23
08

Dịch Vụ In Áo Thun Theo Yêu Cầu – May Đồng Phục Giá Rẻ

Đồng phục Sơn Trịnh luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất với giá thành vô cùng ưu đãi.

Những điều cần lưu ý khi đặt may áo in theo yêu cầu:

Có 4 điều cơ bản mà bạn cần lưu ý khi đặt may áo thun in theo yêu cầu:

Yêu cầu về chất liệu:

Đây là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng và vẻ đẹp của áo. Trong khi lựa chọn chất liệu, nên ưu tiên các tiêu chí đáp ứng phù hợp nhu cầu và túi tiền, đừng vậy mà cũng ham rẻ quá để tránh tiền mất tật mang vào những sản phẩm kém chất lượng ngay từ những lần đầu sử dụng.

Dịch Vụ In Áo Thun Theo Yêu Cầu – May Đồng Phục Giá Rẻ

Yêu cầu về kiểu dáng:

Dựa vào hoàn cảnh, môi trường mà sẽ có những kiểu dáng phù hợp như:

Áo cổ tròn: Kiểu áo này thường dùng cho các hoạt động teambuilding, sự kiện, quảng cáo,….thế hiện sự năng động, trẻ trung, đầy tinh thần nhiệt huyết.

Áo cổ trụ: Được nhiều công ty, giới công sở ưa chuộng và may phổ biến bởi tính lịch sự, chuyên nghiệp mà kiểu áo này đem lại.

Ngoài ra, giới trẻ hiện nay thường may áo tay lở đi kèm với form áo rộng để thể hiện phong cách, không quan trọng là cổ tròn hay cổ trụ chúng đều có thể phối lên những mẫu áo tạo nên sự riêng biệt.

Dịch Vụ In Áo Thun Theo Yêu Cầu – May Đồng Phục Giá Rẻ

Yêu cầu về màu sắc:

Nên chọn màu áo và màu logo tương phản để làm nổi bật nhau để người nhìn dễ quan sát hơn. Màu sắc in thường chọn màu chủ đạo, đơn giản, tránh lựa chọn nhiều màu. Như vậy, sẽ gây rối khi nhận diện và phân biệt

Yêu cầu về phương pháp in – thêu:

Tuỳ thuộc vào nhu cầu, số lượng, chất liệu, giá thành mà sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau. Hãy tham khảo một số kiểu in phổ biến hiện nay:

In Lụa:

• Ưu điểm: Có thể in trên hầu hết mọi chất liệu vải, là một trong các hình thức in có giá thành thấp.

• Nhược điểm: Khá mất thời gian cho việc chuẩn bị, Không in được hình chuyển sắc, không in được các hoạt tiết khó, hình in có khả năng nứt sau một thời gian dài sử dụng.

In Chuyển Nhiệt:

• Ưu điểm: In không giới hạn hình, in được đa sắc, mực in trực tiếp thấm vào vải nên sẽ không bong tróc, dễ dàng in được các hoạ tiết khó và cầu kì.

• Nhược điểm: Chỉ in được trên các nền vải sáng màu, màu đẹp trên các dòng vải 100% PE và Poly, giá thành tương đối, phù hợp in trong các hình thức in sự kiện.

In Decal Nhiệt:

• Ưu điểm: In được tất cả hình với tất cả các màu sắc khác nhau, không kén chất liệu, màu áo, hình in đẹp, nét.

• Nhược điểm: Hình in dể bị bong tróc nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao, chi phí cho nguyên liệu cao và cần trãi qua nhiều công đoạn.

Thêu:

• Ưu điểm: Thêu lên được mọi chất liệu vải, có độ bền cao.

• Nhược điểm: Chi phí cao, mất nhiều thời gian hơn, không thêu được các logo có chuyển màu, không thêu được các hoạ tiết khó và nhỏ.

Giải pháp chọn lựa in áo thun theo yêu cầu:

Đồng phục Sơn Trịnh là một trong những xưởng in áo thun đồng phục theo yêu cầu số lượng lớn tại quận 12, là giải pháp uy tín khi khách hàng không biết chọn địa điểm in áo chất lượng.

Một số dịch vụ đi kèm khi bạn nhận may – in áo thun theo yêu cầu tại Đồng phục Sơn Trịnh:

• Bạn được quyền xem tất cả những mẫu có sẵn trước khi in.

• Cung cấp và tư vấn về thiết kế, ý tưởng.

• Được lựa chọn kích thước in mong muốn.

• Sản xuất và giao hàng nhanh chống.

• Bảo hành trọn gói nếu lỗi từ nhà sản xuất.


Tags: công ty may đồng phục đồng phục quận 12 may đồng phục công ty đồng phục quận 12 đồng phục giá rẻ quận 12 in đồng phục quận 12 công ty may áo thun may áo thun quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận