10
06

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh – Công Nghệ In Chuyển Nhiệt Cao Cấp

Với những chiếc áo thun đồng phục nhóm, lớp, đồng phục sự kiện,…. Điều khiến người ta nhìn vào và để lại ấn tượng ngay lần đầu chính là những họa tiết in trên áo. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ngành in được phát triển mạnh mẽ, cho ra hình thức

Giời thiệu về in chuyển nhiệt:

Như bạn có thể thấy những chiếc áo thun đồng phục nhóm, lớp hay áo thun đồng phục sự kiện người ta thường in rất nhiều chi tiết lên áo, có thể chồng chất lên nhau nhưng vẫn hiện rõ ảnh, rõ màu và không hề bị cộm. Đó là phương thức in chuyển nhiệt, là một hình thức in trực tiếp lên trên nền vải, xưởng may Sơn Trịnh đã nắm bắt và được sử dụng rất lâu trong những hình thức in đồng phục sự kiện.

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh – Công Nghệ In Chuyển Nhiệt Cao Cấp

Công nghệ in chuyển nhiệt này sẽ bắt đầu bằng việc in lên một tấm film sau đó ép lên bề mặt vải bằng máy ép nhiệt. Thực tế bạn đã bắt gặp nhiều sản phẩm với công nghệ in như thế này rất nhiều ở đời sống hằng ngày, như in ấn quảng cáo, sự kiện, quà tặng,….. Các công ty thường sẽ in những hình ảnh, logo, thương hiệu của mình lên những chiếc cốc, sứ, đĩa, pha lê hay thủy tinh.

In chuyển nhiệt thường được sử dụng để in số lượng lớn đồng phục với những chi tiết khó mà các công nghệ in khác không đáp ứng được.

Một số ưu và nhược điểm của in chuyển nhiệt:

Trước đây, việc in ấn áo thun đều được áp dụng phương pháp in lụa truyền thống. Tuy vậy, phương pháp này có nhiều nhược điểm như: Không in được quá nhiều màu, độ tươi và độ bóng của màu hoàn toàn không tốt, hình chụp hay các hình có hiệu ứng màu đều không thể truyền tải độ sắc nét. Vậy nên, phương pháp in chuyển nhiệt từ đó được áp dụng.

Ưu điểm:

Với kỹ thuật in phun laser pha màu tự động, nên dù hình in là ảnh phong cảnh đến hình in 3D đều được thể hiện một cách sắc nét, chân thực, truyền tải lên bảng film và vải. Do đã được phối màu trước nên hoàn toàn có thể in với số lượng lớn với thời thời gian ngắn và chi phí thấp. In chuyển nhiệt có thể giúp bạn làm rất nhiều việc cùng một lúc, không như in lụa cần phải đi phối và canh màu cho từng áo.

Giá thành in chuyển nhiệt phụ thuốc vào diện tích in, màu vải và vị trí in. Nếu hình in càng to, chi phí in sẽ càng cao vì sử dụng mực nhiều. Vải màu càng sáng càng dể in thì chi phí sẽ rẻ hơn muốn in trên nền màu tối. Vị trí in ngay ngực, bụng hoặc lưng sẽ dể in hơn những vị trí khó như cổ hay ông tay.

Việc in áo thun chuyển nhiệt sẽ cho những hình ảnh không gây cộm áo, bề mặt trơn nhẵn không gây khó chịu cho người mặc. Bạn hoàn toàn có thể in toàn bộ áo, những hình in cỡ lớn hoặc tràn áo đều có thể được truyền tải lên. Hơn nữa, thời gian in không còn là vấn đề nếu bạn muốn lấy nhanh. Và bạn cũng không phải lo lắng về độ bền của hình và màu sắc, họa tiết khi sử dụng phương pháp in này. Những hình in trên áo theo phương pháp in chuyển nhiệt hoàn toàn có thể chịu được hóa chất tẩy rửa.

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh – Công Nghệ In Chuyển Nhiệt Cao Cấp

Nhược điểm:

Tuy có những ưu điểm là thế nhưng in chuyển nhiệt cũng có thể kể đến một vài nhược điểm như:

+ Là hình thức in chỉ có thể sử dụng trên những loại vải sáng màu, như: Màu trắng, màu vàng hay màu kem,..... và đương nhiên những loại vải tối màu gần như là không in được. Có một phương pháp là bạn sẽ in chuyển nhiệt toàn thân áo, từ màu trắng in thành màu tối, hình in sẽ được tạo chung trên film.

+ Là phương pháp in vô cùng kén vải, gần như chỉ in được trên nền vải Poly mới có thể đưa hình ảnh trở nên sắc nét, bền màu. Còn những loại vải có thành phần Cotton thì ảnh in ra sẽ bị mờ hơn rất nhiều so với film, nên nếu bạn muốn dùng phương pháp in này hãy nên cân nhắc loại vải trước khi chọn, để tránh trường hợp ảnh in màu không như mông muốn.

Tags: in đồng phục in dong phuc đồng phục giá rẻ may đồng phục giá xưởng xưởng may đồng phục công ty may đồng phục may đồng phục chất lượng

Chia sẽ trên:

Bình luận