21
07

May đồng phục giá rẻ tại quận 9

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục công ty, văn phòng, quán ăn uống, áo thun lớp, học sinh,... Đồng phục Sơn Trịnh luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.

Đồng phục Sơn Trịnh - Công ty may, in, thêu đồng phục giá rẻ tại quận 9 TP HCM

Bạn đang cần đặt may áo thun cho nhân viên cơ quan, công ty, may áo thun đồng phục lớp, CLB đội nhóm, may áo thun quảng cáo, áo thun tổ chức sự kiện,  áo thun làm quà tặng… tại quận 9 nhưng đắn đo trong việc lựa chọn Công ty May Đồng Phục đáng tin cậy? Bạn muốn tìm một nhà cung ứng sản phẩm đồng phục tại quận 9 có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhiều mẫu mã đẹp và thực sự có uy tín?

Bạn không cần phải mất thêm thời gian để tìm kiếm nữa, hãy liên hệ với Công ty May Đồng Phục Sơn Trịnh để được tư vấn miễn phí. Công ty chúng tôi nhận thiết kế, may, in, thêu áo thun đồng phục không chỉ ở TP HCM mà còn trên cả nước và quốc tế với chất lượng cao, giá cả thấp nhất!


May đồng phục giá rẻ tại quận 9


Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết về ngành may, in, thêu áo đồng phục, Đồng phục Sơn Trịnh đã cố gắng phấn đấu từng bước một nhưng phải là những bước đi chắn chắn. Trải qua nhiều khó khăn, đến nay chúng tôi đã cảm thấy hài lòng một phần nào đó bởi sự ghi nhận và tin tưởng của các khách hàng tại Bình Dương, TP. HCM, Đồng Nai, Tây Ninh,Tiền Giang, Long An, Hà Nội, Bình Phước, Cần Thơ, Bà Rịa-Vũng Tàu…. Đó chỉ là nền móng của sự phát triển, tất nhiên là chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, đem lại những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng cho khách hàng.


Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận 9 của Đồng phục Sơn Trịnh

Giá rẻ, chất lượng đảm bảo và thời gian giao hàng đúng hẹn là những yếu tố khách hàng luôn quan tâm. Đó cũng là những tiêu chí mà Đồng phục Sơn Trịnh luôn đặt lên hàng đầu. Tất nhiên chúng ta ai cũng hiểu rằng không thể nào có được đồng phục siêu tốt với giá siêu rẻ. Nhưng khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận 5 của chúng tôi.


May đồng phục giá rẻ tại quận 9


Đồng phục Sơn Trịnh có hệ thống máy móc sản xuất, cắt in thêu, may áo thun khép kín từ A đến Z, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ định kỳ nên năng suất lao động rất cao. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiều kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn giúp bạn có những thiết kế ấn tượng và phong cách nhất. Chất liệu vải chúng tôi sử dụng may đồng phục là loại vải thấm hút mồ hôi tốt , giặt không xù lông vừa đảm bảo thoáng mát nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Nhờ thế, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ giúp khách hàng hài lòng với những bộ đồng phục giá rẻ và chất lượng đảm bảo trong thời gian ngắn nhất.


Quy trình may đồng phục tại quận 9 của chúng tôi

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục tại quận 9.

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng.

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt.

• Tiến hành quy trình may cho khách hàng.

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phẳng – Đóng gói.

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.


May đồng phục giá rẻ tại quận 9


Dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận 9 của chúng tôi gồm

- May đồng phục áo thun công ty, công sở, công nhân tại quận 9

- May đồng phục áo thun nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe tại quận 9

- May đồng phục áo thun sự kiện, quảng cáo, PG, fanclub, diễn đàn, team, club tại quận 9

- May đồng phục áo lớp, nhóm tại quận 9

- May đồng phục áo thun thể thao, hội thảo tại quận 9

- May đồng phục áo thun, áo bảo hộ lao động tại quận 9


May đồng phục giá rẻ tại quận 9


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Tags: đồng phục đồng phục tại quận 9 may đồng phục tại quận 9 may đồng phục giá rẻ tại quận 9 đồng phục giá rẻ tại quận 9 đồng phục giá rẻ tại tphcm may đồng phục giá rẻ tại tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận