22
09

May mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình

Dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình của Đồng phục Sơn Trịnh chuyên nhận đặt các đơn hàng cho các khách hàng tại TPHCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước khác.

Dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình của Đồng phục Sơn Trịnh 

Dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình của Đồng phục Sơn Trịnh nhận may các loại mũ nón phổ biến tại Việt Nam như nón kết, nón tai bèo, nón snapback, nón nửa đầu, nón lưỡi trai, mũ lưỡi trai, mũ không nóc cho các khách hàng có nhu cầu làm mũ nón đồng phục. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các loại mũ nón đồng phục cho các sự kiện, làm quà tặng cho khách hàng hoặc đi kèm với quần áo đồng phục cho công nhân, học sinh, nhân viên của công ty.

Dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình của Đồng phục Sơn Trịnh chuyên nhận đặt các đơn hàng cho các khách hàng tại TPHCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước khác. Với đơn hàng tối thiểu lớn hơn 100 nón, quý khách sẽ được miễn phí thiết kế một mẫu nón hoàn toàn mới. Nhân viên thiết kế của của công ty sẽ sẽ thiết kế theo ý tưởng của khách hàng hoặc khách hàng có thể gửi logo có sẵn mà quý khách muốn in thêu lên chiếc nón đồng phục của mình để chúng tôi tiến hành sản xuất.

Với những đơn hàng lớn hơn 500 nón/ mũ thì quý khách ngoài được thiết kế miễn phí sẽ được may mẫu miễn phí trong thời gian sớm nhất. Thời gian may mẫu thông thường là khoảng 2-3 ngày tuỳ vào mức độ khó và loại chất liệu có dễ dàng tìm kiếm trên thị trường.

May mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình

Tại sao nên sử dụng dịch vụ may mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình của Đồng phục Sơn Trịnh ?

  • Để có uy tín tốt như hôm nay, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, hiểu những gì khách hàng cần để đáp ứng được mọi nhu cầu của họ. Mỗi yêu cầu của khách hàng chúng tôi đều cố gắng thực hiện tốt nhất, luôn lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng và không sợ nhận khuyết điểm để hoàn thiện mình.
  • Các thiết kế viên của chúng tôi luôn đổi mới cập nhật liên tục trong các mẫu thiết kế, luôn học hỏi để bắt kịp xu thế, tìm hiểu thị trường nâng cao chất lượng của sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những mẫu mã, kiểu dáng mũ nón đồng phục phù hợp với yêu cầu của họ.
  • Đội ngũ nhân viên đều qua lớp đào tạo chuyên nghiệp, luôn vui vẻ, tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng tìm hiểu sản phẩm và biết mình đang cần gì, thiết kế chúng với nhiều ý tưởng, đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ nên mỗi sản phẩm đến với khách hàng đều là những chiếc mũ nón tốt nhất.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian trong nhiều khâu khác nhau. Từ lúc tư vấn rồi thiết kế sản phẩm đưa vào sản xuất cho đến khâu giao nhận hàng. Đặc biệt các sản phẩm mũ nón đồng phục do Đồng phục Sơn Trịnh sản xuất đều có chế độ bảo hành.

May mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình

Quy trình đặt may mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình của Đồng phục Sơn Trịnh

+ Khách hàng được tư vấn lựa chọn mẫu mũ, nón, kích thước, loại vải, màu sắc phù hợp với mục đích sử dụng.
+ Nhân viên thiết kế một chiếc mũ nón với logo phù hợp.
+ Khách hàng chọn phương thức in ấn, sản xuất mũ và thời gian giao – nhận sản phẩm.
+ Công ty tiến hành sản xuất mũ nón đồng phục theo những đơn hàng đã đặt.
+ Bàn giao sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. 

May mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình

Cam kết của Đồng phục Sơn Trịnh

  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng không đúng mẫu hoặc trễ hẹn dù chỉ 1 ngày
  • Được tư vấn, giải thích chính xác để có được sản phẩm đúng nhu cầu, trợ giúp tính toán để tiết kiệm chi phí tối ưu, thoải mái quyết định thời gian nhận sản phẩm.
  • Được làm việc trực tiếp với giám đốc công ty, người có thể quyết định mọi vấn đề và thương lượng, ra quyết định chính nhanh nhất và thấu hiểu những điều mà bạn không nói ra.

May mũ nón đồng phục tại quận Tân Bình

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: mũ nón đồng phục mũ đồng phục nón đồng phục may mũ nón đồng phục may mũ nón đồng phục tại quận tân bình dịch vụ may mũ nón đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận