15
11

May áo lớp áo nhóm tại Bình Thạnh

May đồng phục tại quận Bình Thạnh liên hệ với Đồng phục Sơn Trịnh để đặt áo thun đồng phục, áo sơ mi đồng phục, nón đồng phục giá rẻ uy tín chất lượng cao.

Yếu tố giúp công ty may Đồng phục Sơn Trịnh thành công và khác biệt hơn các công ty may áo lớp áo nhóm khác

  • SÁNG TẠO TRONG THIẾT KẾ: Đội ngũ Design thiết kế của chúng tôi luôn cập nhật theo xu hướng hiện đại, sáng tạo và không ngừng phát triển mẫu mới thường xuyên. Khi đến với xưởng may Đồng phục Sơn Trịnh, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí. Đồng phục Sơn Trịnh nghiên cứu kỹ lưỡng màu sắc nhận diện điểm nỗi bật của lớp bạn để thiết kế nên những mẫu áo lớp áo nhóm được cắt phối độc đáo, truyền tải đúng thông điệp nhưng vẫn thể hiện thương hiệu riêng của doanh nghiệp.
  • KỸ THUẬT IN, THÊU LOGO HIỆN ĐẠI: Luôn nắm bắt và cập nhật công nghệ mới, chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu và áp dụng kỹ thuật in áo lớp áo nhóm mới như in nhiệt, in kỹ thuật số, in lụa… Ưu điểm vượt trội của các công nghệ in mới này là không giới hạn màu sắc trên mẫu in, in được các hình ảnh chi tiết và sắc nét, tiết kiệm chi phí, thời gian in...
  • ĐA TÍNH NĂNG, BẢO VỆ ƯU VIỆT: Với mong muốn mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng, tăng năng suất lao động. Trong năm nay, chúng tôi đã bỏ nhiều chi phí nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm áo lớp áo nhóm phù hợp với tính chất và đặc thù riêng với nhiều tính năng: chống tia UV, chống nhiệt, chống tỉnh điện, trượt nước,  kháng khuẩn, … đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt.
  • MÀU VẢI BỀN BỈ KÉO DÀI ĐẾN HƠN 100 LẦN GIẶT: Đồng phục Sơn Trịnh hợp tác với nhiều đối tác cung ứng vải áo chất lượng, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ dệt nhuộm vải của nước ngoài đã sản xuất được các loại vải chất lượng có ưu điểm kéo dài độ bền màu vải đến hơn 100 lần giặt (bền gấp đôi so với chất liệu vải shop thông thường trên thị trường). Không những thế độ mềm mại và chất lượng vải áo đồng phục qua nhiều lần giặt vẫn giữ nguyên vẹn như ban đầu, không bị chảy xệ hay co rút lại.
  • PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG BẰNG CÁI TÂM: Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận nơi giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu mẫu, chất liệu vải phù hợp nhất để may áo lớp áo nhóm cho lớp, nhóm, doanh nghiệp, công ty mình. Với năng lực sản xuất vượt trội, độ uy tín cao trong ngành may mặc và quy trình chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sản xuất đơn hàng đúng tiến độ, bảo hành 100% lỗi kỹ thuật may và chất liệu vải.

May áo lớp áo nhóm tại Bình Thạnh


Công ty may áo lớp áo nhóm tại quận Bình Thạnh của Đồng phục Sơn Trịnh

Sau khi cung cấp ý tưởng hoặc gửi mẫu áo cần in thì các mẫu áo lớp áo nhóm đồng phục sẽ được các bạn thiết kế mới, trau chuốt, chỉnh sửa lại để đẹp hơn hoặc phù hợp với in ấn hơn. Đảm bảo khi in ra bạn sẽ có được những mẫu áo áo lớp áo nhóm đồng phục với màu sắc và hình in như ý. Áo lớp áo nhóm thường được may theo kiểu mang lại cái nhìn lịch sự cho người mặc.

Mẫu áo lớp áo nhóm đẹp thường được in hoặc thêu đơn giản, chỉ tập trung và một vấn đề chín cần truyền tải, không nên tham in quá nhiều thông tin chi tiết làm rối người nhìn và khó bảo quảng, tăng chi phí và không đẹp trong mắt khách hàng.

May áo lớp áo nhóm tại Bình Thạnh

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ may đồng phục tại quận Bình Thạnh của Đồng phục Sơn Trịnh

- Chất liệu: tốt, bền, đẹp.
- Màu sắc: đa dạng.
- Kích cỡ: đủ size.
- Mực in trên áo không bị phai, vẫn giữ được màu sắc như ban đầu.
- Giá cả cạnh tranh nhất.
- Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
- Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.

May áo lớp áo nhóm tại Bình Thạnh

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: may áo lớp may áo nhóm áo nhóm tại quận bình thạnh áo lớp tại quận bình thạnh áo lớp áo nhóm tphcm đồng phục rẻ áo lớp chất lượng

Chia sẽ trên:

Bình luận