07
08

May đồng phục áo thun cổ trụ giá rẻ

Sơn Trịnh là một công ty may áo thun đồng phục cổ trụ luôn được khách hàng đánh giá cao về các tiêu chí chất lượng cũng như mức giá cả.

Cơ sở may áo thun đồng phục cổ trụ uy tín, chất lượng

Bạn đã quá quen thuộc với những kiểu áo cổ tròn và muốn tạo nên một mẫu áo độc đáo thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng? Áo thun đồng phục có cổ chính là sự lựa chọn lý tưởng. Vẫn mang đến sự thoải mái, năng động, mẫu áo này còn khiến cho người mặc trở nên lịch sự và phong cách hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục cổ trụ và băn khoăn không biết nên gửi gắm niềm tin vào cơ sở may đồng phục nào thì Đồng phục Sơn Trịnh chính là ứng cử viên sáng giá cho bạn đấy!

Với tiêu chí "khách hàng là thượng đế", dịch vụ may áo thun đồng phục cổ trụ giá rẻ của Đồng phục Sơn Trịnh luôn cố gắng mang đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, kể cả số lượng đồng phục bạn đặt là ít hay nhiều. Tất nhiên, chúng tôi vẫn sẽ có nhiều ưu đãi hơn cho các khách hàng đặt may đồng phục với số lượng lớn.

Chúng tôi sẽ tiến hành in thử mẫu đồng phục của bạn, nếu bạn hài lòng chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất. Dịch vụ nhanh chóng tiện lợi, bạn sẽ nhận được mẫu áo đồng phục trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. Ngoài ra bạn có thể đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi, không đạt yêu cầu. Chúng tôi luôn có hợp đồng rõ ràng cho bạn, đảm bảo quyền lợi của đôi bên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu như chúng tôi vi phạm bất kỳ lỗi nào trong hợp đồng, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. 


May đồng phục áo thun cổ trụ giá rẻ


Vì sao dịch vụ may áo thun đồng phục cổ trụ của Đồng phục Sơn Trịnh lại có giá thành rẻ

+ Chi phí giá thành thấp do khách hàng được chúng tôi tư vấn và thiết kế mẫu đồng phục theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí.

+ Giá rẻ do chúng tôi có xưởng may trực tiếp với dây chuyền may khép kín, hiện đại không phải nhập áo thành phẩm.

+ Giá rẻ do chúng tôi có xưởng in trực tiếp với công nghệ in hiện đại, không phải qua thêm bất kỳ khâu trung gian hay môi giới nào.


May đồng phục áo thun cổ trụ giá rẻ


Chất liệu vải mà Đồng phục Sơn Trịnh sử dụng để may áo thun đồng phục cổ trụ giá rẻ

Chất liệu vải mà Đồng phục Sơn Trịnh sử dụng chủ yếu hiện nay để may áo thun đồng phục cổ trụ giá rẻ là vải cá sấu ( Polo) cao cấp. Bởi có mắt dệt to nên hiệu quả hút ẩm tốt hơn và giúp cho người mặc luôn có cảm giác thoải mái. Vải cá sấu tạo phom đẹp và rất bền có thể sử dụng lâu dài hơn.

May đồng phục áo thun cổ trụ giá rẻ


Ưu điểm các sản phẩm áo thun đồng phục cổ trụ của đồng phục Sơn Trịnh

  • Tính chất: Thấm mồ hôi, thoáng mát
  • Màu sắc: Theo nhu cầu khách hàng
  • Kiểu dáng: Theo mẫu
  • Hình thức cắt may: may đo,  theo size
  • Dáng rộng vừa, có nhiều size lựa chọn
  • In sắc nét, không phai màu
  • Cắt hàng kỹ, may đẹp, bền chắc


May đồng phục áo thun cổ trụ giá rẻ


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục đồng phục áo thun đồng phục áo thun cổ trụ may đồng phục áo thun cổ trụ may đồng phục áo thun cổ trụ tại tphcm đồng phục áo thun cổ trụ giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận