18
06

May đồng phục sơ mi tại quận 3

Công ty may đồng phục sơ mi quận 3 chuyên may và thiết kế các loại đồng phục sơ mi học sinh, đồng phục sơ mi công sở, đồng phục bảo vệ... với giá rẻ, chất lượng cao.

May đồng phục sơ mi tại quận 3 giá rẻ, chất lượng


Sơ mi hiện nay đang là trang phục khá phổ biến được lựa chọn làm đồng phục của đa số công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Sơ mi đem đến sự trẻ trung, lịch sự kèm theo đó là sự tôn trọng đối với người xung quanh và đối tác khi cùng bạn làm việc. Đồng phục Sơn Trịnh là một trong những nhà may đồng phục TP. HCM. Đồng hành cùng Đồng phục Sơn Trịnh là đội ngũ thợ may với tay nghề và chuyên môn được đào tạo và lựa chọn kĩ lưỡng nên cho ra đời những bộ đồng phục hoàn hảo và chất lượng cao. Công ty bạn đang cần tìm xưởng may đồng phục văn phòng có nhiều năm kinh nghiệm ở khu vực quận 3? Đồng phục Sơn Trịnh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế may đo các mẫu đồng phục công sở cho công ty, doanh nghiệp, là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho quý khách hàng.
Quận 3 là một trong những vị trí trọng điểm tại TP.HCM tập trung rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn. Nắm bắt được nhu cầu may đồng phục sơ mi tại quận 3 ngày càng lớn và tiềm năng, Đồng phục Sơn Trịnh nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết cho tất cả công ty. Xưởng may đồng phục văn phòng tại quận 3 TPHCM sở hữu quy trình sản xuất tối tân, từ nguyên liệu đầu vào là chất liệu vải được tuyển chọn kỹ lưỡng, đến quy trình may được công ty đầu tư với trang thiết bị may đồng phục hiện đại cùng đội ngũ thợ lành nghề, được rất nhiều đơn vị lớn tại Việt Nam tin tưởng và kí hợp đồng. Do đó, nếu công bạn ở khu vực quận 3 cũng như các quận khác lân cận, thì hãy cộng tác ngay với Đồng phục Sơn Trịnh để chúng tôi cung cấp những mẫu đồng phục văn phòng đẹp cho bạn.


May đồng phục sơ mi tại quận 3

Xưởng may đồng phục sơ mi tại quận 3 TP HCM chất lượng


Tại đây với quy trình khép kín 100% từ khâu thu thập thông tin khách hàng, các mẫu thiết kế, đến công đoạn sản xuất hàng loạt từ khâu cắt vải, in thêu, ủi cố định đường may và đóng gói thành phẩm. Không hề thông qua bất kỳ trung gian sản xuất nào để đảm bảo chất lượng 100% tốt nhất đến tay khách hàng đặt may đồng phục đẹp tại xưởng may đồng phục quận 3.

Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may áo sơ mi đồng phục. Với hơn 40.000 quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ may đồng phục giá rẻ của chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi còn đang triển khai dịch vụ may áo sơ mi quận 3 cho hơn 600 quý khách hàng là những công ty và tập đoàn lớn, 13 trường THPT và THCS, 18 trường tiểu học và mầm non với hàng ngàn đơn đặt hàng mỗi năm bao gồm:

– May đồng phục bảo hộ lao động

– May đồng phục áo sơ mi nhà hàng

– May đồng phục áo sơ mi khách sạn

– May đồng phục áo sơ mi học sinh

– May áo sơ mi lớp, áo sơ mi nhóm

– May đồng phục áo sơ mi công sở

– May đồng phục áo sơ mi nhân viên văn phòng

– May đồng phục áo sơ mi quán cafe

– May áo thun

– May đồng phục áo sơ mi

Với một số lượng quý khách hàng lớn như vậy, thì công ty chúng tôi luôn đề cao trách nhiệm phục vụ, nhằm đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ may áo sơ mi giá rẻ có chất lượng tốt nhất. Thước đo độ uy tín của Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh được xác định dựa vào độ tin cậy của những quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ may áo sơ mi giá rẻ của chúng tôi.


Xưởng may đồng phục sơ mi tại quận 3 TP HCM uy tín


Với uy tín nhiều năm trong nghề và làm việc với các công ty lớn trong và ngoài khu vực TP HCM, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo, hướng dẫn tỉ mỉ cho khách hàng từ quá trình đặt hàng, lên mẫu và theo sát đến khi hoàn tất đơn hàng . Đồng phục Sơn Trịnh luôn cam kết về uy tín thời gian sản xuất đúng tiến độ khách hàng, không để chậm trễ đơn hàng khiến khách hàng phải chờ đợi.

  • Chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất cho những sản phẩm áo sơ mi quận 2 mà công ty chúng tôi may.
  • Đồng Phục Giá rẻ Sơn Trịnh nói không với những chất liệu tồn kho, hết hạn sử dụng, kém chất lượng (vải, chất liệu in, thuê, ép).
  • Chúng tôi luôn đảm bảo một quy trình may thật khép kín; với hệ thống máy móc hiện đại, tay nghề nhân công cao nhằm tạo ra những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất.
  • Những sản phẩm đồng phục của chúng tôi đều được bảo hành theo chính sách cụ thể. những sản phẩm lỗi hay bị hư hỏng trong quá trình may của chúng tôi đều có thể được đổi, trả miễn phí.
  • Cam kết may đồng phục đúng mẫu thiết kế, đúng chất liệu vải, chất liệu in, thêu, ép… và đặc biệt là cam kết giao hàng đúng thời hạn.


May đồng phục sơ mi tại quận 3


May đồng phục sơ mi tại quận 3 - may đồng phục Sơn Trịnh  luôn là nơi đáng tin cậy để quý khách hàng gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu

Liên hệ để được báo giá tốt nhất:
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678
Email: sontrinh@dongphucgiarest.com
Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh





Tags: may dong phuc so mi quan 3 may dong phuc so mi tai quan 3 may dong phuc may dong phuc so mi may đồng phục sơ mi tại quận 3 may đồng phục sơ mi quận 3 may đồng phục may đồng phục sơ mi may dong phuc so mi quan 3 tphcm may đồng phục sơ mi quận 3 tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận