15
11

May áo lớp áo nhóm tại quận Thủ Đức

Đồng phục Sơn Trịnh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo lớp áo nhóm chuyên nghiệp. Cùng với dây chuyền may hiện đại, đi đôi với đó là công nghệ in cao cấp giúp chúng tôi có được vị trí trên thị trường đầy cạnh tranh này.

Nhu cầu may áo lớp áo nhóm hiện nay

May đồng phục nói chung và may áo lớp nói riêng là nhu cầu không thể thiếu trong xã hội hiện nay, việc sở hữu những chiếc áo đồng phục cho nhóm, lớp, CLB hay công ty tại Thủ Đức của Đồng phục Sơn Trịnh là 1 phần không thể thiếu, đó là 1 phần thể hiện văn hóa và nét đẹp thẩm mĩ để đánh giá sự chuyên nghiệp của 1 tổ chức khi hoạt động trong trường và ngoài xã hội.

Để đáp ứng được nhu cầu khách hàng ngày càng cao về số lượng, chất lượng, giá thành cũng như cách phục vụ. Đồng phục Sơn Trịnh ra đời với mong muốn “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo nhất! “. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho các bạn các mẫu áo lớp áo nhóm giá rẻ mà chất lượng tốt nhất.

May áo lớp áo nhóm tại quận Thủ Đức

Đồng phục Sơn Trịnh - Xưởng may áo lớp áo nhóm tại quận Thủ Đức uy tính và chất lượng

+Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chỉ cần sản phẩm lỗi, chất lượng kém, chúng tôi sẵn sàng làm lại cho bạn.

+Đội ngũ tư vấn, thiết kế miễn phí chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp bạn có những mẫu áo đẹp nhất.

+Thời trang trẻ trung, năng động phù hợp với mục đính và nhu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, chúng tối luôn luôn update để theo kịp với xu thế.

+Mức giá vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi cam kết Đồng phục Sơn Trịnh luôn luôn có mức giá rẻ nhất.

+Thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh nhất.

+Giao hàng uy tín đảm bảo chất lượng và số lượng. 

May áo lớp áo nhóm tại quận Thủ Đức

Thiết kế áo lớp áo nhóm của Đồng phục Sơn Trịnh như thế nào?

Thiết kế áo lớp áo nhóm thì không khó, ai cũng có thể thiết kế được, nhưng làm sao để thiết kế áo lớp áo nhóm đẹp, phối màu, bố trí logo, định vị hình ảnh, tạo điểm nhấn tinh tế, phối kiểu dáng sáng tạo, chọn in hay thêu, tạo thông điệp trên chiếc áo lớp áo nhóm, thiết kế áo áo lớp áo nhóm mang ý nghĩa riêng,... Đó là những điều tưởng chừng đơn giản, nhưng khi thiết kế áo lớp áo nhóm bạn không hề nghĩ đến. Những designer chuyên nghiệp trong lĩnh vực đồng phục của chúng tôi sẽ giúp bạn khắc hoạ nên một sản phẩm áo lớp áo nhóm vừa đẹp, vừa sang, tinh tế và mang nhiều ý nghĩa thông điệp mà lớp, nhóm bạn muốn gửi đến mọi người xung quang. Hầu hết khách hàng của chúng tôi đều chọn phong cách sang trọng theo hướng tối giản, tức là giản đơn nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Qua đó chúng tôi cũng chia sẻ cho khách hàng những lỗi cơ bản mà khách hàng hay mắc phải khi thiết kế áo lớp áo nhóm:
  • Trang trí cầu kì, hình ảnh rối rắm, quá nhiều chi tiết đập vào mắt người nhìn sẽ không làm đọng lại hình ảnh hay thông điệp nào tâm trí khách hàng.
  • Trang trí hình ảnh đẹp, nhưng vô nghĩa, không liên quan đến lớp, nhóm của mình
  • Gây phản cảm, không thật tế, hay ý tưởng hài hước nhưng kèm theo tính chất bậy bạ quá mức sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh lớp hoặc có sự nghiêm túc, nặng nề quá mức cần thiết.
  • Đồng phục cho tập thể nhiều người sử dụng nên yếu tố đơn giản mà tinh tế là điều quan trọng, không nên thiết kế đồng phục quá thời trang sẽ giới hạn đối tượng sử dụng.

May áo lớp áo nhóm tại quận Thủ Đức

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: áo nhóm áo lớp áo nhóm rẻ áo lớp rẻ may áo nhóm tại thủ đức may áo lớp tại thủ đức may áo lớp áo nhóm tại tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận