05
09

Áo Thun Đồng Phục Quảng cáo Quận 12

Đồng phục quảng cáo luôn là sự lựa chọn tốt nhất để mang thông điệp sản phẩm của mình đến với khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất

Lợi ích khi may đồng phục quảng cáo, sự kiện:

Áo thun quảng cao hay đồng phục cho các dịp sự kiện đều nhằm mục đích truyền bá dịch vụ, thông điệp mà nhà sản xuất hướng đến với công chúng, nhằm tạo ra các khách hàng tìm năng giúp gia tăng doanh thu của công ty. Có thể kể đến 5 lợi ích rõ ràng nhất như:

Tạo ra được nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng:

Khi nhân viên của bạn mặc những chiếc áo thun đồng phục quảng cáo, áo thun sự kiện có hoạ tiết nổi bật đi trên đường, chắc chắn sẽ giúp làm kích thích thị giác và gây nên sự tò mò đối với những người xung quanh.

Một hình thức marketing với chi phí 0 đồng:

Không cần phải tốn quá nhiều chi phí vào mục đích marketing, chỉ với chiếc áo thun đồng phục thì chúng ta có thể nắm trọn tất cả mục đích trong tay.

Có thể gọi họ là “Những tờ quảng cáo biết đi”

Có một số những thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Nike hay điện máy xanh,….. đã đặt may áo thun đồng phục cho nhân viên hay làm quà tặng khách hàng trong chính các sự kiện của mình, nhằm lan toả giá trị thương hiệu trên thị trường một cách nhanh chống.

Áo Thun Đồng Phục Quảng cáo Quận 12

Xây dựng thương hiệu lan tỏa ra thị trường

Mặc áo đồng phục sự kiện, quảng cáo ra ngoài thị trường là bạn đã thành công trong việc lan truyền hình ảnh, thương hiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng – đối tác tiềm năng mà không cần “đao to búa lớn” quá nhiều trong việc xây dựng thương hiệu.

Xây dựng big data khổng lồ

Mỗi khách hàng tham gia hội nghị sự kiện thì chúng ta sẽ nhờ họ điền vào phiếu thông tin về họ và những người tham gia cùng để từ đó ta có thêm dữ liệu để chạy email marketing chăm sóc khách hàng giúp tăng doanh thu.

Một số điều cần lưu ý khi may đồng phục quảng cáo, sự kiện:

Lên ý tưởng đồng phục:

Bạn nên lên ý tưởng về mẫu áo và phối màu sao cho thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng hiện rõ nhất. Điểm nhấn sẽ nằm ở màu sắc của sản phẩm làm nên thương hiệu và màu của logo công ty. Đặc biệt, tránh lựa chọn những chiếc áo thun với mẫu mã sơ sài, đơn giản để quảng bá, vì nó sẽ không thể hiện được đầy đủ thông điệp và còn là mặt của công ty trong sự kiện hôm đó.

Chất liệu vải:

Thông thường các công ty ưu tiên chọn may đồng phục quảng cáo với chất liệu vải có thành phần cotton cao vì nó có thể thấm hút mồ hôi và co giãn cực tốt, thoáng mát nhưng giá thành lại hơi cao. Vì thế, với công nghệ tiên tiến ngày nay, để tiết kiệm chi phí hơn chúng tôi có nhiều loại vải thay thế như: vải thun cá sấu, vải thun cotton, vải thun lạnh, vải thun mè….

Về kiểu dáng:

Để nói đến may áo thun đồng phục cho các dịp quảng cáo hay sự kiện thì người ta sẽ nghĩ đến ngay các buổi hoạt động ngoài trời. Vậy nên, kiểu dáng áo thun cổ tròn sẽ giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi tham gia các hoạt động giải trí. Còn nếu dùng để làm quà tặng khách hàng thì áo thun cổ trụ sẽ mang đến sự thanh lịch và quý phái hơn.

Áo Thun Đồng Phục Quảng cáo Quận 12

Màu sắc đồng phục:

Một số công ty còn lựa chọn màu chủ đạo của doanh nghiệp để làm màu áo đồng phục. Cho nên, cần lựa chọn những màu sắc dễ nhìn, ấn tượng và phải tương ứng với màu chủ đạo của thương hiệu. Điều này giúp khách hàng dễ liên tưởng, nhận diện ra và tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn lẫn người mặc.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục quận 12 may đồng phục chất lượng đồng phục sản cáo đồng phục quản cáo đẹp may đồng phục quảng cáo đẹp

Chia sẽ trên:

Bình luận