29
06

May Áo Thun Đồng Phục Công Sở Có Cổ – Đồng Phục Sơn Trịnh

Đồng phục Sơn Trịnh - Chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục uy tín, chất lượng, giá xưởng tại quận 12 - TPHCM

Khi một công ty, doanh nghiệp muốn may đồng phục cho nhân viên của mình, thì việc phân vân lựa chọn giữa đồng phục có cổ và không có cổ cũng là một vấn đề mà khiến các ông chủ phải khó đưa ra quyết định. Bởi mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tạo lợi thế cho nhau. Và nếu bạn đang phân vân điều đó, hãy cùng Sơn Trịnh đến với 3 lý do, nên may đồng phục công sở có cổ cho công ty, doanh nghiệp của mình.

Lịch sự – Chuyên nghiệp – Trang trọng:

Với một môi trường làm việc nơi công sở, đặc biệt là các doanh nghiệp đang trong thời gian tạo đà phát triển, hình thành văn hóa nơi công sở, đang xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng, đối tác, thì sự chuyên nghiệp, lịch sự và trang trọng là không thể thiếu. Là một yếu tố quan trọng góp phần xay dựng thương hiệu doanh nghiệp.

May Áo Thun Đồng Phục Công Sở Có Cổ – Đồng Phục Sơn Trịnh

Đối với những doanh nghiệp lựa chọn áo thun là đồng phục chính, thì càng có thể nhận ra sự khác biệt giữa đồng phục áo thun không có cổ và áo thun đồng phục có cổ.

Trong mắt của khách hàng và đối tác, khi bước vào một văn phòng mà các nhân viên đều mặc đồng phục có cổ sẽ tạo nên cảm giác tôn trọng lẫn nhau, lịch sự và không kém phần chuyên nghiệp. Đối với áo thun, loại đồng phục được đánh giá là trẻ trung, khi kết hợp với logo thương hiệu, phối với các màu sắc hài hòa sẽ càng tôn lên sự trẻ trung, lịch sử cho cả văn phòng.

Áo thun đồng phục có cổ dễ dàng phối đồ:

Khi thiết kế áo thun đồng phục công sở, các chủ doanh nghiệp sẽ phối màu các chi tiết sao cho hài hòa với logo thương hiệu, tạo nên một chiếc áo bắt mắt. Nhân viên hoàn toàn có thể phối với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ quần jeans, quần âu, quần kaki, chân váy,.... Thậm chí các nhân viên nữ còn có thể mix thêm giày búp bê xinh xắn hay giày cao gót kiêu kỳ. Nhân viên nam có thể là đôi giầy Sneaker khỏa mạnh hay giầy da sang trọng.

May Áo Thun Đồng Phục Công Sở Có Cổ – Đồng Phục Sơn Trịnh

Như vậy các bạn nhân viên có thể thỏa sức sáng tạo trang phục đi làm cho bản thân mình. Nhân viên nữ thì dịu dàng, thanh lịch mà không kém phần năng động, trẻ trung. Nhân viên nam thì thể hiện sự thanh lịch, chuyên nghiệp cũng không kém phần thể thao. Tất cả những yếu tố về màu sắc và kiểu dáng sẽ không còn đơn điệu khiến chúng trở nên nhàm chán. Khiến nhân viên vui vẻ khi mặc đồng phục là điều mà bất kì người chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Sự đa dạng trong cách phối đồ của nhân viên sẽ khiến văn phòng doanh nghiệp của bạn càng “Chất” hơn.

Một món quà ý nghĩa cho nhân viên:

Với một số doanh nghiệp, việc tặng quà trong các dịp như: Khai trương, sự kiện, lể tri ân,.... là một điều thiết yếu. Và áo thun đồng phục có cổ chính là một sự lựa chọn tối ưu mà luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao.

Với thiết kế lịch sự, tinh tế, người nhận dù là ở bất kì độ tuổi nào đều có thể sử dụng trong đời sống, từ đi chơi, du lịch cho đến tập thể dục,.... mà vẫn tự tin và thoải mái. Và điều này chính là một hình thức quảng cáo gián tiếp, góp phần xây dựng thương hiệu của bạn. 

Tags: đồng phục công sở đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ may đồng phục quận 12 công ty may đồng phục quận 12 may đồng phục tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận