13
07

Địa Chỉ May Đồng Phục Quận 12 Uy Tín – Đồng Phục Sơn Trịnh

May đồng phục quận 12 uy tín - Địa chỉ may đồng phục chất lượng

Thiết kế form đồng phục đẹp, ấn tượng:

Địa Chỉ May Đồng Phục Quận 12 Uy Tín – Đồng Phục Sơn Trịnh

Có thể nói, form dáng đồng phục là yếu tố quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Trãi qua quá trình phát triển liên tục không ngừng nghỉ, Sơn Trịnh đã rút được những kinh nghiệm quý giá, hữu nghiệm trong sản xuất form dáng, không những đáp ứng được vấn đề đẹp mà còn phù hợp với mọi người. Ngoài ra, Sơn Trịnh còn phát triển form đồng phục theo nhiều hướng khác nhau,như: Theo độ tuổi, theo dáng Châu Âu – Châu Á, người béo – gầy hoặc là form rộng hàng chợ,….

Tại Đồng Phục Sơn Trịnh, bạn sẽ được một đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm và giàu tính sáng tạo, tư vấn và thiết thiết những mẫu độc lạ, ấn tưởng, nổi bật.

Một số loại vải mà Sơn Trịnh hay chọn may đồng phục:

Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau, bạn cần phải chọn một loại vải khác nhau để sử dụng cho phù hợp. Vì mỗi loại vải sẽ có những tính năng riêng giúp cơ thể người dùng thích nghi được với môi trường sử dụng.

Hình thức vải cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hình thức may. Mỗi người sẽ có một gu thẩm mỹ cá nhân, và chất liệu cũng sẻ ảnh hưởng đến phong cách của mỗi người, nên chúng ta cần chọn lọc loại vải thật sự phù hợp. Đồng Phục Sơn Trịnh sử dụng 3 loại vải chính như:

Địa Chỉ May Đồng Phục Quận 12 Uy Tín – Đồng Phục Sơn Trịnh

Vải thun trơn:

Vải thun trơn – Loại vải có mắt dệt vô cùng nhỏ, đan khít vào nhau, được sử dụng nhiều trên thị trường, giá thành tương đối rẻ phù hợp cới những doanh nghiệp mới. Là loại vải khá dể may nên thường được dùng để may đồng phục áo có cổ, có độ dày mỏng trung bình, nên nếu sử dụng hợp lý có thể dùng từ 1 đến 5 năm.

Vải thun cá sấu:

Vải thun cá sấu – Có đặc điểm nhận dang là mắt vải khá to, được tạo từ sợi Cotton nên khá dày, được sử dụng để may đồng phục áo thun cổ trụ. Với độ dày tốt, và thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với mọi môi trường làm việc nên được đánh giá khá cao trên thị trường.

Vải thun cá mập:

Vải thun cá mập – Có thể nói là có mắt dệt cực to, nổi hẳn lên vải. Chất vải cứng cáp và có thể năng thấm hút mồ hôi tốt hơn vải thun cá sấu, dày dặn, rất cuốn hút với phái mạnh. Tuy vậy, vải thun cá sấu vẫn được ưa chuộng bởi sự mềm mịn và dễ sử dụng hơn.

Lý do bạn nên may đồng phục tại Sơn Trịnh:

+ Tiếp nhận – Phân tích – Đưa ra câu trả lời hợp lý trước mọi yêu cầu của khách hàng.

+ Cung cấp tất cả các mặc hàng đều theo tiêu chuẩn tốt nhất

+ Luôn đảm bảo đúng số lượng và mẫu mã yêu cầu

+ Tư vấn và thiết kế miễn phí tất cả các mặt hàng của chúng tôi

+ Giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng

+ Tôn trọng và nghiêm túc tiếp thu tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Tags: đồng phục công ty đẹp công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục đẹp áo thun công ty công ty đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận