20
09

Đồng Nai may đồng phục nhóm đồng phục lớp ở đâu

Đồng phục Sơn Trịnh luôn không ngừng cố gắng để cho ra đời những chiếc áo đồng phục nhóm đồng phục lớp với chất lượng tốt nhất và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Lưu ý khi đặt may đồng phục nhóm đồng phục lớp

1. Việc đầu tiên là chúng mình cần quan tâm đến chất liệu vải làm áo nhóm áo lớp 

Để có một chiếc áo đồng phục cho lớp/nhóm đẹp và bền thì khâu quan trọng nhất và cũng là khâu đầu tiên là chọn loại vải để may áo. Chất liệu vải là một yếu tố có ảnh hưởng lớn đến chất lượng của chiếc áo đồng phục. Hiện nay chất liệu vải tốt nhất dùng để làm áo đồng phục lớp/nhóm và cũng là chất liệu vải được nhiều các bạn teen chúng mình lựa chọn nhiều nhất đó là vải thun, cotton 100% co giãn 4 chiều, vừa mang cảm giác mát, bền lại không bị xù lông như các loại vải khác, đặc biệt đối với loại chất liệu vải này rất đa dạng về màu sắc vải cho các bạn teen tha hồ chọn lựa, không bị nhão cũng như co rúm như những loại vải co giản 4 chiều khác.

2. Thứ hai, đó là chọn màu cho áo đồng phục lớp/nhóm 
Cái này cũng rất là quan trọng, thường thì màu sắc chiếc áo ảnh hưởng rất nhiều đến những yếu tố độc đáo và lạ lẫm. Các bạn phải chọn màu sắc áo sao cho phù hợp với cả tập thể lớp bạn nhé. Các màu mà các bạn thường làm, đó là trắng, xanh, cam, vàng... Tuy nhiên đôi khi chúng ta có thể cân nhắc để làm những màu nổi hơn như màu đỏ đậm, cam, đặc biệt là xu hướng mới nổi block colour như hiện nay thì đây là một vấn đề mà teen nhà mình nên cân nhắc. 

3. Thứ ba đó là logo và hình in trên áo 
Đây quả là một vấn đề nhức nhối, bởi logo và slogan hay là một trong những yếu tố rất quan trọng để tạo nên được hình ảnh có cá tính riêng biệt và ấn tượng cho lớp bạn. Tông màu của logo và các họa tiết in trên áo phải phù hợp với màu nền của chiếc áo. 

4. Thứ tư là kích cỡ áo đồng phục lớp/nhóm

Mặc một chiếc áo quá rộng hay quá chật đều sẽ khiến các bạn khó chịu phải không nào? Chúng mình là một tập thể năng động nên chiếc áo mặc vào phải vừa vặn và cảm thấy thoải mái. Chính vì vậy, khi may áo đồng phục lớp/ nhóm, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ số đo chiều cao cân nặng của các thành viên để chọn size đúng nhé. 


Đồng Nai may đồng phục nhóm đồng phục lớp ở đâu

Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may đồng phục nhóm đồng phục lớp tại Đồng Nai uy tín, chất lượng

Đồng phục Sơn Trịnh luôn không ngừng cố gắng để cho ra đời những chiếc áo đồng phục nhóm đồng phục lớp với chất lượng tốt nhất và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Các sản phẩm đồng phục nhóm đồng phục lớp tại Đồng Nai của Đồng phục Sơn Trịnh luôn được chú trọng trong từng khâu sản xuất, từ khâu phác họa thiết kế, đến khâu lựa chọn chất liệu, từng đường chỉ, từng mảng màu in, tất cả đều được chúng tôi kiểm duyệt kỹ càng. Chất liệu vải phải luôn là loại mềm mại, thoáng mát, bền màu, thấm hút mồ hôi tốt. Mực in đạt chuẩn theo công nghệ in cao su, đảm bảo bền đẹp và không lo bong tróc.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trong khâu sản xuất, chúng tôi cũng vô cùng tự hào với đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp của mình. Các mẫu thiết kế của đội ngũ thiết kế viên của Đồng phục Sơn Trịnh luôn được tạo ra với phong cách rất sáng tạo và khác biệt, luôn luôn bắt nhịp được với những xu hướng mới nhất của các bạn học sinh. 

Chính vì những nỗ lực và cố gắng hết mình để tạo ra giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, dịch vụ may đồng phục nhóm đồng phục lớp tại Đồng Nai của Đồng phục Sơn Trịnh đã dần trở thành điểm đến quen thuộc và đáng tin cậy khi các bạn muốn đặt may áo đồng phục.

Đồng Nai may đồng phục nhóm đồng phục lớp ở đâu

Ưu điểm các sản phẩm đồng phục nhóm đồng phục lớp tại Đồng Nai của Đồng phục Sơn Trịnh

1. Hình vẽ sáng tạo, thiết kế mới lạ

Yếu tố tạo ấn tượng với người đối diện chẳng phải là ấn tượng ban đầu khi nhìn thấy những chiếc áo đồng phục có thiết kế mới lạ và đẹp mắt hay sao. Hình vẽ càng độc càng lạ thì sẽ càng ít dụng hàng khiến cho chiếc áo nhóm/ lớp của bạn ngày càng nổi bật và có những điểm khác biệt. Tại dịch vụ may đồng phục nhóm đồng phục lớp của Đồng phục Sơn Trịnh có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, trẻ trung năng động nắm bắt các xu hướng trend nhanh chóng sẽ thiết kế và đưa ra cho bạn những mẫu áo lớp/nhóm đẹp mắt và độc đáo.

Đồng Nai may đồng phục nhóm đồng phục lớp ở đâu

2. Đa dạng mẫu vải, kiểu dáng cho bạn thỏa sức lựa chon

Tùy thuộc vào mong muốn và kinh tế của từng nhóm khách hàng các tập thể lớp/nhóm mà chúng tôi tư vấn đến bạn những mẫu vải phù hợp với nhu cầu kinh tế của bạn. Những mẫu mã được cập nhật thường xuyên để giúp cung ứng ra thị trường.

Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng của chính chiếc áo đồng phục mà bạn có thể chọn lựa:

Kiểu basic là kiểu chủ đạo, các thiết kế về sau của những chiếc áo đồng phục nhóm/lớp có thể được thiết kế trên nền các sản phẩm là kiểu dáng áo Basic nghĩa là đơn giản nhất. Những kiểu dáng như cổ đức, tay bo hay áo lớp tay Raglan cá tính.

Cam kết khi bạn đặt may đồng phục nhóm đồng phục lớp tại Đồng Nai của Đồng phục Sơn Trịnh sẽ được

  • Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình: Luôn lắng nghe mong muốn nhu cầu của khách hàng để chọn lựa đưa phương án phù hợp đẹp chất lượng đảm bảo yếu tố kinh tế nhất cho khách hàng. Các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của Đồng phục Sơn Trịnh lên thiết kế miễn phí đến khi bạn hài lòng.

  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo từ hình in đến chất liệu vải được chọn lựa kỹ lưỡng để đưa đến khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Đồng Nai may đồng phục nhóm đồng phục lớp ở đâu

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục nhóm đồng phục lớp may đồng phục nhóm may đồng phục lớp may đồng phục nhóm đồng phục lớp may đồng phục nhóm đồng phục lớp tại đồng nai áo nhóm áo lớp

Chia sẽ trên:

Bình luận