11
11

Công ty may đồng phục giá rẻ

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất

Tiêu chí để đánh giá xưởng may đồng phục chất lượng:

Nhu cầu may áo thun đồng phục ngày càng tăng cao, bên cạnh đó xu hướng tìm kiếm xưởng may áo thun đồng phục chất lượng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo mọi người. Trong đó, để tìm kiếm một công ty may đồng phục công ty chất lượng cần chú ý đến các tiêu chí như:


Địa chỉ xưởng may áo thun đồng phục

Một công ty may đồng phục chất lượng sẽ có địa chỉ văn phòng, xưởng may chi tiết và rõ ràng nhất. Nên tránh xa các công ty may có địa chỉ không cụ thể, sai địa chỉ để tránh tiền mất tật mang nhé các bạn.

Cách làm việc, ứng xử của nhân viên khi gặp khách hàng:

Tiêu chí thứ hai quyết định đến công ty này có chất lượng hay chính là cách làm việc của nhân viên trong công ty. Nói thật là không ai muốn may áo tại những cơ sở không có sự chuyên nghiệp từ ngay chính những người nhân viên tư vấn. Đây có lẽ được coi là yếu tố quyết định khách hàng có đến may áo thun tại công ty bạn hay không?


Ngoài ra, trình độ của nhân viên có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của từng chiếc áo thun tạo ra. Để đánh giá được trình độ của họ thì bạn có thể thông qua giao tiếp, cách tư vấn của họ để giải quyết thắc mắc của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành chút thời gian cho tìm hiểu thông tin công ty để đảm bảo được tiến độ đơn hàng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu xem công ty có đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn không, các sản phẩm của họ có đúng như hợp đồng không thông qua các đánh giá từ đối tác cũ của xưởng may này để có thêm những cái nhìn phiến diện hơn.

Khả năng ứng phó của nhân viên đối với trường hợp xấu:

Trong lĩnh vực thời trang nói chung, may đồng phục nói riêng không bao giờ có cái gọi là hoàn hảo 100%. Đôi khi sẽ có những vết sạn, nhưng nhờ vậy bạn sẽ trưởng thành hơn. Đặc biệt phải kể đến lĩnh vực đồng phục thì không thể tránh khỏi một số trường hợp hi hữu có thể xảy ra với đơn hàng. Yêu cầu đặt ra ở đây là bạn sẽ xử lí, khắc phục nó như nào?


Đây sẽ là trường hợp khá khó nếu công ty bạn quá nhỏ, nguồn lực tài chính không đủ. Vì vậy, yếu tố tài chính của một xưởng may khá là quan trọng đánh giá mức độ chuyên nghiệp.

Thiết bị, cơ sở vật chất dùng trong việc may đồng phục:

Mức độ chuyên nghiệp, uy tín của một xưởng may đồng phục thể hiện ngay chính điều kiện cơ sở vật chất: Công nghệ in thêu, hệ thống nhà xưởng may…..Vì vậy các xưởng may có quy mô lớn sẽ thường nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn.

Cam kết về chất lượng của xưởng may đồng phục đó:

Xưởng may áo thun đồng phục chuyên nghiệp sẽ cố gắng mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, điều đầu tiên mỗi khi nhận đơn hàng sẽ luôn có các hợp đồng với các điều khoản rõ ràng, đầy đủ: Báo giá, số lượng sản phẩm, thời gian giao nhận chính xác. Đặc biệt, cuối cùng không thể thiếu được các cam kết giao hàng và quy định về đổi trả khi các sản phẩm bị lỗi, thái độ, chịu trách nhiệm khi giao hàng chậm trễ.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục tại quận 12 đồng phục giá rẻ tại quận 12 đồng phục giá rẻ tại tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận