06
09

May mũ nón đồng phục tại quận 4

Dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận 4 của Đồng phục Sơn Trịnh nhận may các loại mũ nón phổ biến tại Việt Nam cho các khách hàng có nhu cầu làm mũ nón đồng phục.

Lưu ý khi chọn may mũ nón đồng phục

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại mũ nón đồng phục đa dạng cả về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, chủng loại như mũ lưỡi trai, mũ tai bèo, mũ không chóp,…Vì vậy, khách hàng khi lựa chọn loại mũ nón đồng phục cho tập thể, cơ quan, đơn vị mình cần phải dựa trên đặc điểm lứa tuổi, điều kiện công việc, mục đích sử dụng thật kỹ lưỡng, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động của mọi người. Ngoài ra, bạn cần chú ý lựa chọn chất liệu tốt, thiết kế tiện dụng, logo, thương hiệu hay khẩu hiệu trên mũ sắc sảo, rõ ràng và giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí cho đơn vị mình.

May mũ nón đồng phục tại quận 4

Nón kết đồng phục sự kiện.

Địa chỉ may mũ nón đồng phục đáng tin cậy tại quận 4

Dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận 4 của Đồng phục Sơn Trịnh nhận may các loại mũ nón phổ biến tại Việt Nam như nón kết, nón tai bèo, nón snapback, nón nửa đầu, nón lưỡi trai, mũ lưỡi trai, mũ không nóc cho các khách hàng có nhu cầu làm mũ nón đồng phục. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các loại mũ nón đồng phục cho các sự kiện, làm quà tặng cho khách hàng hoặc đi kèm với quần áo đồng phục cho công nhân, học sinh, nhân viên của công ty.

Dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận 4 của Đồng phục Sơn Trịnh chuyên nhận đặt các đơn hàng cho các khách hàng tại TPHCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước khác. Với đơn hàng tối thiểu lớn hơn 100 nón, quý khách sẽ được miễn phí thiết kế một mẫu nón hoàn toàn mới. Nhân viên thiết kế của của công ty sẽ sẽ thiết kế theo ý tưởng của khách hàng hoặc khách hàng có thể gửi logo có sẵn mà quý khách muốn in thêu lên chiếc nón đồng phục của mình để chúng tôi tiến hành sản xuất.

Với những đơn hàng lớn hơn 500 nón/ mũ thì quý khách ngoài được thiết kế miễn phí sẽ được may mẫu miễn phí trong thời gian sớm nhất. Thời gian may mẫu thông thường là khoảng 2-3 ngày tuỳ vào mức độ khó và loại chất liệu có dễ dàng tìm kiếm trên thị trường.

May mũ nón đồng phục tại quận 4

Mũ đồng phục cho học sinh.

Các sản phẩm mũ nón đồng phục tại quận 4 của Đồng phục Sơn Trịnh

– Nón lưỡi trai, mũ lưỡi trai.

– Nón tai bèo, mũ tai bèo.

– Nón nửa đầu, mũ nửa đầu.

– Nón kết quảng cáo, mũ quảng cáo.

– Nón kết du lịch, mũ lưỡi trai du lịch.

– Nón đồng phục, mũ đồng phục.

– Nón quảng cáo, mũ quảng cáo.

– Nón quà tặng, mũ quà tặng.

– Mũ lưỡi trai sự kiện.

– Mũ lưỡi trai đồng phục.

– Mũ lưỡi trai quảng cáo.

May mũ nón đồng phục tại quận 4

Nón kết đồng phục du lịch.

Thời gian sản xuất và giao hàng của dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận 4 của Đồng phục Sơn Trịnh 

Thời gian sản xuất đơn hàng

– Thời gian làm mẫu: 3 ngày

– Thời gian giao hàng:  

    + Đơn hàng dưới 500 cái: 7 ngày – 10 ngày

    + Đơn hàng trên 500 – 1.000 cái: 10- 14 ngày  

    + Đơn hàng trên 1.000 cái khoảng 15 ngày. Trên 5000 cái khoảng 20-25 ngày. Trên 10000 cái tuỳ vào thời điểm đặt hàng, 25- 30 ngày với mùa thấp điểm, trên 30 ngày vào những mùa cao điểm như tháng 11, 12 hàng năm.

May mũ nón đồng phục tại quận 4

Xưởng may mũ nón đồng phục.

Giao hàng

– Giao hàng tận nơi miễn phí tại TPHCM.

– Hỗ trợ giao hàng cho các khách hàng ở tỉnh xa với mức giá cực rẻ.


Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: mũ nón đồng phục may mũ nón đồng phục may mũ nón đồng phục tại quận 4 mũ đồng phục nón đồng phục cơ sở may mũ nón đồng phục tại quận 4 xưởng may mũ nón đồng phục tại quận 4

Chia sẽ trên:

Bình luận