20
09

May mũ nón đồng phục tại quận 11

Đến với dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận 11 của Đồng phục Sơn Trịnh là đến với sự hài lòng.

Ý nghĩa của mũ nón đồng phục đối với các doanh nghiệp

Ý nghĩa của mũ nón đồng phục là làm nổi bật tên tuổi, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp, giúp cho sự lan tỏa thương hiệu trên thị trường. Đây cũng là một cách marketing nhanh gọn nhưng mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Hoặc những chiếc mũ nón này cũng có thể làm quà tặng để tri ân khách hàng trong những dịp lễ không những giúp khách hàng có thiện cảm mà còn làm cho tên tuổi của công ty, doanh nghiệp được nâng lên rất nhiều.

Việc sử dụng mũ nón quảng cáo cũng giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp rất nhiều. Thay vì quảng bá thương hiệu thông qua các tấm bảng quảng cáo lớn ngoài đường phố, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang thông tin điện tử rất tốn kém chi phí thì việc lựa chọn sử dụng mũ nón đồng phục có giá may rất rẻ, nhanh gọn mà công dụng quảng bá thương hiệu lại rất hiệu quả.

May mũ nón đồng phục tại quận 11

Lưu ý khi đặt may mũ nón đồng phục

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại mũ nón đồng phục đa dạng cả về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, chủng loại như mũ lưỡi trai, mũ tai bèo, mũ không chóp,…Vì vậy, khách hàng khi lựa chọn loại mũ nón đồng phục cho tập thể, cơ quan, đơn vị mình cần phải dựa trên đặc điểm lứa tuổi, điều kiện công việc, mục đích sử dụng thật kỹ lưỡng, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động của mọi người. Ngoài ra, bạn cần chú ý lựa chọn chất liệu tốt, thiết kế tiện dụng, logo, thương hiệu hay khẩu hiệu trên mũ sắc sảo, rõ ràng và giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí cho đơn vị mình.

May mũ nón đồng phục tại quận 11

Cơ sở may mũ nón đồng phục uy tín tại quận 11

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn cơ sở may mũ nón đồng phục nào tại quận 11 uy tín, đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh, hãy yên tâm đã có Đồng phục Sơn Trịnh. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo về chủng loại, thiết kế: mũ lưỡi trai, mũ tai bèo, mũ không chóp,…với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất luôn làm hài lòng mọi khách hàng. 

Đến với dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận 11 của Đồng phục Sơn Trịnh, bạn sẽ nhận được những cam kết như sau:

  • Về chất lượng: Chúng tôi luôn sử dụng những loại vải tốt nhất để làm nên những sản phẩm chất lượng. Sản phẩm mũ nón của chúng tôi luôn nhận được sự khen ngợi về chất lượng từ phía các đơn vị đặt hàng. Đặc biệt, đã có trên dưới 1.000 đối tác có đánh giá hết sức tích cực về chất lượng sản phẩm do chúng tôi sản xuất.
  • Về giá cả: Vì là xưởng may trực tiếp nên chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn mức giá thành tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi và thật nhiều những món quà có giá trị khác nữa cho mọi khách hàng vào những dịp đặc biệt trong năm.
  • Về uy tín: Với phương châm ” Đến với Đồng Phục Sơn Trịnh là đến với sự hài lòng” , Chất lượng và giá cả các sản phẩm của Đồng phục Sơn Trịnh luôn đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

May mũ nón đồng phục tại quận 11

Quy trình may mũ nó đồng phục tại quận 11 của Đồng phục Sơn Trịnh

 Bước 1: Tìm nguồn nguyên liệu phù hợp. Đồng phục Sơn Trịnh sẽ giúp bạn tìm chất liệu giống chính xác hoặc tương đồng nhất với sản phẩm mẫu (trong trường hợp thị trường Việt Nam không có chất liệu yêu cầu). tiêu chí chọn lựa chất liệu của chúng tôi đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tương đồng, chất lượng đi kèm và giá cả hợp lý, tất cả chất liệu từ vải đến khuy, khóa, kết, chỉ, tạo nên sản phẩm tốt và đồng đều các chi tiết.

 Bước 2: Sau khi chọn được tất cả nguyên vật liệu, chúng tôi sẽ tiến hành cắt vải đồng loạt theo mẫu rập đã thiết kế sẵn từ trước đó.

 Bước 3: Thêu logo, hình ảnh, Tên công ty hoặc những câu slogan cho sản phẩm dựa trên mẫu thiết kế. Việc thêu chỉ lên sản phẩm được thực hiện đồng loạt bằng máy thêu hiện đại, các số liệu được nhập từ máy tính và chuyển đến máy thêu tự động.

 Bước 4: Tất cả các mảnh ghép vải bắt đầu được lên chuyền sản xuất gồm rất nhiều công đoạn cho mỗi chủng loại mũ nón khác nhau như: May chỏm nón, may kết, vành nón, may khóa nón, vô đai nón,… và sau đó hoàn thiện cơ bản sản phẩm.

 Bước 5: Kiểm tra sản phẩm: Bước này không có nghĩa là đến lúc sản phẩm mới được kiểm tra mà bắt buộc ở mỗi công đoạn đều phải được kiểm tra kỉ lưỡng để lượt ra các sản phẩm lỗi không cho mũ nón lên chuyền và làm xấu cả chiếc nón thành phẩm. Đồng phục Sơn Trịnh đảm bảo đến giai đoạn này sản phẩm đã được hoàn thiện tương đối trên 90% mà không có bất kỳ lỗi lớn nào.

Bước 6: Giai đoạn ủi hấp và định hình sản phẩm, sau công đoạn này thì sản phẩm của bạn trở nên đẹp chỉnh chu và cao cấp hơn rất nhiều.

 Bước 7: Kiểm tra sản phẩm lần cuối xem sau công đoạn ủi hấp định hình sản phẩm có làm cho sản phẩm co giãn vì nhiệt hoặc rạn nứt đường chỉ không. Sau đó tiến hành đóng gói và vận chuyển tới nhà cung cấp.

May mũ nón đồng phục tại quận 11

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: mũ nón đồng phục mũ đồng phục nón đồng phục may mũ nón đồng phục may mũ nón đồng phục tại quận 11 mũ nón đồng phục đẹp mũ nón đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận