09
07

May Đồng Phục Quận 12 – Đồng Phục Sơn Trịnh

May đồng Phục quận 12 phải ghé Sơn Trịnh để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất

Lý do nên chọn may đồng phục tại Sơn Trịnh:

+ Với lợi thế là công ty kiêm xưởng may đồng phục tại quận 12. Sản phẩm của Sơn Trịnh luôn đảm bảo chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý, có thể rẻ hơn lến đến 20% giá thị trường tại quận 12 này.

+ Đội ngũ kinh doanh của chúng tôi hoạt động rất năng nổ trên địa phận quận 12 – TPHCM. Chỉ cần khách hàng liên hệ số: 0966.253.678 lập tức sẽ có nhân viên đến cho quý khách hàng xem mẫu vải, chất lượng in – thêu logo và tư vấn báo giá cụ thể.

+ Luôn cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt, đúng chất lượng, đúng mẫu thiết kế.

May Đồng Phục Quận 12 – Đồng Phục Sơn Trịnh

+ Thiết kế đồng phục hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng thỏa sức đưa ra những ý tưởng sáng tạo của mình.

+ Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, cùng với các công nhân lành nghề, khả năng thích ứng tốt, đảm bảo sản phẩm từ đẹp đến rất đẹp.

+ Có quy trình kiểm tra sản phẩm trong mỗi công đoạn, nhằm đảm bảo sẽ không có bất kì sai sót nào khi sản phẩm đến tay khách hàng.

+ Sử dụng những nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trên thị trường. Sơn Trịnh tuyệt đối không sử dụng những chất liệu trôi nổi kém chất lượng.

+ Đồng Phục Sơn Trịnh luôn không ngừng tạo dựng niềm tin với khách hàng, nhờ đó mà có được lượng khách hàng đông đảo, tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Và nếu có sai sót từ bên chúng tôi như: Lỗi vải, sai màu, in – thêu không đúng mẫu, giao hàng trể hẹn mà không thông báo trước,…. Sơn Trịnh sẵn sàng hoàn tiền 100% để đảm bảo được sự uy tín của mình.

Phạm vi hoạt động của Đồng Phục Sơn Trịnh không bị gói gọn trong quận 12, mà hiện nay đã phát triển khắp các tỉnh thành ở TPHCM, như: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận Gò Vấp, …..

Quy trình may đồng phục tại Sơn Trịnh:

Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng:

Khi có yêu cầu về báo giá sản phẩm của khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn của Sơn Trịnh sẽ lập tức tiếp nhận, báo giá cụ thể về mẫu áo, mẫu vải, logo, kiểu in – thêu, chúng tôi sẽ gửi một bảng báo giá cụ thể đến với khách hàng, nhằm đảm bảo mọi thông tin sẽ không bị bỏ sót.

Thiết kế mẫu đồng phục:

Sau khi đã thỏa thuận về giá thành và số lượng với khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu vẻ với những yêu cầu của khách hàng hoặc tiếp nhận mẫu thiết kế có sẵn từ khách hàng.

May Đồng Phục Quận 12 – Đồng Phục Sơn Trịnh

Ký hợp đồng và nhận cọc:

Sau khi mẫu được duyệt  thì Sơn Trịnh sẽ lên một bản hợp đồng ghi rõ điều khoảng thỏa thuận. Khách hàng sẽ cọc trước từ 30% đến 50% giá trị đơn hàng tùy vào số lượng. Sau khi thỏa thuận ký kết thành công, chúng tôi sẽ tiến hành lên mẫu nếu khách hàng yêu cầu để duyệt trước.

Lưu ý: Mẫu cần phải được duyệt bởi sự chấp nhận của cả 2 bên, và hàng sẽ được sản xuất dựa trên mẫu này.

Sản xuất theo quy trình khép kín:

Tất cả các công đoạn đều được hoạt động theo một quy trình khép kín, từ khâu cắt – in (thêu) – may – khuy nút – ủi.

Đóng gói và giao hàng:

Sau khi hoàn tất, chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ sản phẩm một lần nữa, đảm bảo hoàn thiện sẽ đóng gói và giao hàng đến tay quý khách hàng.

Tags: áo thun polo đồng phục may đồng phục công sở đồng phục công sở giá rẻ đồng phục công sở quận 12 công ty may đồng phục quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận