14
08

May đồng phục bảo hộ tại quận 7

Đồng phục Sơn Trịnh sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, thân thiện, luôn cố gắng nghiên cứu kĩ đặc thù từng ngành nghề để đồng hành cùng các doanh nghiệp cho ra đời những mẫu đồng phục bảo hộ chất lượng, thẩm mỹ.

May đồng phục bảo hộ có lợi gì cho doanh nghiệp?

Khi bước chân vào doanh nghiệp, mỗi người trở thành một thành viên và là nhân tố quyết định sự thành công của tổ chức dù công sức đóng góp nhiều hay ít. Quy mô công ty càng lớn, số lượng nhân viên càng nhiều càng thể hiện sức mạnh và năng lực của công ty đó. Nhưng vấn đề đặt ra là làm sao để mọi người xung quanh nhận ra những ai thuộc vào tổ chức đó mà đánh giá năng lực, câu trả lời là đồng phục bảo hộ của người lao động.

Mỗi công nhân sẽ có một bộ đồng phục bảo hộ riêng, mỗi khi tan ca khắp phố phường hay ngõ ngách đều xuất hiện logo của công ty, thật hãnh diện về quy mô mà đây còn là kênh truyền thông hiệu quả.
Những khu lao động sẽ rôm rả những câu chuyện về công ăn việc làm, những bộ đồng cũng nằm trong số đó. Những lời tán dương về đồng phục bảo hộ công ty và so sánh với những công ty khác sẽ là động lực giúp người lao động trân quý và cống hiến nhiều hơn cho tổ chức, doanh nghiệp.

Vậy bạn nghĩ chi phí đầu tư cho may đồng phục bảo hộ có bằng một góc nào của chi phí quảng cáo không, cái nào sẽ mang về lợi ích và thiết thực hơn?


May đồng phục bảo hộ tại quận 7


Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may đồng phục bảo bộ đáng tin cậy tại quận 7

Đứng trước cơ số vô vàn các cơ sở nhận may đồng phục bảo hộ, chắc hẳn quý khách hàng cũng khá băn khoăn cho sự chọn lựa của mình về một cơ sở may đồng phục đáng tin cậy. Vậy thì Đồng phục Sơn Trịnh - công ty may đồng phục giá rẻ theo yêu cầu chính là địa chỉ dành riêng cho bạn, chúng tôi là nơi có thể giải tỏa tất cả nỗi băn khoăn về đồng phục của khách hàng.

Đồng phục Sơn Trịnh sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, thân thiện, luôn cố gắng nghiên cứu kĩ đặc thù từng ngành nghề, chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp tại quận 7 cũng như tại TP HCM và trên toàn quốc để cho ra đời những mẫu đồng phục bảo hộ chất lượng, thẩm mỹ.


May đồng phục bảo hộ tại quận 7


Tại sao nên đặt may đồng phục bảo hộ của Đồng phục Sơn Trịnh

Những bộ đồng phục bảo hộ của Đồng phục Sơn Trịnh không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đảm bảo được chất lượng, chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, chất liệu vải mà Đồng phục Sơn Trịnh sử dụng để may đồng phục bảo hộ lao động đã được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng. Tùy vào tính chất công việc của doanh nghiệp bạn, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn loại vải phù hợp nhất và tiến hành thực hiện theo mẫu thiết kế bạn chọn. Trong trường hợp bạn chưa có mẫu thiết kế phù hợp, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế đang được ưu chuộng nhất hiện nay hoặc thiết kế miễn phí theo yêu cầu của bạn.
 
Đồng Phục Sơn Trịnh sẽ tiến hành in thử mẫu đồng phục bảo hộ của khách hàng, sau khi trao đổi và nhận được sự đồng ý từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo số lượng được yêu cầu. Dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi, bạn sẽ nhận được đồng phục bảo hộ trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. Ngoài ra bạn có thể đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi, không đạt yêu cầu.

Với đội ngũ trẻ tuổi và tràn đầy nhiệt huyết, mục tiêu của chúng tôi là trở thành đơn vị chuyên tư vấn – thiết kế – sản xuất đồng phục hàng đầu Việt Nam. Tất cả nhân viên của Đồng phục Sơn Trịnh đều làm việc với tinh thần đoàn kết, sự trung thực, và trách nhiệm cao nhất với công việc nhằm tạo ra sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng.

 

May đồng phục bảo hộ tại quận 7


Các loại chất liệu Đồng phục Sơn Trịnh thường được sử dụng để may đồng phục bảo hộ 

- Kaki liên doanh: thoáng, mát , dễ di chuyển, vận động khi mặc, bền

- Kaki tĩnh điện: cứng, dày ít nhăn, dễ làm sạch, độ bền cao phù hợp cho công nhân thường xuyên làm việc tại công trường, tiếp xúc chất gây hại, ánh nắng mặt trời trời xuyên.

- Vải sợi Polyester: cách nhiệt tốt, độ bền cao, ít nhăn là chất liệu an toàn khi sản xuất quần áo cách nhiệt, chống cháy,...

- Vải lanh: nhẹ, thấm hút tốt, độ bền cao, giá thành rẻ.


May đồng phục bảo hộ tại quận 7


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Tags: đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ tại quận 7 cơ sở may đồng phục bảo hộ tại quận 7 đồng phục bảo hộ chất lượng đồng phục bảo hộ giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận