07
06

Địa Chỉ May Đồng Phục Uy Tín – Chiến Dịch Truyền Thông Thương Hiệu

Sự cạnh tranh của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, hay bất kì một đơn vị ngành nghề, dịch vụ nào đó đều diễn ra một cách gay gắt trên thị trường, nhiều tổ chức luôn muốn có được một chiến dịch truyền thông quảng cáo hiệu quả mà có thể hạn chế chi phí n

May đồng phục đem lại lợi ích tiêu biểu nào?

Phát triển thương hiệu, dịch vụ của chính mình hay nói một cách khác là mang sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách nhanh chống, hiệu quả. Nhằm gia tăng số lượng khách hàng, tăng năng suất làm việc và hiệu quả cao về kinh tế.

Nhưng hiện nay, có rất nhiều những hình thức truyền thông, quảng cáo như: Làm phim giới thiệu sản phẩm, phát tờ rơi, đầu tư quảng cáo lên các trang truyền hình, youtobe,…. Nhưng giá thành cao hoặc có thể nói là rất cao.  Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn may đồng phục cho doanh nghiệp của mình, vừa tiết kiệm chi phí, lại mang lại nhiều ưu điểm nổi trội như:

Địa Chỉ May Đồng Phục Uy Tín – Chiến Dịch Truyền Thông Thương Hiệu

+ Với việc sử dụng những màu sắc đặc trưng của thương hiệu, sản phẩm, logo thì những mẫu đồng phục có thể giúp bạn truyền tải thông tin một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sáng tạo, thiết kế những họa tiết, in ấn các slogan, logo,… để có thể truyền tải bất cứ nội dung gì. 

+ Đối tượng sử dụng đồng phục là nhân viên. Họ mặc trang phục đi làm và đi qua rất nhiều nơi khác nhau, chính vì vậy thông tin của bạn sẽ đến được với rất nhiều đối tượng khách hàng. 

Chiến dịch truyền thông và phát triển thương hiệu này, sẽ chỉ thành công nếu sản phẩm đồng phục mà doanh nghiệp bạn đặt, mang lại ấn tượng với mọi người xung quanh, có thể sử dụng cả đi chơi cả công ty hoặc sử dụng để đi các event,….

Một số phương pháp hiệu quả đưa thương hiệu đến gần khách hàng:

Có vô số phương pháp sử dụng đồng phục để quảng cáo khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng và tính chất công  việc của bạn, từ đó đưa ra mẫu thiết kế và kiểu dáng hợp lý. Để giúp mẫu đồng phục trở thành công cụ truyền thông hiệu quả, bạn có thể sử dụng một trong những hình thức sau:

+ May đồng phục cho một tập thể nhân viên:

May đồng phục cho nhân viên thật sự có thể mang lại rất nhiều hiệu quả có lợi cho doanh nghiệp của bạn như: Sự đoàn kết, giúp nhân viên không cần phải phân vân mặc gì khi đi làm, làm việc tự tin hơn, năng suất và hiệu quả hơn, tự tạo tính kỹ luật và một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Theo thực tế thì có nhiều doanh nghiệp không chỉ lựa chọn đồng phục theo mục đích quảng cáo, truyền thông thương hiệu, sản phẩm. Vì đồng phục sẽ mang lại những hiệu quả vô cùng tuyệt vời nếu bạn biết sáng tạo và làm mới nó theo cách riêng của bạn.

Địa Chỉ May Đồng Phục Uy Tín – Chiến Dịch Truyền Thông Thương Hiệu

Đặc biệt hơn, đối với những công ty chuyên dịch vụ thương mại, tiếp xúc và tư vấn với khách hàng thường xuyên. Sẽ có rất nhiều khoảng thời gian trong ngày bạn không thực hiện công việc của mình dù có chuyên nghiệp và hoàn hảo đến mức nào. Và hầu như những khoảng thời gian đó, khách hàng sẽ tiếp xúc và tiếp cận thông tin qua những gì họ nhìn thấy xung quanh. Những chiếc áo đồng phục sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyển  tải thông tin mà bạn không cần mất quá nhiều thời gian và công sức. 

+ Nhận tài trợ đồng phục mang thương hiệu của mình cho các hoạt động từ thiện, event,…

Gần như những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, đều khá quen thuộc với việc này. Để khắc phục được hạn chế của nhân viên, nhiều doanh nghiệp lựa chọn may đồng phục cho các câu lạc bộ, tổ chức sự kiện hay bộ phận hậu cần các event,…. Với mức giá rẻ chỉ từ 70 đến 80.000 VNĐ/áo. Bạn sẽ mang một số lượng lớn sản phẩm mang thương hiệu của mình, giúp tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chống. Vì hầu hết các câu lạc bộ đều sẽ tiếp xúc với lượng khách hàng không hề nhỏ, có thể nói họ chính là những khách hàng tiềm năng do dịch vụ, sản phẩm, sự đầu tư của bạn mang lại.

+ Danh tặng đồng phục mang thương hiệu của mình cho khách hàng:

Để mỗi khách hàng trở thành một đối tác đắc lực trong việc chuyển tải thông tin, giới thiệu dịch vụ, thương hiệu của mình thì bạn có thể dành tặng họ những mẫu đồng phục doanh nghiệp của chính cơ quan, tổ chức của mình. 

Địa Chỉ May Đồng Phục Uy Tín – Chiến Dịch Truyền Thông Thương Hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã thực hiện rất thành công hoạt động này và mang lại hiệu quả rất lớn như Canon, Yamaha, Honda,… May đồng phục công ty với những mẫu áo thời trang, thiết kế đẹp và ấn tượng sẽ giúp cho nó hiển diện nhiều hơn trong cuộc sống thường ngày. Chiếc áo đồng phục sẽ đi đến tay rất nhiều người, đến với nhiều địa chỉ khác nhau, chính nó sẽ mang thông điệp của bạn đến với đông đảo khách hàng. 

Tags: áo thun đồng phục áo thun áo thun cá sấu in áo thun may áo thun giá rẻ đồng phục áo thun

Chia sẽ trên:

Bình luận