16
06

May đồng phục sơ mi tại quận 1

Đồng phục Sơn Trịnh là cơ sở may đồng phục áo sơ mi tại quận 1 giá rẻ, đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Ngay khi nhận được yêu cầu đặt hàng từ khách hàng; Sơn Trịnh sẽ liên lạc quý khách để xác nhận mẫu đồng phục, mẫu vải, màu sắc, quy cách may và in – thêu; sau đó Sơn Trịnh sẽ gửi bảng giá cho khách hàng tham khảo. Khi đặt may áo sơ mi đồng phục tại công ty của Đồng phục Sơn Trịnh; quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng có được những sản phẩm đồng phục phù hợp với yêu cầu cũng như yêu cầu về tài chính của quý khách


May đồng phục sơ mi tại quận 1


Xưởng may đồng phục sơ mi tại quận 1


Áo sơ mi là một mặt hàng không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của các quý cô. Không những đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc những chiếc áo sơ mi tỏ ra hết sức ưu việt khi kết hợp với quần tây, chân váy, quần jean. Các công ty thường chọn áo sơ mi công sở để làm đồng phục tại doanh nghiệp mình.

Tất cả sản phẩm may mặc của đơn vị may đồng phục hàng đầu cung cấp quần áo đồng phục rất phong phú về các loại, cơ bản chất lượng, có mĩ thuật cao. Nhân viên thiết kế nhiều trải nghiệm. Đi đôi với  đội ngũ lành nghề. 

Đồng phục Sơn Trịnh là xưởng may áo sơ mi công sở tại quận 1 - TPHCM uy tín lâu năm không chỉ ở quận 1 mà còn ở nhiều quận khác. Với tay nghề cao, chất lượng sản phẩm tốt mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã, màu sắc, kiều dáng đẹp hợp thời trang.

  • Những công nhân may của Đồng phục Sơn Trịnh là những người có trách nhiệm, tay giỏi nghề, với nhiều năm kinh nghiệm; Ngoài ra, công ty còn có hệ thống dây chuyền may tiên tiến; tối ưu hóa trong mọi công đoạn. Chính vì vậy đồng phục áo sơ mi của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất.
  • Chúng tôi sử dụng những loại vật liệu do những nhà phân phối đáng tin trên thị trường cung cấp. Công ty chúng tôi cam kết không sử dụng những loại vải thun không rõ nguồn gốc kém chất lượng.
  • Quy trình may, gia công đồng phục áo sơ mi của Sơn Trịnh là một quy trình khép kín; được tinh gọn và nâng cấp nhằm bảo đảm đem lại những sản phẩm đồng phục có chất lượng hoàn hảo nhất.
  • Đồng phục Sơn Trịnh hỗ trợ giao hàng miễn phí cho tất cả những đơn đặt hàng trên toàn quốc. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ quý khách hàng thiết kế mẫu đồng phục áo sơ mi hoàn toàn miễn phí.


May đồng phục sơ mi tại quận 1


Xưởng nhận may đồng phục sơ mi các loại

  • May áo sơ mi văn phòng
  • May áo sơ mi công sở
  • May áo sơ mi công nhân
  • May áo sơ mi đồng phục học sinh
  • May áo sơ mi sinh viên
  • May áo sơ mi quán cafe
  • May áo sơ mi đồng phục nhà hàng
  • May áo sơ mi khách sạn
  • May áo sơ mi quán bar

Lấy ý tưởng từ nhiều mặt tích cự trong cuộc sống và nhằm đáp ứng cho các khách hàng những bộ đồng phục đẹp nhất, công ty may đồng phục gia đình giá rẻ tại TPHCM chúng tôi được thành lập và cho ra đời hàng loạt những mẫu mã đẹp, chất lượng để đáp ứng nhu cầu mọi người


May đồng phục sơ mi tại quận 1


Vì giá sơ may đồng phục sơ mi phụ thuộc rất nhiều yếu tố như

– Số lượng may 

– Chất liệu vải và chất lượng phụ liệu như nút, dây kéo, túi giả, chỉ, tag…

– Chất lượng may và yêu cầu kĩ thuật, may theo tiêu chuẩn nước ngoài hay trong nước…

– Kiểu dáng áo sơ mi

Giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Nếu khách hàng may áo sơ mi số lượng càng ít, nhưng yêu cầu càng cao, chi tiết nhiều, mẫu phức tạp thì giá thành càng cao. Nên quý khách hàng vui lòng liên hệ với Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé,

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: May đồng phục sơ mi tại quận 1 may đồng phục sơ mi giá rẻ quận 1 May đồng phục sơ mi công nhân giá rẻ quận 1 May đồng phục sơ mi học sinh giá rẻ quận 1 May đồng phục sơ mi khách sạn giá rẻ quận 1 May đồng phục sơ mi quán bar giá rẻ quận 1

Chia sẽ trên:

Bình luận