03
06

Xưởng Sản Xuất Áo Thun Đồng Phục Tại Thủ Đức

Hiện nay có thể nói, nhu cầu may đồng phục áo thun là rất cao, nhưng không phải cơ sở sản xuất nào cũng có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn của họ. Vì thế mà việc tìm kiếm một xưởng may áo thun đồng phục tại Thủ Đức rất khó khăn và chúng tôi là một trong

Xưởng may đồng phục giá rẻ Sơn trịnh:

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – luôn tự hào nhà xưởng sản xuất áo thun chất lượng – uy tín tại Thủ Đức với hơn 10 kinh nghiệm trong ngành. Chuyên cung cấp các dịch vụ may áo công ty, áo nhóm, in áo thun, may gia công áo thun,… Đội ngủ nhân viên tư vấn luôn có mặt hỗ trợ quý khách hàng trong 24h, giúp tư vấn quý khách hàng lên ý tưởng tốt nhất.

Vì là xưởng may nên chúng tôi luôn chủ động trong các khâu sản xuất, nhận may theo mẫu, thêu – in logo, in nhiệt,…. từ đó đảm bảo những thành phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất. Sợi vải được dệt theo công nghệ Nhật Bản từ đó cho khả năng kháng khuẩn, khử mùi và thoáng khí, phù hợp với nhiều hoạt động ngoài trời.

Xưởng Sản Xuất Áo Thun Đồng Phục Tại Thủ Đức

Các mẫu áo đồng phục được sản xuất từ vải thun Poly 4 chiều và cotton 4 chiều – đây là 2 chất liệu vải cao cấp nhất được chúng tôi sử dụng để may áo đồng phục. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu trong việc cung cấp áo thun đồng phục ở Thủ Đức theo yêu cầu một cách nhanh chóng với mức chi phí hợp lý nhất.

Các bước sản xuất đồng phục áo thun tại Thủ Đức:

Bước 1: Khách hàng liên hệ đến xưởng may Sơn Trịnh hoặc để lại thông tin. Bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ lại cho khách hàng khi nhận được yêu cầu và hẹn gặp khách hàng để trao đổi, tư vấn. Khi đi sẽ đem theo bảng màu vải, chất liệu vải và một vài mẫu áo đồng phục đến quý khách hàng tham khảo.

Bước 2: Thiết kế mẫu áo đồng phục dựa trên yêu cầu của khách hàng. Sau đó, nhân viên sẽ gửi mẫu cho khách hàng duyệt bằng Zalo hoặc Gmail và chỉnh sửa lại nếu như mẫu chưa đạt yêu cầu.

Bước 3: Gửi hợp đồng, chỉnh sửa hợp đồng và ký hợp đồng may đồng phục. Khách hàng đặt cọc 30% đến 50% tổng giá trị hợp đồng.

Bước 4: Chốt size và tiến hành sản xuất đồng phục.

Bước 5: Quản lý bộ phận may đồng phục nghiệm thu chất lượng sản phẩm. Sau đó báo khách hàng đem mẫu đến để khách kiểm tra hoặc để khách hàng đến xưởng kiểm tra toàn bộ hàng trước khi giao.

Bước 6: Giao hàng cho khách. Trước khi giao để khách hàng kiểm tra thêm lần nữa để đảm bảo chất lượng và số lượng. Sau khi khách hàng thanh toán thì tiến hành bàn giao hóa đơn giao hàng.

Một số loại vải xưởng Sơn Trịnh thường may đồng phục:

Vải thun cotton:

Là loại vải chất lượng được làm từ sợi bông, với những ưu điểm như: mát, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao. Chia ra làm nhiều tầng khác nhau như: Vải thun cotton 35/65, vải thun cotton 65/35, vải thun 100% cotton. Mặc dù có giá thành khá cao nhưng là một trong những loại vải tốt được ưu chuộng tại Thủ Đức.

Vải thun cá sấu:

Nếu vải thun lạnh chỉ được tạo ra từ sợi nhân tạo thì loại vải thun cá sấu có thêm sợi tự nhiên. Chất liệu thun cá sấu có 2 dạng chính là  thun cá sấu Poly và thun cá sấu cotton đều có khả năng co giãn 4 chiều, 2 chiều. Đặc điểm mềm mịn, bóng mượt, có khả năng thấm hút cao và phù hợp với hầu hết môi trường khác nhau.

Xưởng Sản Xuất Áo Thun Đồng Phục Tại Thủ Đức

Vải thun PE (Polyester):

Tính chất của vải PE là bóng, mượt nhưng khả năng thấm hút tương đối thấp, nhưng nó vải rất bền màu và có độ co giãn cao.

Tags: công ty may đồng phục xưởng may đồng phục đồng phục xưởng giá rẻ may đồng phục xưởng áo thun đồng phục công ty may đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận