06
09

May mũ nón đồng phục tại quận 3

Bạn là một doanh nghiệp và muốn quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo người dùng, hoặc tập thể của bạn đang muốn có một bộ đồng phục riêng dành cho những buổi đi chơi, dã ngoại? Hãy đến với Đồng phục Sơn Trịnh!

Nhu cầu mũ nón đồng phục hiện nay

Tại một quốc gia có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam người dân thường phải sử dụng đến các loại mũ nón vải khi có nhu cầu đi lại hoặc lao động dưới ánh nắng, nhất là khi người dân Việt Nam vẫn thường phải tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng khi làm việc và khi phương tiện giao thông chủ yếu tại nước ta vẫn là những loại xe không có mái che. 

Nắm bắt được nhu cầu và sự hữu ích mà các loại mũ nón mang lại cho người tiêu dùng, các cơ quan – tổ chức, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn, trường học đã sử dụng các vật phẩm quà tặng là mũ nón cho các khách hàng và thành viên của mình với mục đích ngầm quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp ra cộng đồng. Việc quảng bá thương hiệu bằng những vật phẩm thân thiện như mũ nón là việc làm rất đáng được khen ngợi bởi nó không những chỉ mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp mà còn mang tới lợi ích thiết thực cho người nhận.

Do đó, số lượng khách hàng đặt may mũ nón đồng phục quảng cáo hay đặt may mũ nón đồng phục theo yêu cầu có in thêu tên công ty, logo công ty, địa chỉ trang Web hoặc số điện thoại tại cơ sở may mũ nón đồng phục không ngừng gia tăng qua các năm.

May mũ nón đồng phục tại quận 3

Mũ nón đồng phục cho học sinh mầm non.

Dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận 3 của Đồng phục Sơn Trịnh

Bạn là một doanh nghiệp và muốn quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo người dùng, hoặc tập thể của bạn đang muốn có một bộ đồng phục riêng dành cho những buổi đi chơi, dã ngoại? Hãy đến với dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận 3 của Đồng phục Sơn Trịnh để có thể sở hữu những loại mũ nón đồng phục với giá tốt. Chúng tôi luôn sử dụng công nghệ sản xuất tân tiến hiện nay với những đường may chắc chắn, tỉ mỉ, thương hiệu được in cẩn thận, rõ nét. Chúng tôi cam kết đưa ra những sản phẩm mũ nón đồng phục đẹp, lạ, chất lượng tốt mà có giá cả phải chăng.

Tiến độ may mũ nón đồng phục tại quận 3 của Đồng phục Sơn Trịnh thông thường là khoảng 07 ngày sau khi đã thống nhất hợp đồng, duyệt mẫu. Tiến độ may còn tùy thuộc vào số lượng và thời gian theo yêu cầu của khách hàng.

May mũ nón đồng phục tại quận 3

Mũ nón đồng phục cho team building.

Quy trình đặt may mũ nón đồng phục tại quận 3 của Đồng phục Sơn Trịnh

+ Khách hàng được tư vấn lựa chọn mẫu mũ, nón, kích thước, loại vải, màu sắc phù hợp với mục đích sử dụng.
+ Nhân viên thiết kế một chiếc mũ nón với logo phù hợp.
+ Khách hàng chọn phương thức in ấn, sản xuất mũ và thời gian giao – nhận sản phẩm.
+ Công ty tiến hành sản xuất mũ nón đồng phục theo những đơn hàng đã đặt.
+ Bàn giao sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

May mũ nón đồng phục tại quận 3

Khách hàng được tư vấn lựa chọn mẫu mũ nón đồng phục phù hợp với nhu cầu.

Dịch vụ hỗ trợ khi bạn đặt may mũ nón đồng phục tại quận 3 của Đồng phục Sơn Trịnh

  • Miễn phí giao hàng tại TP HCM..
  • Tặng thêm 03 ngày kiểm tra, so sánh sản phẩm.
  • Chỉ thanh toán khi kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu
  • Sản phẩm được bảo hành trong vòng 06 tháng.

May mũ nón đồng phục tại quận 3

Miễn phí giao hàng tại TP HCM.


Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: mũ đồng phục nón đồng phục mũ nón đồng phục dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận 3 cơ sở may mũ nón đồng phục tại quận 3 xưởng may mũ nón đồng phục tại quận 3 mũ đồng phục đẹp nón đồng phục đẹp

Chia sẽ trên:

Bình luận