10
09

May đồng phục tại Bình Dương giá rẻ

Đồng phục Sơn Trịnh là đơn vị chuyên thiết kế may đồng phục phong phú về mẫu mã, đa dạng về chất liệu, kiểu dáng phù hợp mọi lứa tuổi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, phù hợp với mọi ngành nghề, công ty, đơn vị....tại Bình Dương.

Một số dòng đồng phục đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay

– Áo thun đồng phục: Đây là mẫu áo không bao giờ vắng mặt trong danh sách những “đồng phục được yêu thích nhất” của May đồng phục Việt chúng tôi. Điểm mạnh của áo thun đồng phục: dễ phối đồ, thiết kế đang dạng, phù hợp với nhiều đối tượng…mang đến một sức hút đặc biệt, chiếm trọn tình cảm của những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động.
– Áo sơ mi đồng phục: Những chiếc áo sơ mi tinh tế, với đường may chắc chắn luôn mang đến cho dân công sở lịch lãm hay trang nhã tùy theo thiết kế. 
– Đồng phục bảo hộ: Đối với các xưởng sản xuất hay các công trình đang thi công, đồng phục bảo hộ chính là áo giáp bảo vệ cho người lao động tránh được các tác nhân gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe…Do đó đồng phục bảo hộ luôn là dòng sản phẩm hot trong một thời gian dài.

May đồng phục tại Bình Dương giá rẻ

Đơn vị may đồng phục tại Bình Dương giá rẻ

Đồng phục Sơn Trịnh là đơn vị chuyên thiết kế may đồng phục phong phú về mẫu mã, đa dạng về chất liệu, kiểu dáng phù hợp mọi lứa tuổi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, phù hợp với mọi ngành nghề, công ty, đơn vị....tại Bình Dương.

Đồng Phục Sơn Trịnh có phân xưởng sản xuất đồng phục rất lớn; với số lượng công nhân may lên đến 300 người. Chúng tôi có thể hoàn thành các đơn đặt hàng đồng phục số lượng lớn trong khoảng thời gian rất ngắn.

Đặc biệt, quy trình may, sản xuất đồng phục của chúng tôi là một quy trình khép kín; tất cả các công đoạn may, in, thêu đều được thực hiện trực tiếp tại xưởng; không qua bất kỳ công ty hoặc dịch vụ trung gian nào. Chúng tôi có trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ thiết kế, may đo nhiều kinh nghiệm luôn cho ra những mẫu áo đồng phục sơ mi đẹp hợp thời trang, chất lượng và giá thành hợp lý.

May đồng phục tại Bình Dương giá rẻ

Những ưu điểm của các sản phẩm đồng phục giá rẻ tại Bình Dương của Đồng phục Sơn Trịnh

- Sản phẩm bền màu: Chúng tôi hợp tác với những đối tác dệt nhuộm uy tín của Mỹ, Úc, Hàn quốc, Malaysia, Singapo,.... để sản xuất các loại vải có ưu điểm bền màu, ít phai sau nhiền lần giặt.

- Chất vải thoáng mát và an toàn cho da: Chúng tôi chọn lọc may đồng phục với những loại vải có chất liệu tự nhiên, có khả năng thấm hút tốt, mềm mượt nên không gây kích ứng da. 

- Thiết kế đẹp mắt: Chúng tôi có đội ngũ thiết kế trẻ trung, nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo sẽ giúp bạn có được những mẫu đồng phục độc đáo nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng các yêu cầu cũng như các tiêu chuẩn ngành nghề của bạn.

- Đạt tiêu chuẩn chất lượng: Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001, chúng tôi kiểm soát chất lượng từng sản phẩm từ khâu thiết kế kiểu dáng, chất liệu vải,... cho đến khi đóng gói trao đến tận tay khách hàng, đảm bảo trong mọi công đoạn đều phải chỉn chu nhất. 

- Giá thành cạnh tranh: Các sản phẩm của Đồng phục Sơn Trịnh luôn có giá thành rẻ bởi chúng tôi có hệ thống nhà xưởng rộng lớn, quy mô sản xuất khép kín, không cần thông qua bất cứ tổ chức cá nhân trung gian nào. Đảm bảo các sản phẩm đồng phục khi đến tay khách hàng có chất lượng lượng tốt nhưng vẫn phải có giá thành tận xưởng.

May đồng phục tại Bình Dương giá rẻ

Cam kết của chúng tôi

– Tuyệt đối không sử dụng chất liệu vải kém chất lượng để tăng lợi nhuận

– Tuyệt đối không may ẩu để tăng lợi nhuận

– Tuyệt đối không sử dụng mực in kém chất lượng

– Tuyệt đối không sử dụng chỉ thêu kém chất lượng

– Tuyệt đối không hét giá khách hàng

– Tuyệt đối không giao thiếu sản phẩm

– Tuyệt đối không giao hàng trễ hẹn

May đồng phục tại Bình Dương giá rẻ

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục may đồng phục may đồng phục giá rẻ may đồng phục tại bình dương giá rẻ cơ sở may đồng phục giá rẻ tại bình dương

Chia sẽ trên:

Bình luận