18
07

May đồng phục giá rẻ tại quận 4

Đồng phục Sơn Trịnh luôn nỗ lực hết sức mình để cho ra những sản phẩm đồng phục giá rẻ đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên uy tín khi đồng hành cùng thương hiệu của khách hàng.

Ý nghĩa của đồng phục

Ý nghĩa của việc mặc đồng phục giữa các công ty và trường học là không giống nhau, tuy vẫn có điểm chung là tạo sự gắn kết giữa các thành viên nhưng mục đích căn bản vẫn thường là khác nhau. Các công ty thường chú trọng nhất đến việc xây dựng và quảng bá hình ảnh công ty thông qua việc mặc đồng phục của nhân viên, đồng thời tạo nên sự chuyên nghiệp cho công ty trong mắt khách hàng. Mặc đồng phục ở trường học thì lại mang ý nghĩa nhân văn nhiều hơn như là giúp tránh sự phân biệt giàu nghèo, cắt giảm chi phí may quần áo đồng thời tạo tinh thần kỉ luật và sự nghiêm chỉnh cho môi trường giáo dục.


May đồng phục giá rẻ tại quận 4


Ngày nay hầu như công ty nào cũng sử dụng đồng phục riêng với thiết kế logo công ty được làm rất công phu. Việc sử dụng đồng phục của các doanh nghiệp này thường là một nỗ lực trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển một hình ảnh công ty chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Ngoài ra việc mặc đồng phục cũng mang tới nhiều lợi ích cho nhân viên và hiệu suất lao động. Đồng phục luôn mang lại cho các nhân viên sự tự hào và luôn nhắc nhở họ về tinh thần trách nhiệm trong công việc. Ngoài ra nó còn mang tới sự đoàn kết giữa các thành viên, một sức mạnh về tinh thần vô hình rất hữu ích để giúp công ty phát triển đi lên. Một điểm quan trọng cần lưu ý nữa đó là mỗi công việc có các đặc thù rất khác nhau nên những bộ trang phục dành cho ngành nghề ấy cũng phải có những điểm đặc biệt riêng để có thể tạo sự thoải mái tự tin trong công việc đặc thù đó. Nếu công ty có thể thiết kế đồng phục dành cho nhân viên sao cho phù hợp với công việc cũng như môi trường lao động của họ thì có thể nâng cao đáng kể năng suất lao động từ đó góp phần nâng cao lợi nhuận cho công ty.

Đồng phục là cách thức thể hiện truyền thống, sự chuyên nghiệp và đặc trưng của ngành nghề, đơn vị, doanh nghiệp hay tập đoàn. Đồng phục là cách thức quảng bá thương hiệu. Đó là một cách làm khôn ngoan mà hầu như công ty nào cũng nhận thấy và đều áp dụng một cách thường quy. Có thể coi đồng phục như là một phương thức marketing bổ trợ lý tưởng cho các phương thức quảng cáo khác. Bằng việc thiết kế các bộ đồng phục có màu sắc thương hiệu và có in thêu logo hay thông điệp mà công ty muốn truyền tải đến cộng đồng, các công ty đang có được một giá trị định vị thương hiệu rất độc đáo và hiệu quả.


Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may đồng phục giá rẻ tại quận 4 

Hiện nay có rất nhiều các công ty may mặc trong nước cung cấp các dịch vụ may đồng phục theo yêu cầu cho khách hàng nhưng không phải công ty nào cũng có kinh nghiệm về lĩnh vực đồng phục vì đây là một lĩnh vực rất khác so với ngành may mặc thời trang thông thường. Đồng phục chính là hình ảnh của doanh nghiệp nên việc tạo được một hình ảnh công ty đẹp thông qua những bộ quần áo đồng phục cũng không hề đơn giản.

Nếu bạn là chủ công ty thì nhất thiết bạn phải có lưu ý rõ ràng về vấn đề chọn lựa đối tác để may đồng phục. Thông thường chúng ta có thói quen chọn hàng hóa hay dịch vụ có mức giá rẻ nhất để có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho công ty, nhất là đối với các công ty vừa và nhỏ có nguồn kinh phí không lấy gì làm dư giả. Nhưng thật sự thói quen đó có mang lại lợi ích tốt cho công ty trong công việc may đồng phục không? Câu trả lời là có nếu bạn có thể tìm được một công ty may đồng phục uy tín tốt, có thâm niên hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về mảng may đồng phục và đặc biệt phải là những đối tác truyền thống của các doanh nghiệp lớn nhưng vẫn có giá may đồng phục thật rẻ. Và bạn không cần tìm kiếm đâu xa xôi cả, Đồng phục Sơn Trịnh chính là ứng cử viên sáng giá nhất dành cho bạn!

Tuy giá rẻ nhưng chất lượng các sản phẩm đồng phục được sản xuất tại xưởng may Đồng phục Sơn Trịnh luôn được khách hàng đánh giá cao bởi:

Thứ nhất, chúng tôi có đội ngũ thiết kế sáng tạo luôn tạo ra các mẫu đồng phục đẹp, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Thứ hai, chúng tôi sử dụng vải chất lượng tốt để gia công, do đó chất lượng đồng phục thành phẩm sẽ tốt hơn.

Thứ ba, do chúng tôi luôn chú trọng đầu tư dây chuyền công nghệ may, in hiện đại. Bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ công nhân may, in đông đảo, dày dặn kinh nghiệm, thao tác tỉ mỉ luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn kỹ thuật may in đồng phục.


May đồng phục giá rẻ tại quận 4


Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận 4 của chúng tôi gồm

- May đồng phục áo thun công ty, công sở, công nhân tại quận 4

- May đồng phục áo thun nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe tại quận 4

- May đồng phục áo thun sự kiện, quảng cáo, PG, fanclub, diễn đàn, team, club tại quận 4

- May đồng phục áo lớp, nhóm tại quận 4

- May đồng phục áo thun thể thao, hội thảo tại quận 4

- May đồng phục áo thun, áo bảo hộ lao động tại quận 4


May đồng phục giá rẻ tại quận 4


Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận 4 của Đồng phục Sơn Trịnh

  • Chất lượng sản phẩm dẫn đầu, tuyệt không sử dụng vải kém chất lượng, may ẩu để nâng cao lợi nhuận
  • Giá cả rẻ, có nhiều phương án về chi phí để khách hàng chọn lựa, tuyệt đối không nói thách giá
  • Có uy tín tốt được nhiều khách hàng tin tưởng chọn làm đối tác cung cấp đồng phục lâu dài
  • Có tuổi đời hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, nhanh chóng, có nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình
  • Hoàn thành đơn hàng đúng thời hạn, tuyệt đối không giao trễ hẹn gây thiệt hại cho khách hàng
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng, luôn đảm bảo giao đủ số lượng sản phẩm đã kí kết, tuyệt đối không giao thiếu sản phẩm
  • Cam kết đổi trả miễn phí 100% cho các sản phẩm lỗi, bồi thường hợp đồng nếu sản phẩm kém chất lượng
  • Nhận đơn hàng toàn quốc, có nhân viên hỗ trợ khách hàng tận nơi
  • Có nhiều phần quà khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ trong năm


May đồng phục giá rẻ tại quận 4


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục may đồng phục may đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ tại quận 4 đồng phục giá rẻ tại quận 4 đồng phục giá rẻ tại tphcm may đồng phục giá rẻ ở đâu

Chia sẽ trên:

Bình luận