02
07

Lợi Ích Đặt May Đồng Phục Áo Thun Tại Sơn Trịnh

May đồng phục áo thun tại Sơn Trịnh có nhiều lợi ích như thế nào

Sơn Trịnh là doanh nghiệp may mặc uy tín – chất lượng – giá thành hợp lý nhất tại quận 12 – TPHCM. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành may mặc, chúng tôi không ngừng sáng tại ra những mẫu áo đồng phục thời trang, bắt kịp sự phát triển không ngừng của thời đại. Thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp, vừa an toàn mà còn tiện lợi cho người sử dụng.

Dịch vụ thiết kế miễn phí và sáng tạo:

Nếu bạn là người có mắt thẩm mỹ cao, đòi hỏi sự sáng tạo và đổi mới trong bộ trang phục của bạn. Bạn muốn sở hữu mẫu áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục doanh nghiệp, áo thun đồng phục nhóm – lớp đẹp và ý nghĩa, thì Sơn Trịnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý vị khách hàng vì:

Lợi Ích Đặt May Đồng Phục Áo Thun Tại Sơn Trịnh

+ Có bộ phận nhận diện thương hiệu: Dù là áo thun đồng phục của công ty hay áo thun đồng phục nhóm thì đều không chỉ in – thêu logo bình thường, mà còn phải thể hiện được thương hiệu hay cá tính riêng của mỗi tập thể.

+ Tính chất khác biệt: Để giúp các thành viên luôn yêu quý và giữ gìn đồng phục của mình, chúng tôi luôn chú ý đến màu sắc, kiểu dáng và form áo của đồng phục.

+ Không ngừng sáng tạo: Để không bị bỏ lại phía sau một thời đại phát triển, Sơn Trịnh không ngừng sáng tạo, đưa ra những mẫu đồng phục mới mang nhiều ý nghĩa khác nhau.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Sơn Trịnh chúng tôi phục vụ khách hàng bằng cả tâm huyết của mình, bất kể bạn có đặt hàng đồng phục hay không, chúng tôi tin chắc bạn vẫn sẽ hài lòng với dịch vụ mà Sơn Trịnh đưa ra.

+ Nhân viên thiết kế có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may mặc đồng phục

Kỹ thuật in – thêu logo hiện đại:

Luôn nắm bắt và cập nhật tất cả những công nghệ mới nhất, Sơn Trịnh đã đầu tư nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật in áo thun với những phương pháp mới như: In nhiệt, in kỹ thuật số, in PET, in 3G Jet,… Với ưu điểm vượt trội của các công nghệ in mới này, giúp màu sắc không giới hạn, in được các chi tiết khó với độ sắc nét cao, tiết kiệm được chi phí và thời gian in.

Lợi Ích Đặt May Đồng Phục Áo Thun Tại Sơn Trịnh

Đa tính năng:

Mong muốn mang đến quý khách hàng sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, giúp tăng năng suất lao động. Trong những năm nay chúng tôi đã phát triển không ngừng dòng sản phẩm áo thun với nhiều tính năng như: Chống tia UV, chống nhiệt, kháng khuẩn,  trượt nước,… đảm bảo an toàn cho người sử dụng dù là trong môi trường khắc nghiệt.

Lợi Ích Đặt May Đồng Phục Áo Thun Tại Sơn Trịnh

Màu vải bền bỉ hơn 100 lần giặt:

Với lợi thế làm nhiều năm trong ngành may mặc, Sơn Trịnh hợp tác với các nhà cung ứng vải chất lượng, ứng dụng công nghệ nhuộm vải Hàn Quốc đã sản xuất được các cây vải có thể kéo dài bộ bền màu đến hơn 100 lần giặt. Không những vậy, độ mềm mịn và co giãn của vải vẫn giữ nguyên vẹn như ban đầu, không hề có dấu hiệu bị co rút lại.

Tags: may đồng phục lợi ích may đồng phục công ty may đồng phục may đồng phục quận 12 may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận