09
09

Dịch Vụ May Đồng Phục Áo Thun Quận 12

Dịch vụ may đồng phục cao cấp tại quận 12 - TPHCM

Đồng phục đang dần trở nên phổ biến với công chúng hơn, ngày càng được nhiều công ty – doanh nghiệp sử dụng. Tuy vậy, với số lượng khách hàng ngày càng tăng, nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, nhưng không phải bất cứ nhà cung cấp nào cũng đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế, để tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ may đồng phục áo thun quận 12 trọn vẹn là điều không dễ dàng.

Xưởng May Sơn Trịnh chuyên cung cấp dịch vụ may đồng phục quận 12:

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc tại Việt Nam, và hiện đang là nhà cung cấp sỉ lẻ quần áo các loại cho rất nhiều khách hàng là những Shop quần áo, shop in áo, các tổ chức, tập đoàn, công ty, hội nhóm, kinh doanh lớn nhỏ,…. Chính vì xưởng may Sơn Trịnh luôn có sự chủ động trong tất cả các khâu sản xuất khép kín: từ lúc nhận mẫu, in – thêu logo, may hoàn thiện cho đến lúc đóng gói, kiểm tra sản phẩm. Từ đó các sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng tốt nhất mà vẫn giữ được mức giá thành thấp nhất hiện nay.

Dịch Vụ May Đồng Phục Áo Thun Quận 12

Bên cạnh đó, đội ngũ Designer của chúng tôi luôn trong trạng thái sẵn sàng để hỗ trợ lên ý tưởng, thiết kế mẫu áo đồng phục nếu khách hàng có yêu cầu. Chất liệu sản phẩm thường sẽ được thương lượng và tư vấn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: Ngành nghề, môi trường làm việc, ngân sách tối đa, … Đảm bảo mang đến quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất trong việc cung cấp dịch vụ may đồng phục áo thun quận 12 theo yêu cầu trong thời gian nhanh nhất.

Yếu tố để Sơn Trịnh xây dựng niềm tin với khách hàng:

·        Luôn luôn thành thật với khách hàng, báo sai về chất lượng của vật liệu là điều cấm kỵ của chúng tôi.

·        Luôn sử dụng loại vải thun có độ co giãn 4 chiều, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

·        Vải sử dụng luôn được sử lý qua một cách kỹ càng, từ đó hạn chế được tối đa hiện tượng xù lông khi giặt.

·        Nhiên viên hỗ trợ tư vấn luôn nhiệt tình, chu đáo và tận tâm.

·        Mức chi phí bỏ ra vô cùng hợp lý, phải chăng với chất lượng sản phẩm nhận vào.

·        Sản phẩm luôn an toàn – thân thiện với môi trường và người sử dụng.

·        Thời gian giao hàng luôn nhanh chóng.

Dịch Vụ May Đồng Phục Áo Thun Quận 12

Một số loại vải chúng tôi thường may cũng như phổ biến trên thị trường:

1.     Vải thun cotton 100%:

Được cấu tạo từ sợi bông tự nhiên, có đặc tính mềm mịn, khả năng thấm hút mồ hôi cao, bền. Có thể nói là loại vải tốt nhất của dịch vụ may đồng phục áo thun quận 12.

2.     Vải thun cá sấu:

Là sự kết hợp của cả sợi nhân tạo và sợi tự nhiên, thun cá sấu có 2 loại chính: Thun cá sấu Poly và thun cá sấu cotton, cả 2 đều có khả năng co giãn 4 chiều và co giãn 2 chiều. Ưu điểm chính của 2 loại là chạm vào có cảm giác bóng mượt, mềm min, khả năng thấm hút khá tốt. Là một chất liệu phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau và có độ phổ biến không nhỏ.

3.     Vải thun lạnh:

Khác với thun cá sấu, vải thun lạnh được cấu tạo 100% từ sợi nhân tạo, là sự pha trộn của sợi PE và sợi Spandex. Có 2 loại phổ biến là thun lạnh co giãn 4 chiều và thun lạnh co giãn 2 chiều. Đặc điểm nhận biết là khi chạm vào có cảm giác mát, độ co giãn cao. Phù hợp sử dụng trong các môi trường khép kín, các hoạt động tập thể.

4.     Vải thun PE (Polyester)

Tính chất của vải PE là bóng, mượt nhưng khả năng thấm hút tương đối thấp, nhưng nó vải rất bền màu và có độ co giãn cao.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ may đồng phục quận 12 may đồng phục giá rẻ quận 12 công ty may đồng phục quận 12 may đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận