04
05

Xưởng May Đồng Phục Bạn Hữu Đường Xa

Đồng phục Sơn Trịnh đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tạo cảm giác thoải mái nhất trên mọi hành trình

Những điều thú vị về áo Bạn Hữu Đường Xa:

Giới thiệu đôi nét về Bạn Hữu Đường Xa

Lên sóng từ năm 2009 đến nay, Bạn Hữu Đường Xa là chương trình phát thanh đầu tiên và lâu đời nhất dành cho giới vận tải và những ai quan tâm, yêu mến nghề tài với lượng thính giả trung thành và rộng khắp.

Từ làn sóng radio, Bạn Hữu Đường Xa đã phát triển một cộng đồng tài xế chuyên nghiệp trên Facebook với hơn 110.000 bác tài, thường xuyên kết nối và trao đổi kinh nghiệm cầm lái, cập nhật công nghệ để việc lái xe hiệu quả hơn.

Xưởng May Đồng Phục Bạn Hữu Đường Xa

Hàng trăm CLB Bạn Hữu Đường Xa cũng được thành lập với những hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh bác tài thời đại mới, văn minh thân thiện, đề cao an toàn. Bạn Hữu Đường Xa là “món ăn tinh thần”, là người bầu bạn cùng bác tài trên mỗi chuyến hành trình.

Áo thun Bạn Hữu Đường Xa là gì?

Áo Bạn Hữu Đường Xa là mẫu áo thun có in hoặc thêu logo của hội Bạn Hữu Đường Xa dành riêng cho các tài xế. Đây là trang phục được mặc khi lưu thông trên đường dùng để giao lưu, chào hỏi hay giúp đỡ nhau khi có sự cố xảy ra trên đường đi. Đây được xem là những hành động đẹp, nhân văn của giới lái xe.

Logo trên áo có ý nghĩa ra sao?

Logo sở hữu màu xanh lá là chủ đạo, biểu tượng của sự an toàn, bình an, có họa tiết màu trắng đặc trưng của những con đường nhựa ở Việt Nam ta, cùng dẫy số 99.9MHz. Chiếc logo tuy nhìn đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa và là tình thần của những người đi đường.

Những điều cần lưu ý khi đặt may áo Bạn Hữu Đường Xa:

Chọn chất liệu vải phù hợp:

Do được mặc khi đang lưu thông trên đường, mẫu áo thun Bạn Hữu Đường Xa nên được may với các loại chất liệu vải có độ thấm hút mồ hôi tốt, cùng độ co giãn cao, giúp quá trình làm việc luôn trở nên thoải mái, thuận tiện.

Các mẫu áo được may từ vải cotton chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh vải thun cotton 100%, hiện nay chúng còn được kết hợp thêm với sợi polyester tổng hợp để cho ra đời các loại chất liệu không những kế thừa ưu điểm của sợi cotton mà còn khắc phục được những nhược điểm vốn có của chất liệu này. Điển hình là vải thun CVC, TC…

Chọn lựa phương pháp in phù hợp:

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp in logo khác nhau, mỗi hình thức đều có ưu điểm và nhược điểm phù hợp với từng điều kiện sử dụng khác nhau. Để nâng cao được tuổi thọ của logo, giúp logo được bền màu, chúng tôi có những phương pháp in như sau:

Xưởng May Đồng Phục Bạn Hữu Đường Xa

+ In lụa: Mỗi số lượng khác nhau mà giá thành khác nhau, in nhanh, chỉ in được đơn sắc, thời gian sử dụng lâu dài nếu được bảo quản hợp lý.

+ In decal: Giá rẻ, in nhanh, in được nhiều màu, chân thật, bắt mắt, nhưng dễ bị bong tróc nếu không được sử dụng và bảo quản hợp lý.

+ In chuyển nhiệt: Giá rẻ, in nhanh, in được đa màu sắc, màu đẹp. Tuy vậy nhưng chỉ in được trên nền vải sáng và các màu sáng bị hạn chế.

+ In pet: Thời gian in lâu hơn, đẹp màu, không kén vải, in đa màu sắc.

Tags: đồng phục giá rẻ may đồng phục quận 12 công ty may đồng phục may đồng phục chất lượng công ty may đồng phục quận 12 may áo bạn hữu đương xa

Chia sẽ trên:

Bình luận