29
10

May đồng phục bảo vệ tại quận 10

Đồng Phục Sơn Trịnh may đồng phục bảo vệ theo size tiêu chuẩn với màu sắc phù hợp với văn hóa và logo của công ty, có thể phối màu hoặc chỉ duy nhất một màu. Đồng phục Sơn Trịnh nhận may đồng phục bảo vệ tại quận 10

May đồng phục bảo vệ tại quận 10

May đồng phục bảo vệ tại quận 10

May đồng phục bảo vệ nữ

Ngày nay, nhân viên bảo vệ không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho khách sạn, nhà hàng mà còn là vị trí PR rất tốt cho đơn vị, doanh nghiệp, bởi vậy Đồng phục bảo vệ càng bắt mắt, chuyên nghiệp càng gây ấn tượng mạnh với khách hàng và càng dễ làm thương hiệu.

Với lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, tư vấn thiết kế theo ý tưởng khách hàng… Đồng phục bảo vệ của chúng tôi luôn là đơn vị mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất, đóng góp một phần vào sự phát triển của quý công ty.

Đồng phục Sơn Trịnh cung cấp dịch vụ may đồng phục bảo vệ có giá rẻ nhất; sản phẩm có chất lượng vượt trội. Giá may đồng phục bảo vệ tại Quận 10 của Đồng phục Sơn Trịnh  thấp hơn các công ty, dịch vụ khác đến 20%

Các công nhân may của Đồng phục Sơn Trịnh là những người có nhiều kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình; Ngoài ra, Chúng tôi còn có hệ thống dây chuyền may tiên tiến; tối ưu hóa trong tất cả các công đoạn. Vì vậy đồng phục của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất và tốt nhất.

Đồng phục Sơn Trịnh dùng các loại vải do các nhà cung cấp lớn; có uy tín trên thị trường. Đồng phục Sơn Trịnh cam kết không dùng các loại vải  là hàng tồn kho, hàng không rõ nguồn gốc; kém chất lượng.

Quy trình may, gia công đồng phục bảo vệ của Đồng phục Sơn Trịnh là một quy trình khép kín; được tối ưu hóa và nâng cấp thường xuyên nhằm đảm bảo mang đến những sản phẩm đồng phục bảo vệ có chất lượng hoàn hảo nhất.

Dịch vụ may bảo vệ giá rẻ tại Quận 10 của Đồng phục Sơn Trịnh hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng lên mẫu đồng phục bảo vệ hoàn toàn miễn phí.

Những đảm bảo khi may đồng phục bảo vệ tại Quận 10

May đồng phục bảo vệ tại quận 10

Đồng phục bảo vệ nhà hàng khách sạn

Nhân viên bảo vệ không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho công ty, khách sạn, nhà hàng...mà còn là vị trí PR rất tốt bởi vậy Đồng phục bảo vệ càng bắt mắt, chuyên nghiệp càng gây ấn tượng mạnh với khách hàng và càng dễ làm nổi bất thương hiệu và hình ảnh của công ty hơn.

Để có được những bộ đồng phục bảo vệ đẹp và chất lượng tốt nhất hãy lựa chọn dịch vụ May đồng phục bảo vệ của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và may chuyên nghiệp luôn thiết kế và may những bộ đồng phục vừa ý khách hàng nhất.

Đồng phục bảo vệ chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo:

- Chất liệu vải đa dạng

- Tính chất: Thấm mồ hôi, thoáng mát

- Màu sắc: Theo nhu cầu khách hàng

- Kiểu dáng: Theo mẫu

- Hình thức cắt may: may đo,  theo size

- Dáng rộng vừa, có nhiều size lựa chọn

- In sắc nét, không phai màu

- Cắt hàng kỹ, may đẹp, bền chắc

Chúng tôi chuyên may đồng phục bảo vệ tại Quận 10 các loại sau

May đồng phục bảo vệ tại quận 10

May đồng phục bảo vệ tại quận 10

- May đồng phục bảo vệ công ty

- May đồng phục bảo vệ nhà hàng

- May đồng phục bảo vệ khách sạn

- May đồng phục bảo vệ ngân hàng

- May đồng phục bảo vệ bệnh viện

- Đồng phục bảo vệ nam

- Đồng phục bảo vệ nữ

- Nhận may, thiết kế, tư vấn, in thêu đồng phục bảo vệ

Quy trình may đồng phục bảo vệ giá rẻ tại Quận 10 của chúng tôi

May đồng phục bảo vệ tại quận 10

Xưởng in may đồng phục

Bước 1: Thu thập những yêu cầu phía khách hàng

 Việc trước tiên của quá trình may mặc đó là thu nhận các ý tưởng của khách hàng. thường thường, lúc đầu am hiểu của khách hàng thấy, rất sơ sài. Nhân viên thiết kế sau khi tiếp nhận sẽ thực thi bản vẽ mẫu phác thảo các kế hoạch thiết kế.

Bước 2: ThiếT kế mẫu đồng phục

Làm mẫu đồng phục.

Thường thường thì hai hoặc ba phương thức sẽ được đưa ra kèm với {phương án|phương thức ý kiến riêng của khách hàng.

Những kiểu mẫu thiết kế đây sẽ đi vào làm thí nghiệm trước và kiểm tra chất lượng đầu ra, mọi việc đều tốt thì  tiến hành vào sản xuất sản phẩm số lượng nhiều

Bước 3: Sản xuất thử nghiệm

Thực hành làm trước vài thực hành mẫu để đối chiếu và kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành sản xuất nguyên số lượng để hạn chế ở mức tối thiểu nhất.

Bước 4: Lên kế hoạch sản xuất và kiểm soát tiến trình

Vấn đề sắp xếp trước khi cho ra sản phẩm mục đích giảm ở mức tối thiểu nhất. Như vậy mới nhất định tiến độ dự án hoàn tất đúng theo kế hoạch, phòng tránh chậm tiến độ bị trể về thời gian và một vài sơ suất khác.

Bước 5: Sản xuất tất cả

Bước 6: Cắt vải

Máy xén sẽ cắt như đường kẻ của khuôn và đường bản vẽ.

Kết thúc công việc là những mẫu vải chưa thành phẩm, nó sẽ được đưa in-thêu, cân nhắc kỹ trước khi được ráp thành bộ đồng phục nghiêm chỉnh.

Bước 7: In thêu

Đây chính là bước quyết định hiện rõ độ đẹp đẽ của bộ đồng phục. Chuyên viên kỹ thuật phải theo dõi kỹ sao cho chất lượng mực in, pha màu, phối màu, chỉ thêu trên khung thêu luôn canh đều và tốt nhất.

Bước 8: Ủi cố định đường may

Đây là bước cuối cùng làm đẹp trang phục, định hình nếp gấp, nhằm làm cho sản phẩm, nhìn thấy ưng ý hơn trước lúc bàn giao đến khách hàng.

Bước 9: Đóng gói thành phẩm

Sản phẩm được in nhãn mác trước khi gởi đến cho khách hàng. Phải chắc chắn hàng chất lượng, các thông số kỹ thuật đúng chuẩn theo qui định, hướng dẫn bảo quản và thông tin về sản phẩm được ghi trực tiếp lên bao bì.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: may đồng phục may đồng phục bảo vệ tại quận 10 may đồng phục bảo vệ cao cấp may đồng phục bảo vệ nữ đồng phục bảo vệ công ty đồng phục bảo vệ nhà hàng khách sạn

Chia sẽ trên:

Bình luận