31
08

Xưởng – Công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 12

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh của chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu áo thun lý tưởng nhất đến với khách hàng

Những lý do để bạn chọn Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi:

Chúng tôi là cơ sở sản xuất quần áo đồng phục lớn; dây chuyền sản xuất hiện đại với các công đoạn khép kín.

Nhân viên may của chúng tôi có tay nghề cao; được tập huấn kỹ thuật may định kỳ.

Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh có công đoạn nghiệm thu chất lượng đồng phục đầu cuối cẩn thận. Do đó, các quần áo đồng phục của chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất khi đến tay khách hàng.

Xưởng – Công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 12

Công ty may Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh có hệ thống khách hàng lớn. Họ là các tổ chức & cá nhân đã hợp tác và đặt hàng đồng phục tại Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh trong nhiều năm. Họ gắn kết với chúng tôi dựa vào sự uy tín và lòng tin mà Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh đã và đang tạo dựng trong những ngày đầu thành lập đến nay.

Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn sử dụng các loại vật liệu may có xuất xứ rõ ràng trên thị trường. Cam kết nói không với các loại vải kém chất lượng.

Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh sẵn sàng hoàn tiền 100% cho các sai sót như: Sai mẫu vải; sai màu; sai mẫu thiết kế; giao hàng trễ hẹn.

Vai trò của áo thun đồng phục hiện nay tại quận 12 – TPCHM

Chiếc áo thun ngày càng được ưu chuộng nhiều hơn trong cuộc sống năng động hiện nay tại các Thành Phố lớn, lẫn các vùng quê. Chúng ta có thể bắt gặp chiếc áo thun xuất hiện khắp mọi nơi từ trường học, xí nghiệp, công ty, công sở, cơ quan, các khu vui chơi giải trí, trong nhà hay ngoài phố...Với đủ các kiểu áo ngày càng đa dạng như áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim, áo thun cổ bẻ, áo thun cá sấu, áo thun in hình cá tính, áo thun in hình theo yêu cầu...

Xưởng – Công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 12

Hòa vào dòng chảy đó may đồng phục áo thun cũng được chú trọng nhiều hơn, nếu như trước kia đồng phục áo sơ mi chiếm số lượng lớn thì nay đồng phục áo thun đã dần thay thế... May đồng phục áo thun không những giúp cho các đơn vị giảm đi chi phí đáng kể so với đồng phục áo sơ mi mà còn vì những ưu điểm của chiếc áo thun đồng phục mang lại là vô cùng lớn...

Những đảm bảo của Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi cới khách hàng:

 -Nguồn vải chính phẩm ít xù lông và ít ra màu 
- Mực in logo cao cấp không gây độc hại 
- Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất 
- Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng. 
- Có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu có liên quan đến việc may đồng phục, quần áo bảo hộ lao động… 
- Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.

Quy trình may áo thun đồng phục giá rẻ của chúng tôi tại quận 12:

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục 
• Thiết kế mẫu đồng phục  – Ký hợp đồng – Nhận cọc từ 30% - 40% tổng giá trị hợp đồng (Với những đơn hàng số lượng từ 100 cái sẽ thanh toán sau khi nhận và kiểm chất lượng sản phẩm)
• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt (Áp dụng với những đơn hàng trên 300 cái)
• Tiến hành quy trình may đồng phục cho khách hàng 
• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phằng – Đóng gói 
• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận tổng giá trị còn lại của hợp đồng.

Tags: công ty may đồng phục may áo thun giá rẻ công ty may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục cao cấp

Chia sẽ trên:

Bình luận