09
08

May đồng phục bảo hộ tại TP HCM giá rẻ

Đồng phục Sơn Trịnh chuyên thiết kế đồng phục chuyên nghiệp – sản xuất & bán quần áo bảo hộ may sẵn, nhận may đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu chất lượng cao giá rẻ uy tín nhất tại TP HCM.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng đồng phục bảo hộ lao động

- Tạo nên sự tự tin cho nhân viên khi làm việc và giao dịch với khách hàng, mang đến thái độ tích cực và cách làm việc hiệu quả.

- Tạo nên ấn tượng đẹp với đối tác và khách hàng.

- Là một hình thức quảng cáo, PR hình ảnh doanh nghiệp với chi phí thấp.

-  Đảm bảo an toàn lao động cho công nhân viên.


May đồng phục bảo hộ tại TP HCM giá rẻ


Lưu ý khi may đồng phục bảo hộ lao động mùa hè và đồng phục bảo hộ lao động mùa đông

Tùy thuộc vào tiêu chí mà có những cách phân loại đồng phục bảo hộ khác nhau như dựa vào: chất liệu, nghề nghiệp người lao động, thời tiết… Tuy nhiên, do đặc điểm thời tiết đặc trưng với hai mùa rõ rệt ở Việt Nam, quần áo bảo hộ lao động thường được chia thành hai loại: đồng phục bảo hộ mùa hè và đồng phục bảo hộ mùa đông.

Ngoài đặc điểm độ bền cao, dễ làm sạch, mang lại sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng, hai loại quần áo bảo hộ này cũng có những đặc trưng riêng:

Đồng phục bảo hộ mùa hè: rộng rãi, thoáng mát, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, thường là các bộ đồng phục với quần dài và áo ngắn tay hoặc áo dài tay mỏng.

Đồng phục bảo hộ mùa đông: kín gió, dày dặn, ấm áp, thoải mái, thường là quần dài và áo khoác bảo hộ.

Do đó, cần phải có quần áo bảo hộ dành riêng cho dạng thời tiết này. Đồng phục bảo hộ mùa đông, áo khoác bảo hộ giúp người lao động chống lại thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo sức khỏe và duy trì hoạt động sản xuất.


May đồng phục bảo hộ tại TP HCM giá rẻ


Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở cung cấp đồng phục bảo hộ giá rẻ tại TP HCM uy tín, chất lượng

Đồng phục Sơn Trịnh chuyên thiết kế đồng phục chuyên nghiệp – sản xuất & bán quần áo bảo hộ may sẵn, nhận may đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu, bán phụ liệu may mặc, in – thêu logo trên áo chất lượng cao giá rẻ uy tín nhất tại TP HCM. 

Đồng phục Sơn Trịnh với nhiều năm hoạt động, nhân viên lại có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Các sản phẩm đồng phục bảo hộ mà chúng tôi cung cấp luôn đạt chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, được mọi người ưa chuộng. Mục tiêu của chúng tôi là luôn cố gắng đáp ứng những yêu cầu dù là khó nhất của khách hàng khi đặt may đồng phục tại Đồng phục Sơn Trịnh.

Đến với Đồng phục Sơn Trịnh, khách hàng sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí về màu sắc, kiểu dáng cho phù hợp; đưa ra mẫu thiết kế theo yêu cầu khách hàng; giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo; thời gian giao hàng đúng hẹn và miễn phí.


May đồng phục bảo hộ tại TP HCM giá rẻ


Tiêu chuẩn sử dụng vật liệu may đồng phục bảo hộ giá rẻ tại TP HCM của Đồng phục Sơn Trịnh

Toàn bộ vật liệu may của chúng tôi đều được cung ứng bởi các công ty, nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Các loại vật liệu may đều trải qua quy trình kiểm tra, thẩm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất đồng phục bảo hộ cho khách hàng.


May đồng phục bảo hộ tại TP HCM giá rẻ


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ cơ sở may đồng phục bảo hộ tại tphcm địa chỉ may đồng phục bảo hộ giá rẻ tại tphcm đồng phục bảo hộ giá rẻ may đồng phục bảo hộ giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận