18
08

May đồng phục bảo hộ tại quận 11

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp, sản xuất quần áo bảo hộ lao động, làm đồng phục các loại chúng tôi sẽ giúp khách hàng đồng phục công nhân phù hợp nhất.

Công ty may đồng phục bảo hộ tại Quận 11

Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động, chất liệu và màu sắc gì để làm bảo hộ lao động cho nhân viên công ty mình để vừa nổi bật được thương hiệu lại vừa an toàn và đảm bảo sạch sẽ cho người lao động, Công ty may đồng phục bảo hộ tại Quận 11 chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động, chất liệu và màu sắc gì để làm bảo hộ lao động cho nhân viên công ty mình để vừa nổi bật được thương hiệu lại vừa an toàn và đảm bảo sạch sẽ cho người lao động, Công ty may đồng phục bảo hộ tại Quận 11 chúng tôi sẽ giúp bạn.

Chúng tôi nhận thiết kế, may quần áo bảo hộ lao đọng theo ý khách hàng các loại đa dạng về màu sắc và chất liệu vải cùng với một giá thành hợp lý. Ngoài cung cấp Các loại bảo hộ mà chúng tôi còn tung ra thị trường các sản phẩm khác, gồm có:

- May bảo hộ lao động các loại

- May đồng phuc công nhân

- May áo Gile

- May áo phông

- May áo phản quang

- May áo gió

- May găng tay

- May mũ bảo hộ

- May giày bảo hộ

- May bịt tai

- Áo thun công nhân, áo liền quần, áo khoác cồ nhân, ...

- Nhận thiết kế, may và bán sẵn bảo hộ

- Nhận in áo đồng phục, in và thêu logo theo yêu cầu.


May đồng phục bảo hộ tại quận 11


Lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu may đồng phục bảo hộ tại quận 11

Đội ngũ công nhân viên may của công ty đều được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, đảm bảo tay nghề cao. Đội ngũ nhân viên thiết kế của công ty trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo sẽ mang đến cho quý khách những mẫu quần áo bảo hộ lao động thiết kế đẹp và độc đáo. Chính nhờ có đội ngũ nhân viên may và nhân viên thiết kế chuyên nghiệp mà công ty luôn đảm bảo những sản phẩm chất lượng cao nhất với mẫu mã đẹp. Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc chọn vải, dệt, nhuộm vải, may, in nhằm đem lại chất lượng cao và đồng nhất cho tất cả các sản phẩm.

Chất lượng các sản phẩm đồng phục, quần áo bảo hộ lao động của chúng tôi cung cấp mang đến cho khách hàng luôn đạt chất lượng chuẩn.

- Chất lượng vải chuẩn theo đúng yêu cầu và lựa chọn của khách hàng đảm bảo không phai màu, màu sắc chuẩn, chất liệu vải chính xác.

- Từng đường may, mũi chỉ trên từng sản phẩm đạt chuẩn, chính xác, đường may thẳng, không có sự khác biệt giữa các đường chỉ. Chất lượng chỉ may đảm bảo bền chắc.

- Hình in được in với công nghệ hiện đại chính xác đảm bảo không phai màu, mất hình in sau nhiều lần giặt, mực in đảm bảo.

- Hình thêu chuẩn theo đúng yêu cầu của khách hàng, các đường chỉ, đường thêu bền đẹp bền màu.


May đồng phục bảo hộ tại quận 11


Trang thiết bị nhà xưởng hiện đại cùng với đội ngũ thiết kế, công nhân may có tay nghề cao

Công ty chúng tôi đầu tư hệ thống nhà xưởng đầy đủ gồm phòng thiết kế may mẫu, xưởng may, xưởng thêu, xưởng in, thùa khuyết với các trang thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm trực tiếp không thông qua khâu trung gian theo một quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất. Với hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại bao gồm xưởng may, xưởng in, xưởng thêu cùng với đội ngũ thiết kế, công nhân may lành nghề, tay nghề cao và phong cách phục vụ chu đáo, tận tình chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến đặt may đồng phục khi có nhu cầu.

Chúng tôi có một hệ thống nhà xưởng hiện đại phục vụ đáp ứng nhu cầu về đồng phục của mọi khách hàng các sản phẩm quần áo bảo hộ, đồng phục được sản xuất trực tiếp từ khâu chọn vải cắt vải đến khâu may in thêu hoàn thành đóng gói sản phẩm đồng phục chuyển giao cho khách hàng.

Khách hàng muốn thiết kế, may quần áo bảo hộ, đồng phục công nhân, đồng phục các loại liên hệ đến công ty chúng tôi đều được tư vấn miễn phí. Khi khách hàng không thể đến văn phòng nhân viên chúng tôi sẽ đến trực tiếp gặp gỡ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những mẫu đồng phục phù hợp, chất lượng tốt nhất theo đúng nhu cầu sử dụng.

- Tư vấn màu sắc, chất liệu vải phù hợp với yêu cầu, theo thương hiệu, slogan của khách hàng.

- Tư vấn các mẫu thiết kế phù hợp, các phối màu sắc trên đồng phục hợp lý

- Tư vấn giá thành từng mẫu đồng phục giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm có giá thành hợp lý nhất.


May đồng phục bảo hộ tại quận 11


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục bảo hộ đồng phục bảo hộ chất lượng đồng phục bảo hộ tại quận 11 may đồng phục bảo hộ cty may đồng phục bảo hộ giá rẻ đồng phục bảo hộ tại quận 11 chất lượng

Chia sẽ trên:

Bình luận