21
10

Công Nghệ In Lụa Trên Áo Thun Đồng Phục

Sơn Trịnh luôn mang đến quý khách hàng những chiếc áo thun với mực in chất lượng nhất, đẹp nhất.

In lụa trên áo thun hiện đang là công nghệ in được sử dụng nhiều trong ngành may mặc hiện nay. Để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về công nghệ in áo thun đồng phục mang nhiều ưu điểm nổi bật này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin cơ bản và thiết thực nhất.

In lụa trên áo thun là gì?

In lụa hay còn được gọi là in lưới lụa, đây là một trong những dạng in được sử dụng phổ biến để in lên đồng phục áo thun hiện nay. Ban đầu, in lụa được xuất phát từ việc khuôn in được làm bằng tơ lụa, nhưng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường thì khuôn in dần được thay thế bằng những chất liệu khác như vải bông, vải cotton hoặc lưới nên còn gọi là in lưới lụa.

Phương pháp in lụa áo thun là một dạng trong kỹ thuật in lưới, mang lại hình ảnh sắc nét. Phương pháp in áo thun đồng phục này được chia thành 3 hình thức chính là:

In mực nước: Hình thức in ấn này có giá thành rẻ, hình ảnh sắc nét nên phù hợp với đồng phục áo thun trắng hay màu sáng.

In mực dẻo: Công nghệ này có giá thành rẻ, hình in sắc nét, láng mịn và bền màu nên phù hợp với vải áo thun màu đen và tối màu.

In hiệu ứng khó như: in ép nhủ, in nhung, in phản quang,… hình thức in ấn này có giá thành tương đối cao.

Nguyên lý hoạt động của in lụa:

Nguyên lý hoạt động của in lụa lên áo thun khá đơn giản, một phần mực in sẽ thấm qua lưới lụa, những chỗ cần in sẽ giữ nguyên và các chỗ không cần in sẽ được bịt kín lại bằng hóa chất chuyên dùng. Đặc biệt, kỹ thuật in lụa lên áo thun được áp dụng trên nhiều chất liệu khác nhau. Ngày nay, ngoài phương pháp in lụa thủ công, người ta đã sử dụng đến máy in lụa áo thun giúp tăng năng suất và hiệu quả cao hơn. Khuôn in được thao tác trên máy tính sau đó in trên áo thun.

Mực in lụa lên áo thun cũng rất đa dạng tùy theo đặc tính và tính chất của chất liệu vải. Thông thường, về cơ bản, in lụa lên áo thun sử dụng chủ yếu các loại mực gốc dầu, mực nước, plastisol,… Đây là các loại mực có thể in ấn tốt trên nhiều loại vải áo thun khác nhau như: vải cotton, poly, vải kaki,…

Công Nghệ In Lụa Trên Áo Thun Đồng Phục

Ưu và nhược điểm khi in lụa trên áo thun:

Để hiểu hơn về chỗ đứng của in lụa trong hàng loạt các phương pháp in áo thun đồng phục hiện đại ngày nay, ta cùng tìm hiểu một số ưu điểm và nhược điểm của phương pháp in này như sau:

Ưu điểm:

·        Thao tác thực hiện phương pháp in lụa lên áo thun đơn giản, không mất nhiều công sức và vô cùng tiết kiệm thời gian. Đặc biệt là chi phí nhân công cho danh nghiệp hay công ty khi thực hiện phương pháp in lụa cũng được tiết kiệm đáng kể.

·        Phương pháp in lụa có thể in với tất cả các chất liệu vải và màu sắc khác nhau.

·        Chi phí đầu tư trang thiết bị máy móc ban đầu để in lụa lên áo thun không cao. Ngoài ra, phương pháp in lụa thường được với số lượng áo lớn, thời gian in nhanh phù hợp với những xưởng may có quy mô vừa và lớn.

Nhược điểm:

·        Các dòng in lụa lên áo thun chỉ in được các màu đơn sắc, ngày nay đã có những thợ đã có thể in chuyển màu nhưng số lượng rất ít.

·        Tuỳ vào cơ sở và tay nghề sẽ có xưởng không thể in trên áo thành phẩm.

·        Cần phải xuất khung in nên nếu bạn thay đổi hình sau khi xuất sẽ phát sinh thêm chi phí.

Địa chỉ in lụa lên áo thun uy tín, chất lượng:

Công Nghệ In Lụa Trên Áo Thun Đồng Phục

Do nhu cầu may đồng phục giá rẻ đang ngày càng trở nên rộng rãi và phổ biến, nên dịch vụ in lụa cũng được biết đến rộng rãi hơn. Tuy nhiên, để có thể tìm được một đơn vị in lụa đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý là điều không hề đơn giản.

Có thể nói đồng phục Sơn Trịnh là một trong những địa chỉ xưởng may có dịch vụ in lụa tốt nhất trên thị trường hiện nay, luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao vì những lợi thế như:

·        Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi có hệ thông máy móc, trang thiết bị và công nghệ in lụa hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về số lượng, thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

·        Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, khách hàng khi đến với Sơn Trịnh sẽ được tư vấn đồng phục với giá thành hợp lý nhất mà trên thị trường khó có được.

·        Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng chúng tôi sẽ báo giá in đồng phục áo thun một cách cụ thể, rõ ràng với hợp đồng công khai.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm in áo thun đồng phục có mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo với giá thành hợp lý nhất. Cam kết sẽ hoàn trả 100% tiền nếu những mẫu in đồng phục áo thun không đạt yêu cầu của khách hàng.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục quận 12 may đồng phục giá rẻ may in đồng phục quận 12 công ty may đồng phục áo thun quận 12 đồng phục áo thun đồng phục áo thun tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận