25
08

May đồng phục bảo hộ tại Củ Chi

Đồng phục Sơn Trịnh là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, đồng phục bảo hộ lao động,...tại Củ Chi.

Vì sao doanh nghiệp nên may đồng phục bảo hộ cho công nhân?

Trong một số lĩnh vực sản xuất, lao động như xây dựng, công nghệ khai thác, chế biến...may đồng phục lao động được xem như một việc làm cần thiết, một thứ gì đó vô cùng quan trọng, là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp từ những ngày đầu tiên tiếp nhận nhân viên. 
Đối với người lao động, những bộ đồng phục bảo hộ lao động chính là thiết bị, vật dụng giúp đảm bảo an toàn sức khỏe và tính mạng cho mọi người lao động, đặc biệt khi phải làm dưới môi trường khắc nghiệt.

Còn với doanh nghiệp, đồng phục bảo hộ lao động lại mang ý nghĩa khác, không chỉ đem đến sự an toàn cho chính công nhân lao động mà đây còn là cách để quảng bá, nhận diện cho thương hiệu, các ngành nghề lĩnh vực khác nhau.
Và dù với mục đích gì thì đồng phục bảo hộ lao động vẫn được xem như người bạn, là vật dụng đồng hành mỗi ngày với người lao động khi làm việc, đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải chú trọng đến việc trang bị cho chính công nhân của mình. 


May đồng phục bảo hộ tại Củ Chi


Lưu ý khi thiết kế và sản xuất đồng phục bảo hộ 

Trong thiết kế và sản xuất quần áo bảo hộ lao động các nhà sản xuất sẽ chú trọng đến ba dòng sản phẩm chính để phục vụ tốt nhất cho người lao động: đồng phục công nhân, quần áo chống hóa chất, quần áo chịu nhiệt. Với mỗi dòng sản phẩm sẽ có cách thiết kế và phối hợp chất vải khác nhau để mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho người lao động. Vì thế các bạn cần có cách phân biệt rõ ràng để lựa chọn đúng cho ngành nghề của mình đang hoạt động.

Đồng phục công nhân là dành cho các ngành nghề lao động trong dây chuyền sản xuất và không tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại, điện hay nhiệt độ quá cao. Đối với dòng sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân, nhà sản xuất sẽ ưu tiên các chất vải nhẹ như kaki và có yêu cầu nhiều về tính mỏng và mát. Đồng thời, cấu tạo của chúng cũng sẽ đơn giản hơn so với hai dòng sản phẩm còn lại.

Riêng đối với những ngành sản xuất tiếp xúc trực tiếp với hóa chất thì đồng phục bảo hộ lao động sẽ được ưu tiên dùng các chất vải chống thấm nước và chịu được sự tác động của các loại hóa chất này. Loại đồng phục này sẽ rất dễ giặt và phơi cũng nhanh khô do chúng cấu tạo chủ yếu từ các chất liệu nhựa và ni lông. Quan trọng là cần chọn loại có kích thước vừa phải để tránh cồng kềnh cho người sử dụng bởi chúng sẽ không ôm khít cơ thể như các loại vải.

Còn dòng sản phẩm quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt lại khác. Cấu tạo của chúng sẽ bằng các chất liệu bạc mỏng có thể chống chọi được nhiệt độ cao và không dẫn nhiệt. Tuy nhiên, chúng cũng sẽ được ưu tiên sản xuất có độ dày vừa phải  để không tạo ra sự ngột ngạt cho người lao động. Sử dụng quần áo chịu nhiệt chúng ta cần quan sát kỹ lưỡng xem chúng đã phủ kín ở những vạt chưa vì nếu không cẩn thận có thể chúng sẽ bị hất lên và gây nguy hiểm cho chúng ta khi tiếp xúc nhiệt độ cao.


May đồng phục bảo hộ tại Củ Chi


Nên chọn may đồng phục bảo hộ ở đâu uy tín tại Củ Chi ?

Đồng phục Sơn Trịnh là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, đồng phục bảo hộ lao động,...tại Củ Chi. Những mẫu đồng phục bảo hộ lao động của chúng tôi luôn tinh tế, thân thiện, màu sắc hài hòa, phù hợp với ngành nghề công việc người sử dụng, kiểu dáng mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.

Đến với xưởng may Đồng phục Sơn Trịnh thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng đồng phục bảo hộ lao động luôn được kiểm tra từng công đoạn, trang bị nhiều máy chuyên dùng áp dụng công nghệ mới từ mọi khâu như cắt, thêu, in, may, ủi, đóng gói…Với chất liệu vải dày mịn, ít nhăn, không bay màu, không đổ lông, chắc chắn đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng.


May đồng phục bảo hộ tại Củ Chi


Quy trình may đồng phục bảo hộ tại Củ Chi của Đồng phục Sơn Trịnh

1.thiết kế & duyệt mẫu

Đội ngũ kỹ thuật thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế mẫu đồng phục bảo hộ phù hợp ngành nghề và yêu cầu của bạn.

2.chọn chất vải & màu sắc

Chất vải thấm hút mồ hôi tốt, bền cơ học, phải đảm bảo tìm kiếm dễ mua, màu sắc không phai trong quá trình sử dụng.

3.chọn size may tiêu chuẩn bảo hộ

Chúng tôi may đồng phục bảo hộ dựa theo các tiêu chuẩn bảo hộ lao động và phải đảm bảo mặc không được rộng, không được bó, phải thoải mái trong quá trình vận động cho người sử dụng.

4.quy cách may & kiểm tra

May đường chỉ đều dày đẹp, kiểm tra cắt bỏ phần chỉ thừa,...

5. in thêu logo, nội dung theo yêu cầu

In logo và nội dụng lên áo bảo hộ 

6. kiểm tra đóng gói & bàn giao hàng

Đồng phục may xong sẽ được gấp đóng gói túi nilon theo size để tiện cho công tác kiểm tra bàn giao hàng.


May đồng phục bảo hộ tại Củ Chi


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Tags: đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ cơ sở may đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ tại củ chi đồng phục bảo hộ chất lượng đồng phục bảo hộ tại củ chi đồng phục lao động

Chia sẽ trên:

Bình luận