10
08

May đồng phục bảo hộ lao động tại quận 3

Với tiêu chí là áo phải đảm bảo được an toàn khi làm việc, áo còn phải đảm bảo đẹp, để mang lại sự tự tin và niềm vui cho nhân viên khi lao động. Làm sao cho nhân viên khoác lên mình cảm thấy thoải mái, gọn gàng. Hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi.

Đồng phục bảo hộ lao động


May đồng phục bảo hộ lao động tại quận 3


Với sự phát triển ngày càng tăng của các ngành công nghiệp, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và hiện đại hóa trong quy trình sản xuất. Việc đảm bảo an toàn trong sản xuất là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp từ đó nhu cầu về đồ bảo hộ lao động cũng được chú trọng hơn rất nhiều.

Trang phục bảo hộ lao động ngoài việc đảm bảo an toàn cho người lao động còn là cách quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác một cách trực quan dễ dàng nhất.

Yêu cầu về việc trang bị các thiết bị bảo hộ không còn mang tính chủ quan của doanh nghiệp mà hiện nay đã có những quy định bắt buộc về việc trang bị bảo hộ lao động đối với các ngành nghề cho mức độ rủi ro cao. Tùy thuộc vào từng ngành nghề lao động mà sẽ có những trang bị về những thiết bị lao động khác nhau nhưng mục đích chính vẫn là đảm bảo an toàn cho người lao động.


Đồng phục Sơn Trịnh - công ty may đồng phục bảo hộ tại quận 3


May đồng phục bảo hộ lao động tại quận 3


Một bộ đồng phục bảo hộ đạt chuẩn phải đáp ứng được 5 tiêu chí trong đó: màu sắc, thiết kế hiện đại, hợp thời trang, chất liệu vải phù hợp từng ngành nghề. 

Quần áo phải rộng rãi (vừa phải), tạo cảm giác thoải mái cho người mặc đồng thời đảm bảo người sử dụng có thể di chuyển nhanh nhẹn, linh động, vận động dễ dàng. Sản phẩm phải có độ bền cao, thấm mồ hôi, chống lại thời tiết, bảo vệ làn da của con người từ các hoạt động năng lượng mặt trời, tiếp xúc với chất phóng xạ, một lượng lớn bụi. Các doanh nghiệp cũng ưu tiên các mẫu quần áo có khả năng bảo vệ các khu vực nhạy cảm như đầu, mặt, cổ… đồng thời phải có túi và các phần phụ khác (tùy từng ngành nghề) để tiện sử dụng khi cần thiết.

Là người quản lý cần phải nắm bắt và hiểu rõ những rủi ro mà ngành nghề của mình đang hoạt động để có thể ra được quyết định chính xác khi trang bị và may đồng phục bảo hộ cho nhân viên của mình.

Hiện nay hầu hết đồng phục bảo hộ lao động đều được sản xuất từ chất liệu vải cotton dầy, vải kaki. Đặc biệt, vải kaiki cũng có rất nhiều loại kaki 65/35, vải kaki thành công, vải kaki thun, vải ford…đặc điểm của loại vải này là dễ thấm mồ hôi và có khả năng hút ẩm cao. Những loại vải này vừa giúp bảo vệ cơ thể công nhân vừa mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc

Công ty may đồng phục Sơn trịnh với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục công nhân với nhiều chủng loại đa dạng và phong phú về mặt sản phẩm, quý khách có thể đặt may với quy trình khắt khe, phù hợp với từng ngành nghề và ngân sách của quý công ty.


Đồng phục Sơn Trịnh cập nhập 3 kiểu may đồng phục bảo hộ hot nhất hiện nay 


1. Đồng phục bảo hộ lao động áo liền quần.


May đồng phục bảo hộ lao động tại quận 3


Tại Việt Nam, mẫu quần áo đồng phục này chủ yếu chỉ được sử dụng cho những doanh nghiệp đòi hỏi cao về tính năng an toàn. Bộ này được may theo dạng áo liền quần, thường được sử dụng chất liệu vải kaki thun, kaki thành công, kaki 65/35. Ngoài ra màu sắc và kiểu dáng của mẫu áo liền thân này cũng rất được chú trọng. Đây là loại cao cấp và chỉ được may khi khách hàng có nhu cầu đặt may với số lượng lớn.

2. Đồng phục bảo hộ lao động áo phản quang


May đồng phục bảo hộ lao động tại quận 3


Đây là mẫu đồng phục rất được ưa chuộng trên thị trường hàng may mặc hiện nay. Với ưu điểm tiện lợi, dễ cử động, đường may chắc chắn, chỉ dày, đánh bo tại các vị trị chịu lực, mẫu này cực kì phù hợp cho kỹ sư, công nhân….

3. Đồng phục bảo hộ lao động với áo khoác ngoài


May đồng phục bảo hộ lao động tại quận 3


Thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn là những gì mà các công ty, doanh nghiệp rất ưa chuộng và lựa chọn nhiều khi đến đặt may tại các công ty may đồng phục. Thường sử dụng chất liệu vải kaki cao cấp, thoáng mát, hút mồ hôi tốt, có nhiều bảng màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn và phối hợp.


Một số ngành nghề đặt may đồng phục bảo hộ và được Sơn Trịnh tư vấn như


May đồng phục bảo hộ lao động tại quận 3


– Áo bảo hộ ngành thủy sản phải bền, dễ thoát mồ hôi, dễ giặt nhanh khô. Lựa chọn các màu sáng như màu trắng, màu xanh.

– Quần áo bảo hộ ngành mộc thường được thiết kế từ vải kaki, với màu sắc chủ yếu là các bộ màu ghi chì, ghi đá… Cần kế hợp với găng tay cao su, giày bảo hộ, đệm vai để đảm bảo khi làm việc.

– Bảo hộ ngành điện được thiết kế chống tĩnh điện, chống nóng, thấm mồ hôi, dễ giặt dễ khô. Được thiết kế các màu nổi như cam, đỏ là phù hợp.

– Đối với ngành cơ khí thì nên thiết kế áo đồng phục bảo hộ chống cháy. Chọn màu vải thì nền chọn các màu xanh két, màu be vàng, tím than là những màu thích hợp.

– Bảo hộ cho ngành xây dựng thì cần phải đảm bảo độ bền cao, thấm mồ hôi tốt, thoải mái khi mặc. Màu sắc thì màu xanh phù hợp cho các công nhân ngoài công trình. Đối với cán bộ kỹ thuật cần tạo ra sự khác biệt cần phải có tông màu sáng và có phản quang.


Nên lựa chọn may đồng phục bảo hộ tại quận 3 của chúng tôi vì:


- Để có được những bộ đồng phục với chất lượng tốt nhất.

Để được tư vấn miễn phí kĩ càng về sản phẩm mà mình sắp đặt.

Để có được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.

Để có được những dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

 Đặc biệt, chúng tôi có tất cả các mẫu đồng phục phục học sinh các cấp, đủ cỡ size, logo của tất cả các trường học trên cả nước. Quý khách có nhu cầu đặt may hoặc mua đồng phục của bất kỳ trường nào đều được đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Vui lòng liên hệ để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.



Tags: May đồng phục bảo hộ tại quận 3 may đồng phục bảo hộ lao động may đồng phục bảo hộ kỹ sư điện quận 3 may đồng phục bảo hộ công dân cơ khí quận 3 vải may đồng phục bảo hộ lao động may đồng phục bảo hộ lao động vải tốt may đồng phục bảo hộ lao động an toàn

Chia sẽ trên:

Bình luận