30
10

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

Khi đến với Đồng phục Sơn Trịnh bạn sẽ được miễn phí thiết kế làm đồng phục bảo vệ đẹp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ sáng tạo. Đồng phục Sơn Trịnh nhận may tất cả các loại đồng phục bảo vệ tại quận 12.

Tìm hiểu về các mẫu đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

Đối với những người làm nhiệm vụ gìn giữ an ninh trật tự  thì việc sử dụng những dụng cụ, bộ đồng phục mang trên mình trong quá trình làm việc là điều không thể thiếu. Thể hiện sự nguyên tắc cũng như tác phong làm việc của người bảo vệ. Không thể khoác những chiếc áo bình thường để làm việc được. Đồng phục bảo vệ mang lại cho người mặc sự tôn nghiêm, niềm tin cũng như yếu tố để nhận biết được công việc.

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

Đồng phục bảo vệ tay dài màu xám

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

Đồng phục bảo vệ màu xanh tay ngắn

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

Đồng phục bảo vệ màu xanh tay dài

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

Đồng phục bảo vệ cao cấp 

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

Đồng phục bảo vệ nhà hàng

Đồng phục Sơn Trịnh tự hào là những người bạn luôn đồng hành cùng những người bảo vệ giữ gìn an ninh trật tự. Đồng phục bảo vệ được thiết kế theo quy định chung của bộ công an. Chiếc áo budong cổ đứng được thiết kế đơn giản cài bằng khuy, áo có 2 túi ốp ngực và nắp túi, nẹp gấu áo. Đồng phục bảo vệ có các loại quần khác nhau phù hợp cho từng nhiệm vụ. Quần hộp  hoặc quần tây suông, có túi chéo ở hai bên sườn, túi hậu và  hai túi hộp ở sườn đùi.

Bộ đồng phục bảo vệ được thiết kế gọn gàng, tối giản về chi tiết, làm tăng tính tôn nghiêm cho bộ đồng phục bảo vệ, giúp người mặc linh hoạt và chuyên nghiệp hơn. Đồng phục bảo vệ không có sự thay đổi nhiều về kiểu dáng, nên những thiết kế đồng phục phải đạt được những quy định chung của ngành.

Đồng phục Sơn Trịnh nhận may tất các các loại đồng phục bảo vệ giá rẻ, đẹp tại quận 12

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

May đồng phục bảo vệ tại đồng phục Sơn Trịnh

Chất liệu vải mà đồng phục Sơn Trịnh sử dụng chủ yếu để may bộ đồng phục bảo vệ thường là các chất liệu như vải kate ford, cashmere, kaki, cotton 65/35. Hút ẩm tốt, thoáng mát, bền màu, mặt vải sáng. Không gây kích ứng da.

Màu sắc của bộ đồng phục bảo vệ tùy thuộc vào yêu cầu của từng công việc nhưng vẫn nằm trong mục cho phép của bộ đồng phục bảo vệ: màu ghi xám, màu xanh tím than, màu đen, màu trắng.

Hiểu được những điều cơ bản cũng như tâm lý của những người mặc bộ đồng phục bảo vệ chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Với đội tư vấn thiết kế chuyên sâu, lắm bắt được những khó khăn cũng như những vấn đề mà quý khách hàng gặp phải trong quá trình lựa chọn bộ đồng phục cho nhân viên bảo vệ của mình. Đến với đồng phục Sơn Trịnh mọi vấn đề về mẫu mã, chất lượng, cho đến giá cả sẽ cho bạn những lựa chọn tốt nhất về đồng phục bảo vệ vừa đẹp mà không phá bỏ sự linh hoạt của bộ đồng phục.

May đồng phục bảo vệ giá rẻ tại Quận 12 chất lượng

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo, thiết kế đồng phục, chúng tôi chuyên cung cấp đồng phục bảo vệ chất lượng cao. Sản phẩm của công ty may đồng phục Sơn Trịnh  luôn được đánh giá cao về kiểu dáng, chất liệu.

Với chất liệu phù hợp với từng đồng phục, nguyên phụ liệu cao caaos, kiểu dáng phong phú, đẹp, nhiều chi tiết tiện dụng, màu sắc đa dạng, nhiều kích cở, đồng phục bảo vệ của chúng tôi đã chinh phục được đông đảo khách hành cả nước.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại phụ kiện cho đồng phục bảo vệ tại Quận 12

Khi đến với đồng phục Sơn Trịnh bạn sẽ nhận được ưu đãi như

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

  • Giá cả không qua trung gian (Giá gốc).
  • Sản phẩm chất lượng.
  • Thiết kế mẫu đồng phục miễn phí.
  • Sản xuất trước mẫu đồng phục miễn phí.
  • Thời gian sản xuất nhanh.
  • Giao hàng miễn phí với đơn hàng lớn.
  • Bảo hành đồng phục từ 06 tháng đến 01 năm tùy loại.

Các bước đặt đồng phục bảo vệ tại Quận 12

May đồng phục bảo vệ tại quận 12 giá rẻ

Bước 1: thảo luận với khách về hình in,màu sắc,kiểu đồng phục bảo vệ

Bước 2 : Liên hệ với Đồng phục Sơn Trịnh để được tư vấn và có báo giá cụ thể qua phone, web hoặc đến trực tiếp đến công ty luôn nha.

Bước 3 : Nếu bạn đã có mẫu áo, thì bạn đặt cọc trước 50% số tiền làm áo tại Đông phục Sơn Trịnh và nhận biên nhận làm áo, chọn size áo sản xuất.

Bước 4 : Designer của Đồng Phục Sơn Trịnh sẽ thiết kế hoàn chỉnh mẫu áo và các bạn duyệt lần cuối để tiến hành sản xuất.

Bước 5 : Sản xuất áo, thời gian tùy theo số lượng áo bạn đặt. Tính từ ngày duyệt mẫu cuối cùng và báo size áo, trong khoảng từ 5-7 ngày là hoàn thành nhé.

Bước 6: thanh toán 50% phần tiền còn lại và nhận hàng.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: may đồng phục bảo vệ may đồng phục bảo vệ giá rẻ may đồng phục bảo vệ tại quận 12 may đồng phục bảo vệ đẹp may đồng phục bảo vệ chất lượng

Chia sẽ trên:

Bình luận