08
06

May Áo Thun Đồng Phục Giá Xưởng Tại Quận 12 – TPHCM

Nắm bắt được nhu cầu cần đồng phục của khách hàng, nhiều công ty may đồng phục giá rẻ hay xưởng may đồng phục tại TPHCM từ nhỏ đến lớn được đầu tư không ngừng nhằm đảm bảo được nhu cầu của khách hàng.

Xưởng may đồng phục uy tín – giá xưởng tại quận 12 – TPHCM

Hầu hết các công ty may đồng phục đều đáp ứng được tiêu chí giá rẻ thì chất lượng sản phẩm thường sẽ có vấn đề, ngược lại nếu là một cồng ty có thể cung cấp mẫu đồng phục cao cấp thì giá thành sẽ được đưa lên cực kì cao. Vậy làm sao để làm được một cơ sở may đồng phục chất lượng nhưng giá hợp lý? Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến đồng phục Sơn Trịnh theo số: 0966 253 678.

Với lợi thế là một cơ sở may đồng phục lão làng trong ngành may mặc, đầu tư xưởng may cho mình, trãi qua hàng chục nghìn đơn hàng may đồng phục khác nhau, được mài dũa kinh nghiệm phục vụ khách hàng từ khó tính đến khách hàng có gu thẩm mỹ đặc biệt. Từ đó, chúng tôi đưa ra được quy trình sản xuất đồng phục chuyên nghiệp, đảm bảo được số lượng luôn đúng hạn, chất liệu dùng trong sản xuất luôn cao cấp, giá xưởng tốt nhất tại quận 12 – TPHCM.

May Áo Thun Đồng Phục Giá Xưởng Tại Quận 12 – TPHCM

Áo thun đồng phục có thể nói là sản phẩm nổi bật mà được nhiều doanh nghiệp , công ty, nhà hàng, coffee,.... quan tâm đến và đặt hàng nhiều nhất trong các dòng đồng phục. Để được có số lượng đặt hàng nhiều như vậy cũng vì có nhiều ưu điểm như:

+ Tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động và tự tin trong bất kỳ một môi trường làm việc nào từ vận động ngoài trời, chơi thể thao hay là đến cả những nhân viên văn phòng, ....

+ Có độ co giãn 4 nhiều nên vô cùng linh động trong việc chọn size áo, không cần phải là size quá chính xác cũng có thể vừa vặn với cơ thể người mặc.

+ Vì là cơ sở may lâu năm nên Sơn Trịnh đã chọn lựa và hợp tác với các xưởng dệt vải chất lượng nhất nhì tại TPHCM, chúng tôi đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng từ khâu chọn lựa vải đến khi lên dây chuyền may và cho ra thành phẩm.

Vì đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may mặc, chúng tôi không chuyên về áo thun đồng phục, mà còn có đồng phục sơ mi, đồng phục BHLĐ, mũ nón đồng phục, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu. Chúng tôi luôn quan niệm rằng “Sự hài lòng của khách hàng, chính là sự thành công của Sơn Trịnh

Thế mạnh không thể không nhắc đến của Sơn Trịnh đó là chủ động trong giá thành của sản phẩm vì có xưởng may với hệ thống khép kín, đảm bảo sản phẩm đúng yêu cầu của quý khách hàng. Nên khi nhắc đến cơ sở may đồng phục rẻ nhất quận 12 – TPHCM, thì Sơn Trịnh là cái tên không thể bỏ qua. Chúng tôi cung cấp dịch vụ may đồng phục giá rẻ trên khắp địa bàn TPHCM, nhằm giúp cách công ty, doanh nghiệp mới thành lập có thể tiếp xúc đồng phục một cách nhanh chống.

Những yếu tố giúp Sơn Trịnh trở nên vượt trội:

May Áo Thun Đồng Phục Giá Xưởng Tại Quận 12 – TPHCM

+ Thiết kế sáng tạo: Với đội ngủ thiết kế trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết và luôn cập nhật theo hướng hiện đại hóa, sáng tạo không ngừng. Đến với Sơn Trịnh, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí. Sau khi nghiên cứu màu sắc nhận diện thương hiệu của công ty, doanh nghiệp, chúng tôi sẽ đem đến bản thiết kế độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ hình ảnh thương hiệu riêng của doanh nghiệp.

+ Kỹ thuật in – thêu logo hiện đại: Luôn nắm bắt và cập nhiệt công nghệ mới không ngừng, chúng tôi hiện đã và đang áp dụng các công nghệ in mới như: In nhiệt, in lụa, in decal, ..... Mỗi hình thức in phù hợp với từng loại vải khác nhau nhằm phát huy được hết khả năng của mình.

+ Vải bền màu kéo dài đến 100 lần giặt: Với công nghệ nhuộm vải Hàn Quốc, các xưởng vải hợp tác với Sơn Trịnh đã sản xuất được loại vải chất lượng với ưu điểm kéo dài độ bền màu của vải đến hơn 100 lần giặt, đảm bảo màu vải sử dụng lâu dài.

+ Phục vụ khách hàn bằng tâm huyết: Nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng, Sơn Trịnh chúng tôi có thể đưa hoặc gửi mẫu vải đến tại nơi để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn chất liệu phù hợp với doanh nghiệp, công ty của mình. Mang đến quý khách hàng những lợi ích tốt nhất.

Tags: may đồng phục công ty may đồng phục xưởng may in giá rẻ cong ty may dong phuc may đồng phục quận 12 xưởng may đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận