10
07

Đồng Phục Sơn Trịnh – Giải Pháp May Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp

May đồng phục doanh nghiệp cần chú ý đến vấn đề nào? Đồng Phục Sơn Trịnh sẽ giúp bạn trả lời.

Có 5 yếu tố quan trọng khi may đồng phục tại Sơn Trịnh:

Yếu tố về chất lượng:

Chất lượng, là một từ mà hầu hết những người sống trong thế giới hiện đại đều cần thiết. Để có một cuộc sống chất lượng thì bao gồm: An toàn về thể chất, công bằng xã hội, cuộc sống sung túc, luôn động viên bản thân,…. Còn để nói về một chiếc áo thun chất lượng sẽ được đánh giá qua nhiều vấn đề như: Chất liệu vải, đường may, form áo và vòng đời của chiếc áo đồng phục.

Yếu tố về tính thẩm mỹ khi doanh nghiệp đặt may đồng phục:

Vấn đề thẩm mỹ là yếu tố khó có thể thiếu khi nhắc đến chiếc áo thun đồng phục. Nếu chất lượng là một yếu tố cứng cần phải có, thì thẩm mỹ sẽ tùy thuộc vào quang điểm của mỗi cá nhân sử dụng. Áo thun đồng phục là một trong những phương pháp nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp, chính vì vậy mà tính thẩm mỹ luôn quan trọng với bộ phận lễ tân hay bộ phận nhận diện thương hiệu. Vậy, để có được một sản phẩm áo thun có tính thẩm mỹ cần chú ý điều gì:

Đồng Phục Sơn Trịnh – Giải Pháp May Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp

Thiết kế áo thun đồng phục:

Nên tìm hiểu ngành nghề của bạn thì nên sử dụng kiểu dáng nào phù hợp (Cổ trụ, cổ tròn, tay dài, tay ngắn,...), logo in – thêu trên đồng phục (Màu sắc, slogan,..), màu sắc chủ đạo của đồng phục (Cần hài hòa màu đồng phục với logo, phù hợp với ngành nghề, môi trường làm việc,...) và một số các chi tiết khác (Bo cổ, bo tay, cổ áo, xẻ tà, trụ, xẻ lay,...). Nhân viên thiết kế sẽ đưa ra những tư vấn, đảm bảo chuyển hóa nhu cầu và ý tưởng của khách hàng thành bản thiết kế hoàn chỉnh.

Vị trí in – thêu logo:

Có thể nói logo là phần khó có thể thiếu trên chiếc áo thun đồng phục doanh nghiệp. Vậy nên, logo thường sẽ được đặt ở những vị trí vàng trên thân áo, dễ dàng chạm mắt với những người xung quanh nhất. Như bạn có thể đặt ở ngực trái hoặc ngực phải, hay là phóng to và đặt ở lưng áo,....

Đồng Phục Sơn Trịnh – Giải Pháp May Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp

Màu sắc của đồng phục:

Màu sắc có thể chính là yếu tố thu hút sự chú ý của mọi người, và cũng có thể trở thành yếu tố khiến mọi người cảm thấy khó chịu nếu không biết cách phối những tone màu với nhau. Hiện nay có 2 hình thức kết hợp màu sắc với áo thun. Một là đơn sắc, là chỉ sử dụng một màu chủ đạo. Hai là phối từ 2 màu trở lên, là xu hướng đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, bạn có thể phối thâm 1 màu, tay 1 màu hoặc thâm trên 1 màu, thân dưới 1 màu, có vô vàng những cách phối khác nhau. Tuy vậy, điều này vẫn cần phải đảm bảo màu sắc logo phải được nổi bật, không bị quá chìm so với màu áo.

Yếu tố về thương hiệu:

Khi nhắc đến áo thun đồng phục, chắc hẳn mọi người đều nghĩ đến một chiếc áo được nhân viên sử dụng trong một doanh nghiệp có cùng một mẫu thiết kế. Nhưng khi nói đến đồng phục gà rán KFC, với đồng phục gà rán Popeyes, chắc rằng mọi người sẽ đều nghĩ đến 2 màu sắc khác nhau, 2 kiểu phối cùng với các phụ kiện cũng như logo khác nhau. Thì đó chính là yếu tố thương hiệu, là độc nhất thiết kế trong kinh doanh.

Yếu tố về truyền thông:

Có thể nói đồng phục chính là một công cụ truyền thông marketing chi phí rẻ mà hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng. Không thể phủ nhận rằng đồng phục là phương pháp truyền thông vừa hiệu quả lại vừa sử dụng được lâu dài. Có độ phủ sóng cao.

Đồng Phục Sơn Trịnh – Giải Pháp May Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp

Yếu tố ứng dụng:

Doanh nghiệp có thể sử dụng riêng hoặc chung đồng phục với các sự kiện, chương trình được diễn ra hàng năm. Dù là mặt nào thì chiếc áo vẫn phát huy được toàn bộ tính hiệu quả của nó.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng như đồng phục hàng ngày, đi chơi, đi học,.... Có thể nói đồng phục áo thun có thể được ứng dụng vô cùng rộng rãi, tùy thuộc vào mỗi cá nhân.

Tags: may đồng phục doanh nghiệp đồng phục giá rẻ đồng phục doanh nghiệp giá rẻ công ty may xưởng may đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận