ảnh mới lạ & đa dạng với những nhân vật trò chơi thú vị.

May đồng phục nhóm chất lượng tại quận 12

Một số vấn đề cần quan tâm khi may đồng phục nhóm:

Lựa chọn loại vải thích hợp:

Khách hàng may loại đồng phục này thường là những thanh thiếu niên trẻ trung, năng động, nên đa số sẽ lựa chọn các loại vải có tính có giãn, thấm hút mồ hôi tốt, giúp in logo đẹp, mà giá thành vừa phải, như: Vải thun cá sấu 65% cotton, Thun cá sấu lạnh, Thun trơn 65% cotton,.....

Kiểu dáng:

Những mẫu áo này thường phục vụ cho việc vui chơi giải trí, nên hãy chọn những mẫu đơn giản nhất có thể, như: Áo thun cổ trụ, áo thun côt tròn hay áo thun cổ tim,....

Ngoài ra, áo thun nhóm game bạn có thể lựa chọn kiểu may cổ tron + chất vải thun lạnh hoặc thun mè + in 3D chuyển nhiệt toàn thân, giúp áo nhóm bạn trở nên ngầu và cá tính hơn.

May đồng phục nhóm chất lượng tại quận 12

In hoặc thêu logo:

Hiện nay, có nhiều phương pháp in vô cùng tiên tiến được ra đời, giúp quý khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn, như: In lụa, in decal, in chuyển nhiệt loại nhỏ, in chuyển nhiệt toàn thân áo, in pet, in kts hoặc bạn có thể dùng phương pháp thêu. Tùy vào hình ảnh logo, chất lượng logo và màu sắc. Mỗi phương thức in khác nhau sẽ có một mức giá khác nhau, giúp khác hàng có thể lựa chọn một cách tốt nhất.

Thời gian hoàn thành:

Quá trình hoàn thành sản phẩm sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như: Mẫu thiết kế  đơn giãn hay phức tạp (Về màu sắc, logo in thêu, kiểu dáng,....) và số lượng áo, thời gian hoàn thành sẽ được hẹn trước để khách hàng có thể tính toán và xem sét thời gian diễn ra hoạt động.

Tags: may đồng phục nhóm đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục may đồng phục chất lượng quận 12 công ty may đồng phục quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận