09
08

May đồng phục bảo hộ tại quận 1

Tại thị trường TP HCM hiện nay, Đồng phục Sơn Trịnh được đánh giá là một trong những địa chỉ may đồng phục bảo hộ tốt nhất trên địa bàn quận 1 và toàn TP HCM.

Các loại đồng phục bảo hộ phổ biến hiện nay

1. Đồng phục bảo hộ lao động dành riêng cho công nhân

Với những công nhân làm việc trong các dây chuyền sản xuất, tiếp xúc trực tiếp với các loại máy móc thì lúc này cần phải được trang bị đồng phục công nhân. Vì tính chất công việc không hề tiếp xúc với các loại chất hóa học độc hại nên trang phục thì có kỹ thuật đơn giản hơn. Thường thì chất liệu sẽ lựa chọn loại vải nhẹ như kaki chẳng hạn để người mặc sẽ cảm thấy thoải mái, thuận tiện hơn. Mẫu mã cũng đa dạng hơn.

2. Đồng phục bảo hộ lao động đặc biệt chống hóa chất

Đối với những người lao động thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất độc hại thì đồng phục lao động cần phải được chú trọng đến chất liệu vải hơn. Và loại vải được sử dụng thì cần phải đảm bảo đáp ứng được những tiêu chí khắt khe khi có thể chịu được sự tác động của hoa chất. Chất liệu vải cũng phải dễ dàng giặt giũ.

3. Đồng phục bảo hộ lao động chịu nhiệt

Đây là loại trang phục dành riêng cho những người lao động làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao dù ở ngoài trời hay trong nhà. Vì thế mà đồng phục cần được trang bị có cấu tạo đặc biệt làm bằng chất liệu bạc mỏng mục đích là làm tăng khả năng chịu nhiệt và không cần phải dẫn nhiệt. Ngoài ra, do thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ cao nên trang phục cũng cần được may với chất liệu dày vừa phải để người mặc không còn cảm thấy ngột ngạt khi mặc.


May đồng phục bảo hộ tại quận 1


Các loại chất liệu thường được sử dụng để may đồng phục bảo hộ 

- Kaki liên doanh: thoáng, mát , dễ di chuyển, vận động khi mặc, bền

- Kaki tĩnh điện: cứng, dày ít nhăn, dễ làm sạch, độ bền cao phù hợp cho công nhân thường xuyên làm việc tại công trường, tiếp xúc chất gây hại, ánh nắng mặt trời trời xuyên.

- Vải sợi Polyester: cách nhiệt tốt, độ bền cao, ít nhăn là chất liệu an toàn khi sản xuất quần áo cách nhiệt, chống cháy,...

- Vải lanh: nhẹ, thấm hút tốt, độ bền cao, giá thành rẻ.


May đồng phục bảo hộ tại quận 1


Địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động chất lượng cao tại quận 1 

Để có được những bộ đồng phục bảo hộ đẹp, độc đáo thì việc các bạn lựa chọn công ty may đồng phục uy tín, chất lượng là điều hết sức quan trọng. Theo khảo sát tại thị trường TP HCM hiện nay, Đồng phục Sơn Trịnh được đánh giá là một trong những địa chỉ may đồng phục bảo hộ tốt nhất trên địa bàn quận 1 và toàn TP HCM.

Tại đây, các bạn sẽ được chọn vải và tư vấn thiết kế mẫu theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân công đông đảo, hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ in - thêu chất lượng cao, giá rẻ, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Đồng phục Sơn Trịnh luôn không ngừng cố gắng để tạo ra những sản phẩm đồng phục bảo hộ chất lượng nhất!


May đồng phục bảo hộ tại quận 1


Những lợi ích khi khách hàng may đồng phục bảo hộ tại quận 1 của Đồng phục Sơn Trịnh

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất .
  • Chúng tôi cung cấp đa dạng về chất liệu vải may đồng phục cho khách hàng lựa chọn, cung cấp đầy đủ các loại vải có trên thị trường .
  • Với những đơn hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ nhuộm vải theo yêu cầu, sản phẩm đóng gói và giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng .
  • Mẫu sẽ được may ngay sau khi hoàn thành đơn hàng và sẽ được gửi đến cho khách hàng kiểm duyệt và sẽ được may theo đúng yêu cầu của khách hàng .
  • Vấn đề thời gian làm việc luôn được chúng tôi chú trọng, luôn đảm bảo thời gian và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng .
  • Sản phẩm cung cấp luôn có mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.


May đồng phục bảo hộ tại quận 1


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Tags: đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ tại quận 1 cơ sở may đồng phục bảo hộ tại quận 1 đồng phục bảo hộ đẹp đồng phục bảo hộ chất lượng

Chia sẽ trên:

Bình luận