14
06

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh – Mẫu Cổ Đồng Phục Phổ Biến

Một chiếc áo thun đồng phục đẹp gồm rất nhiều yếu tố để đánh giá như: chất liệu, màu sắc, logo in – thêu,…. Thì việc lựa chọn loại cổ áo cũng được khách hàng hướng đến.

Cổ áo tác động lớn đến tính thẩm mỹ của áo thun như thế nào:

+ Mang đến nhiều sắc thái khác nhau: Có cổ mang đến cảm giác thanh lịch, đứng đắng, có cổ mang đến sự trẻ trung, năng động, sôi nổi hơn. Mỗi một loại cổ khác nhau sẽ mang đến những tác dụng khác nhau.

+ Ảnh hưởng đến vóc dáng: Lựa chọn loại cổ phù hợp may đồng phục áo thun có thể giúp bạn phân tán đi sự chú ý của người nhìn vào vóc dáng, tạo cảm giác thon thả hơn.

+ Phối hợp với phụ kiện: Mỗi loại cổ áo thun đồng phục đều có những cách phối phụ kiện khác nhau. Cũng như khi bạn mặc áo cổ tròn thì không thể thắt cà vạt được.

Các mẫu cổ áo thun phổ biến:

Áo thun cổ tròn:

Là hình thức áo thun có loại cổ được khoét tròn, là mẫu sản phẩm được ưa chuộng bởi sự năng động, trẻ trung. Với thiết kế mang tính thời trang nên thường được sử dụng ở các buổi đi chơi, hoạt động ngoài trời, nhóm, ……

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh – Mẫu Cổ Đồng Phục Phổ Biến

Áo thun cổ tim:

Với thiết kế khá giống với áo cổ tròn nhưng được khoét đầu nhọn nhìn như trái tim xuống ngực. Với thiết kế có phần nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng an toàn, phù hợp với các buổi gặp mặt bạn bè hay khi đi làm. Những chiếc áo thun cổ tim được khoét sâu nên giúp cơ thể bạn trở nên gọn gàng hơn và không bị hở phần xương vai.

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh – Mẫu Cổ Đồng Phục Phổ Biến

Áo thun cổ trụ:

Áo thun đồng phục cổ trụ hay còn gọi là áo thun polo, là sản phẩm được du nhập từ nước ngoài về Việt Nam, là mẫu đồng phục thích hợp dụng để may đồng phục công ty và có thể nói là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trong các ngành nghề, được thiết kế với form áo phù hợp với người Việt Nam.

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh – Mẫu Cổ Đồng Phục Phổ Biến

Áo thun cổ sơ mi:

Với sự phát triển không ngừng trong ngành thời trang, may mặc, mẫu áo thun đồng phục cổ sơ mi được ra đời, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch của cổ sơ mi và sự năng động của áo thun cổ trụ. Đặc trừng của mẫu đồng phục là giúp cổ đứng thẳng lên, toát ra bề ngoài thanh lịch, sang trọng.

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh – Mẫu Cổ Đồng Phục Phổ Biến

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Đơn vị may đồng phục giá xưởng quận 12:

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là xưởng may đồng phục số lượng lớn giá xưởng uy tín nhất tại quận 12 – TPHCM, với 10 năm kinh nghiệm may đồng phục chất lượng cho các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trong quận 12 – TPHCM và khắp cả nước. Gần như tất cả khách hàng liên hệ và đặt hàng tại Sơn Trịnh đều có tỉ lệ quay lại lên đến 98%.

Với lợi thế là có xưởng may đồng phục độc lập, không thông qua bất kì trung gian nào, nhờ vậy mà tốc độ sản xuất đồng phục tại Sơn Trịnh luôn nhanh chóng và vô cùng linh hoạt. Do đó, giá thành tại chúng tôi luôn là giá ổn định nhưng lại vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, có kiến thức chuyên môn cao, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi thắc mắt của khách hàng.

Tại Sơn Trịnh, bạn không cần lo nghĩ về chất lượng của vải, bạn có thể xem mẫu vải trước, xem qua các kiểu áo thiết kế hoặc đã mau sẵn của chúng tôi, đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ giống mẫu mình đã chọn. Đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Tags: may đồng phục may đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục đồng phục chất lượng quận 12 cong ty may dong phuc may dong phuc gia re

Chia sẽ trên:

Bình luận