24
06

Xưởng May Đồng Phục Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Quận 12

May quần áo đồng phục bảo hộ lao động chất lượng tại quận 12 - TPHCM

Trong môi trường hoạt động làm việc của công nhân có vô số mối nguy hiểm rình rập và nhiều rũi ro có thể gây ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe hay thậm chí là tính mạng của người lao động. Đó là lý do đồng phục bảo hộ lao động được xuất hiện, hạn chế tối đa những nguyên nhân gây nguy hiểm cho người lao động.

Khai niệm về quần áo đồng phục bảo hộ lao động:

Quần áo đồng phục bảo hộ lao động là một trang phục được thiết kế sao cho phù hợp với từng ngành nghề khác nhau, danh riêng cho người công nhân lao động. Thường được sử dụng trong những ngành nghề làm việc có tính rủi ro cao như: nghề xây dựng, nghề điện, vệ sinh môi trường, dầu khí, hầm mỏ, phân chia hải sản,….. Có tác dụng giảm thiểu hay hạn chế những tác động từ bên người và bảo vệ người lao động trong môi trường làm việc của họ.

Xưởng May Đồng Phục Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Quận 12

Vậy làm sao để chọn được đồng phục bảo hộ lao động đúng với tính chất ngành nghề của khách hàng? Sơn Trịnh hướng dẫn bạn một số ngành nghề như sau:

Tùy thuộc vào môi trường làm việc của từng ngành nghề khác nhau mà thiết kế đồng phục cho từng ngành nghề cũng khác nhau.

Quần áo bảo hộ lao động cho ngành cơ khí – xây dựng:

Cơ khí và xây dựng có thể nói là 2 ngành nghề có nhiều rủi ro và nguy hiểm nhất mà không thể thiếu đồng phục bảo hộ lao động chỉnh chủ và mức độ an toàn phải được đưa lên hàng đầu. Với tính đặc thù là hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với nắng, mưa, gió thất thường và gay gắt của Việt Nam, nên quần áo phải có độ dày, thấm hút mồ hôi tốt, chống tia UV và phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Xưởng May Đồng Phục Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Quận 12

Đồng phục bảo hộ ngành điện

Quần áo bảo hộ lao động cho công nhân:

Hình thức quần áo bảo hộ lao động cho công nhân là cơ bản nhất. Thường được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất mà ít tiếp xúc với nhiệt độ cao, tác động điện hay các hóa chất nguy hiểm.

Một số sản phẩm quần áo đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân thường thấy như: Quần áo bảo vệ, áo kỹ sư,….. Tùy thuộc vào ngành nghề sản xuất mà lựa chọn loại vải may đồng phục cho hợp lý.

Quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất – kháng khuẩn:

Là một loại quần áo bảo hộ đòi hỏi chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và đạt chuẩn. Thường được sử dụng trong các môi trường có chất độc hại nhiều như: Chế biến, y tế, công nghiệp hóa chất,….

Địa chỉ xưởng may đồng phục chất lượng quận 12 – TPHCM:

Có rất nhiều chợ bán đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ trên thị trường, mà hàng giá rẻ thì tất nhiên chất lượng sẽ không được đảm bảo. Quần áo đồng phục bảo hộ lao động thường sẽ có những nhược điểm như:

+ Mặc nóng, không thấm mồ hôi tốt, tạo cảm giác khó chịu, bốc mùi.

+ Chất lượng may không đảm bảo, dễ bung chỉ, rớt nút, thợ may không đảm bảo được tay nghề.

+ Mẫu mã không được may riêng, phải rập khuôn theo mẫu trên thị trường.

+ Không đa dạng trong chất liệu vải, có một số được may loại vải kém chất lượng.

+ Không bảo đảm vấn đề in – thêu, không đa dạng màu sắc.

Và để khắc phục những nhược điểm đó, bạn cần tìm đến một xưởng may đồng phục bảo hộ uy tín tại quận 12 – TPHCM. Xưởng may đồng phục Sơn Trịnh tự tin là địa chỉ may đồng phục bảo hộ uy tín tại quận 12 – TPHCM, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, đảm bảo chất lượng và giá thành tại xưởng cho khách hàng. Thời gian sử dụng kéo dài từ 1 đến 2 năm, dữ liệu mẫu luôn được lưu trữ để khách hàng có thể đơn giản hóa công việc khi đặt hàng lần tiếp theo.

Tags: đồng phục bảo hộ lao động đồng phục giá rẻ may đồng phục bảo hộ đồng phục xây dựng đồng phục ngành điện bảo hộ lao động công ty may bảo hộ may bải hộ giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận