07
08

May đồng phục áo thun cổ trụ

Đồng phục Sơn Trịnh không những mang đến cho quý khách hàng những chiếc áo thun đồng phục cổ trụ đẹp, sang, mang đầy đủ thông tin doanh nghiệp của bạn mà còn có chất lượng vượt trội.

Ưu điểm của áo thun đồng phục cổ trụ

Bạn có muốn chiếc áo đồng phục của mình khác biệt, năng động nhưng vẫn lịch sự? Áo thun đồng phục cổ trụ chính là những gì bạn cần.

Mấy năm trước áo đồng phục cổ tròn được sử dụng khá nhiều vì giá rẻ, tiện lợi thì dự báo trong năm nay áo thun đồng phục cổ trụ sẽ lên ngôi vì có rất nhiều ưu điểm hơn so với áo cổ tròn, mang đến sự thoải mái, năng động, mẫu áo này còn khiến cho người mặc trở nên lịch sự và phong cách hơn để tập thể của bạn có thể mặc trong nhiều hoạt động vui chơi

Áo thun đồng phục cổ trụ có thiết kế đẹp, lịch sự, tạo ra phong thái chuyên nghiệp cho người mặc. Với chất vải tốt, kiểu dáng sang trọng, hình in thêu độc đáo, mẫu áo này mang đến một hình ảnh mới đẳng cấp hơn, đồng thời chiếc áo giúp tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng quảng bá thương hiệu tốt.

Bên cạnh đó, áo thun đồng phục cổ trụ thường có chất vải dày đẹp, dáng đứng dễ dàng thiết kế phối màu thêm nổi bật, bởi mẫu áo này sẽ tách biệt các phần như viền tay, cổ áo, để bạn có thể phối nhiều màu khác nhau. 


May đồng phục áo thun cổ trụ


Lưu ý khi chọn may áo thun đồng phục cổ trụ

Khi chọn may áo thun đồng phục cổ trụ thì phải xem xét trên nhiều khía cạnh. Trước tiên nó phải đáp ứng được về chất lượng và tính thẩm mỹ. Vậy nếu muốn có mẫu áo thun đồng phục cổ trụ như ý muốn, trước khi may bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho từng khâu, từ bản thiết kế, may áo cho đến màu sắc và các họa tiết in trên áo… Ngoài ra, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn được xưởng may uy tín vì đây là yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm.


May đồng phục áo thun cổ trụ

Cơ sở may đồng phục áo thun cổ trụ đẹp, chất lượng vượt trội

Đồng phục Sơn Trịnh không những mang đến cho quý khách hàng những chiếc áo thun đồng phục cổ trụ đẹp, sang, mang đầy đủ thông tin doanh nghiệp của bạn mà còn có chất lượng vượt trội. Chất lượng từ chất vải, từ đường may, cho đến kĩ thuật in thêu các chi tiết trên áo thun đồng phục hứa hẹn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. 

  • Chúng tôi thường sử dụng vải thun cá sấu co giãn 4 chiều hoặc 2 chiều tùy khách lựa chọn để may đồng phục áo thun cổ trụ.
  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng về mọi mặt từ khâu chọn vải, mẫu mã, chi tiết in trên áo đến cách chọn size.
  • Kĩ thuật in thêu tiên tiến hiện đại, phun thêu vi tính, in chuyển nhiệt, in lụa trên tất cả các loại vải đảm bảo không phai màu, không bong tróc, màu tươi sáng, bền đẹp.
  • Đường may chắc chắn và tinh tế.

May đồng phục áo thun cổ trụ

Không như 1 số cơ sở may đồng phục trung gian kém uy tín đi nhận đơn đặt hàng của quý khách rồi giao lại cho các xưởng may gia công, xưởng in gia công khiến giá thành cao, Chất lượng sản phẩm và tiến độ giao áo sẽ không được đảm bảo, sẽ khó mà được như ý của bạn.

Đồng phục Sơn Trịnh chủ động từ nguồn vải cho tới khâu thiết kế, hệ thống nhà xưởng sản xuất may đồng phục trọn gói từ A đến Z nên đảm bảo các bạn sẽ được hưởng giá thành hợp lý nhất khi đặt may áo thun đồng phục cổ trụ của Đồng phục Sơn Trịnh.


Các sản phẩm áo thun đồng phục cổ trụ của chúng tôi gồm

- May áo thun nam nữ

- May áo thun đôi

- May áo thun trơn

- May áo thun thu đông

- May áo thun xuân hè

- May áo thun đồng phục

- May áo thun Hiphop

- May áo thun Hàn Quốc

- May áo thun ngộ nghĩnh

- May áo thun thời trang

- May áo thun theo yêu cầu


May đồng phục áo thun cổ trụ


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Đường dây nóng: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Tags: đồng phục cổ trụ áo thun cổ trụ may đồng phục cổ trụ may đồng phục áo thun cổ trụ đồng phục áo thun cổ trụ đẹp

Chia sẽ trên:

Bình luận