11
05

May Đồng Phục Áo Thun Bán Hàng Chất Lượng Quận 12

Chọn mẫu áo thun đồng phục vừa đẹp, vừa chất lượng, phù hợp với túi tiền mà không hề lỗi mốt thì chỉ có thể là Sơn Trịnh chúng tôi.

Lý do nên may đồng phục áo thun bán hàng:

Dân gian có câu “ăn cho mình mặc cho người”. Dù bạn có là vị trí gì, thì việc bạn phải tiếp xúc với khách hàng đã là một lí do khiến các cửa hàng phải đặt ra các tiêu chí chung về cách ăn mặc sao cho khách hàng vừa ý nhất.

Nhân viên bán hàng là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Có thể hiểu nôm na bạn chính là bộ mặt của thương hiệu. Sẽ ra sao nếu ấn tượng đầu tiên của khách hàng là một người nhân viên với bộ quần áo nhếch nhác, cẩu thả? Chắc chắn họ sẽ rời đi dù cho chất lượng sản phẩm có tốt đến mấy đi nữa.

Ngoài ra, áo thun đồng phục bán hàng còn giúp định hình phong cách của thương hiệu trong mắt khách hàng. Điều này giúp tạo sự gợi nhớ sâu sắc và mang tính truyền tải thông điệp cao. Việc đó vô tình giúp thương hiệu của bạn được đến gần với nhiều khách hàng hơn. Tiết kiệm tối đa chi phí cho các phương tiện truyền thông.

May Đồng Phục Áo Thun Bán Hàng Chất Lượng Quận 12

Một số đặc điểm của áo thun đồng phục bán hàng:

Tùy vào mỗi ngành nghề khác nhau mà áo thun đồng phục bán hàng sẽ có những đặc điểm riêng biệt:

Cửa hàng đồ ăn nhanh, hoa quả, đồ nướng

Cửa hàng thời trang, trang sức, đồ lưu niệm

Của hàng điện máy, siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Cửa hàng đồ ăn nhanh, hoa quả, đồ nướng

Nhân viên bán hàng tại các cửa tiệm gà rán, pizza, hoa quả và đồ nướng phải thường xuyên chạy đi chạy lại, di chuyển phục vụ khách hàng rất nhiều. Do đó các chất liệu vải thường được sử dụng để may áo thun đồng phục bán hàng phải có độ co giãn cao, thấm hút mồ hôi thông thoáng tốt giúp nhân viên thuận tiện hơn trong công việc.

Về màu sắc, các cửa hàng đồ ăn thường ưu tiên màu đỏ hoặc đen làm màu chủ đạo cho đồng phục. Theo nghiên cứu, màu đỏ kích thích sự thèm ăn và mang đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.

May Đồng Phục Áo Thun Bán Hàng Chất Lượng Quận 12

Cửa hàng thời trang, trang sức, đồ lưu niệm

Khác với các cửa hàng đồ ăn nhanh. Nhân viên cửa hành thời trang và trang sức lại không phải di chuyển quá nhiều để phục vụ khách hàng. Thay vào đó, các mẫu áo đồng phục bán hàng lại hướng đến tính thẩm mỹ cao như form áo cứng cáp, không xù lông, thiết kế đẹp mắt, tinh tế.

Màu sắc của các loại đồng phục này khá đa dạng. Miễn sao có thể toát lên sự trang nhã và thời trang để tạo cảm giác chuyên nghiệp cũng như kích thích sự mua hàng của khách hàng.

Cửa hàng điện máy, siêu thị, cửa hàng nhỏ:

Nhân viên tại các cửa hàng như: Điện máy xanh, siêu thị, các cửa hàng tiện lợi,… thường phải làm khá nhiều việc vặt từ sáng sớm như: Lau chừi kệ hàng, bưng bê, dọn dẹp,…. 

May Đồng Phục Áo Thun Bán Hàng Chất Lượng Quận 12

Vậy đâu là xưởng may đồng phục uy tín:

 Chính vì số lượng cửa hàng, siêu thi, quán ăn liên tục được khai trương làm nhu cầu may đồng phục tăng mạnh, tạo điều kiện cho rất nhiều cơ sở bán đồng phục kém chất lượng mở nhanh rồi rút lẹ. Điều này gây ra không ít khó khăn cho việc lựa chọn cơ sở may đồng phục uy tín, đặc biệt là những người mới bắt đầu.

Đồng phục Sơn Trịnh là xưởng may đồng phục uy tín – chất lượng ở quận 12 mà luôn được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến. Với kinh nghiệm nhiều nằm làm việc chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Và có thể tự tin đảm bảo khách hàng luôn đạt được sự hài lòng tuyệt đối sau khi trãi nghiệm sản phẩm.

May Đồng Phục Áo Thun Bán Hàng Chất Lượng Quận 12

May Đồng Phục Áo Thun Bán Hàng Chất Lượng Quận 12

May Đồng Phục Áo Thun Bán Hàng Chất Lượng Quận 12May Đồng Phục Áo Thun Bán Hàng Chất Lượng Quận 12May Đồng Phục Áo Thun Bán Hàng Chất Lượng Quận 12

May Đồng Phục Áo Thun Bán Hàng Chất Lượng Quận 12


Tags: may đồng phục áo thun đồng phục đồng phục áo thun áo thun quán ăn áo thun giá rẻ áo thun chất lượng xưởng may in áo thun

Chia sẽ trên:

Bình luận